Những lợi ích hấp dẫn về dự án carillon 7

Ngày đăng: 4/11/2020 2:55:05 PM - Tổng hợp - TP HCM - 189
Chi tiết [Mã tin: 2943749] - Cập nhật: 16 phút trước

Theo ghi nhận của TTC Land, nhiều khách đã mua các dự án dòng Carillon trước đó tiếp tục đầu tư vào Carillon 7. Điều gì giúp Carillon 7 có sức hút mạnh mẽ như vậy?

Tiếp nối sự thành công của căn hộ thuộc dòng Carillon, mới đây nhà phát triển dự án TTC Land cùng với đơn vị phân phối chính thức Mapleland sẽ cho ra mắt 80 căn hộ Carillon 7.

Hấp dẫn về mức giá và chiết khấu lên đến 7%

Khách hàng đặt mua căn hộ trong đợt này sẽ được thanh toán kéo dài trong 12 tháng đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, những khách hàng có tài chính tốt cũng được ưu đãi lớn với chiết khấu lên đến 7%. Với mức chiết khấu này, tính ra giá chào bán của Carillon 7 chỉ còn là 28 tr/m2 (chưa VAT). Một mức giá hấp dẫn vào thời điểm dự án đã cất nóc và chỉ còn chờ hoàn thiện để bàn giao, người mua có thể ở hoặc khai thác cho thuê ngay. Theo khảo sát, giá cho thuê tại Q.Tân Phú đối với căn hộ cao cấp đang dao động ở mức giá 14-16 triệu đồng (căn 2 PN). Như vậy, mua Carillon 7 khách hàng xem như đã có lời từ 336 - 384 triệu đồng so với mua những dự án căn hộ 2-3 năm nữa mới hoàn thiện.

Trong bối cảnh những dự án nhà ở khu vực nội thành không có nhiều do quỹ đất ngày càng cạn kiệt, nhiều khách hàng cho biết, nếu không quyết định mua ngay thì có thể họ bỏ lỡ những căn hộ diện tích vừa phải, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê này. Mức giá của dòng sản phẩm Carillon phù hợp cho giới văn phòng, gia đình trẻ, những người có vốn nhàn rỗi vừa phải mua cho thuê và các gia đình miền Tây có điều kiện muốn sở hữu một ngôi nhà tại TP.HCM.

Huynh Thanh Real Estate là thành viên của RichStar Group, được xây dựng trên với phương châm: Mang đến những giải pháp đầu tư bất động sản cho khách hàng thông qua sự ổn định, bền vững trong cấu trúc; sự chỉn chu, tận tâm trong cung cách phục vụ. Nếu có nhu cầu mua căn hộ thì Huynh Thanh rất hận hạnh giới thiệu căn hộ Carillon 7.

 

01 block căn hộ, cao 27 tầng và 2 tầng hầm

625 căn hộ

25 căn 1 phòng ngủ, 475 căn 2 phòng ngủ, 125 căn 3 phòng ngủ

Diện tích từ 45.22m² – 105.33m²

Sở hữu: lâu dài

Địa chỉ ký gửi, mua, Bán căn hộ carillon 7 uy tín : 110/2 Ông Ích Khiêm, P5, Q11, TPHCM

Web trang chủ: canhovietreal.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp