Những loại rượu vang đỏ ý ngon

Ngày đăng: 7/9/2021 9:16:51 AM - Đồ uống - Toàn Quốc - 291
Chi tiết [Mã tin: 3338461] - Cập nhật: 41 phút trước

Rượu vang đỏ là loại rượu phổ biến và rất được yêu thích. Loại rượu vang này hay còn có tên gọi là rượu vang nho đỏ với màu đặc trưng là đỏ đậm được pha trộn giữa màu đỏ, đen và tím. Quá trình để làm nên rượu vang đỏ, vỏ của trái nho được nghiền nát cùng với ruột nho để tạo nước ép sau đó lên men (ủ) thành rượu.

Rượu vang đỏ với hương vị thơm ngon đặc biệt là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi có nhu cầu thưởng thức rượu vang.

Rượu vang Ý Primitivo

Thương hiệu rượu vang đỏ ngon đáng thưởng thức của Ý đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua đó là Primitivo.

●    Rượu vang Ý Primitivo Salento

Không thể không nhắc đến chai rượu vang nổi tiếng của thương hiệu Primitivo. Rượu vang Primitivo Salento có một màu đỏ ruby đẹp mắt, hương vị đặc trưng của giống nho Primitivo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương hoa của quả chín, vani, hoa hồng và quế. Chưa hết, sự kết hợp với mùi gỗ sồi Pháp sẽ khiến bạn cảm nhận dư vị kéo dài rất lâu trong khoang miệng.

●    Rượu vang Ý Primitivo Di Manduria

Để sản xuất nên chai rượu vang Primitivo Di Manduria, nhà sản xuất đã chọn những trái nho Primitivo tốt nhất, được hái bằng tay. Sau đó, chúng được lựa chọn cẩn thận và khắt khe để sản xuất nên loại rượu vang cao cấp này.

Rượu có màu đỏ đậm đặc trưng, hương vị nổi bật là socola đen, anh đào chín, quả mọng hoang dã. Bạn nên thưởng thức loại rượu này cùng với các món mì cay, thịt viên nướng hay các món quay hầm…

●    Rượu vang đỏ Ý Cubardi Primitivoi

Rượu vang Cubardi Primitivo có màu đỏ đậm cùng với hương thơm rất lôi cuốn đến từng giọt. Khi nhấp một ngụm rượu Cubardi Primitivo, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm phảng phất của khói thuốc lá, vani, gia vị và trái cây đỏ chín mọng như anh đào, mâm xôi, mận và nho chín.

●    Rượu vang Ý Papale

Loại rượu này cũng được sản xuất từ 100% giống nho Primitivo. Đây là giống nho có màu đen được trồng nhiều ở vùng Puglia nơi sâu nhất miền nam Italy. Rượu có màu đỏ đậm, hương thơm quyến rũ khó quên.

Rượu vang Ý Negroamaro

Một hãng rượu nổi tiếng của Ý mà bạn không thể không biết đó chính là Negroamaro. Và, sản phẩm được yêu thích của hãng rượu này đó là Vindoro Negroamaro. Đây là rượu vang cao cấp với thành phần chính từ giống nho Negroamaro Salento được trồng vào năm 2010, thuộc thung lũng Monte La Conca.

Nhờ vào địa chất và khí hậu thuận lợi, giống nho được trồng tại đây có được sự phát triển tốt nhất và từ đó làm nên những chai rượu vang ngon hảo hạng.

Rượu nổi bật với hương thơm trái cây như: dâu, anh đào, gỗ tuyết tùng, thoảng một chút mùi hương của hoa và cây cỏ tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng.

Rượu vang Ý Ludi Velenosi

Thêm một dòng rượu vang cao cấp mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định thưởng thức rượu vang . Rượu được sản xuất bởi hãng Velenosi, ra đời từ những năm 1984, tại khu đô thị của tỉnh Ascoli Piceno. Những trái nho để sản xuất nên rượu Velenosi nằm trên độ cao 200 – 250m mang hương vị tuyệt hảo nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống