Những quán cà phê ngắm máy bay cực đẹp tại sài gòn

Ngày đăng: 6/18/2021 6:44:51 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3306289] - Cập nhật: 11 phút trước


Thưởng thức 1 ly cafe trên cao luôn là 1 cảm giác thú vị bởi ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với nhà cửa, phố xá sở hữu ánh đèn lung linh. Nhưng sẽ đặc trưng hơn nếu như ta  thể ngắm một số loại phi cơ  cự ly gần nhất bên tách cafe đúng không nhỉ? Để mang lại cảm giác trải nghiệm đặc trưng ấy các bạn hãy tham khảo một số cửa hàng cafe ngắm phi cơ cực chất tại Sài Gòn mà tafa.vn trình làng ngay sau đây.

Bạn hãy tham khảo một số quán cà phê ngắm máy bay cực chất tại Sài Gòn ngay sau đây. Để việc thưởng thức cafe sẽ đặc biệt hơn khi có thể ngắm những chiếc máy bay với cự ly gần nhất. Để mang lại cảm giác trải nghiệm đặc trưng ấy, cùng tham khảo các quán cà phê ở bài viết này nhé

Cà phê ngắm máy bay-Phens Coffee

Ảnh: cuoituancuatui.com

Phen’s Coffee mặc dù mới khai trương không lâu nhưng đây lại là 1 dưới một số địa điểm rất được bạn trẻ yêu thích. So với nhiều quán cà phê đẹp ở Sài Gòn khác, Phen’s có thể không hoành tráng, nguy nga bằng. Quán không tập trung thiết kế nhiều chi tiết mà tạo nên sự tối giản, thoải mái. Quán gồm ba tầng được trang hoàng đơn thuần, sân thượng view hướng ra 1 phần của phi trường Tân Sơn Nhất. Quán có một điểm đặc là thiết kế quán với 3 kiểu không gian khác nhau. Bạn đến đây có thể chọn cho mình một góc thích nhất để ngồi.


Xem thêm: https://amthucvietnam365.vn/nhu%cc%83ng-quan-ca-phe-ngam-may-bay-cu%cc%a3c-de%cc%a3p-ta%cc%a3i-sai-gon.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo