Nial fuller scam alert - cảnh báo mạo danh

Ngày đăng: 10/4/2021 9:32:28 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3461103] - Cập nhật: 59 phút trước

Tôi viết thư này để thông báo cho bạn biết rằng một nhóm những kẻ lừa đảo hiện đang thường xuyên mạo danh tôi (giả danh là Nial Fuller) trên các trang mạng xã hội và các trang web khác trên internet.

Những kẻ mạo danh này đang tích cực liên hệ với các thành viên và người theo dõi của chúng tôi trên ứng dụng Messenger / Trò chuyện thông qua Facebook, Instagram, Telegram, Whatsapp và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Các tài khoản lừa đảo giả mạo ban đầu sẽ xuất hiện dưới dạng tôi (Nial Fuller), với ảnh hồ sơ và văn bản tương tự như hồ sơ thật của tôi. Những kẻ mạo danh sẽ cố gắng nói chuyện với bạn một thời gian trước khi cuối cùng cung cấp cho bạn 'dịch vụ giao dịch cho bạn' hoặc 'dịch vụ tài khoản được quản lý' hoặc thứ gì đó tương tự như thế này.

Không gửi bất kỳ khoản tiền nào cho bất kỳ ai tuyên bố rằng họ sẽ giao dịch hoặc đầu tư cho bạn. Không gửi bất kỳ khoản tiền nào vào bất kỳ tài khoản ngân hàng hoặc người nhận nào thông qua bất kỳ phương thức thanh toán nào, vì bạn sẽ không bao giờ thấy tiền của mình nữa.

Nếu bạn nghi ngờ, hãy luôn kiểm tra với tôi trước.

Lưu ý 1: Lần duy nhất bạn nên cân nhắc việc gửi tiền hoặc thanh toán đến một nền tảng môi giới mà bạn chắc chắn là có uy tín và hợp pháp. Nền tảng & biểu đồ môi giới duy nhất mà chúng tôi giới thiệu những người theo dõi của chúng tôi là ở đây . Tất nhiên, bạn có thể chọn nhà môi giới của riêng mình và tự nghiên cứu về các nhà cung cấp.

Lưu ý 2: Luôn liên lạc với tôi qua email được liên kết với miền trang web chính thức của tôi là learningntotradethemarket.com, hãy kiểm tra chính tả của miền nếu không chắc chắn.

địa chỉ email từ mọi người hoặc các phòng ban trong công ty của chúng tôi sẽ từ miền @ learningntotradethemarket.com

Lưu ý 3: Tất cả các sản phẩm và dịch vụ tôi cung cấp chỉ có sẵn trên trang web của tôi độc quyền tại url này bên dưới, hãy kiểm tra chính tả của miền nếu không chắc chắn.:

Xem thêm: Forex là gì

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác