Những mẫu bàn trang điểm bằng chân sắt bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 10/19/2020 10:44:12 PM - Phòng khách - Hà Nội - 202
Chi tiết [Mã tin: 3097531] - Cập nhật: 35 phút trước

Ngày nay, đối với chị em phụ nữ, bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ. Bởi phụ nữ ai cũng ưa chuộng cái đẹp. Phụ nữ luôn tìm cách muốn mình đẹp hơn trong mắt người khác, đặc biệt là người khác giới. Thấu hiểu điều đó Rysdecor sẽ đưa ra các mẫu bàn trang điểm bằng chân sắt đáp ứng nhu cầu và sở thích của chị em.

Bàn trang điểm thông thường

Với chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự chắc chắn, là loại bàn trang điểm từ ngày xưa có độ bền cao và bào mòn thấp. Những người lựa chọn kiểu cổ xưa này thường là những người theo lối sống truyền thống. Không trú trọng về kiểu dáng, thiết kế, hoa văn. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn có nét độc đáo riêng. Mẫu này được nhiều người trung tuổi yêu thích bởi độ dày đặc trưng thích hợp với mọi căn phòng. Giá bàn trang điểm này tương đối cao.


bàn trang điểm bằng chân sắt

Bàn trang điểm thông thường

Những mẫu bàn trang điểm bằng chân sắt

Mẫu bàn trang điểm bằng khung sắt phong cách

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm 1 chiếc bàn trang điểm bằng sắt nhỏ gọn. Mà độ chắc chắn bền cao thì bạn không thể bỏ qua mẫu này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Được thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng thanh thoát được kết hợp khung sắt cứng cáp. Mẫu bàn trang điểm này có độ bền cao. Khả năng chịu nhiệt tốt đảm bảo không cong vênh khi va chạm. Tông màu gỗ tự nhiên của bàn trang điểm chân sắt mang lại sự gần gũi, thân thiện cho người dùng. Đặc biệt với khung sắt này được sơn đảm bảo chống gỉ và chống sét an toàn khi sử dụng. Với chiếc gương độ đáo rộng lớn giúp chị em ngắm mình 1 cách toàn diện. Xem thêm

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách