Novaworld phan thiết điểm đến số 1 việt nam và hàng đầu

Ngày đăng: 12/13/2019 8:19:29 AM - Nhà bán - Bình Thuận - 151
Chi tiết [Mã tin: 2847430] - Cập nhật: 14 phút trước

🌶🌶🌶 Điểm nghẽn hạ tầng được giải quyết:

- Phan Thiết có nắng vàng quanh năm, có biển đẹp, sở hữu nhiều lợi thế vượt trội so với các thành phố biển khác tại Việt Nam, nhưng bị cô lập với khách nước ngoài và các khách tại phía Bắc do địa phương này chưa có sân bay.

- Để thúc đẩy Phan Thiết trở thành điểm đến thu hút khách du lịch nước ngoài hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, sân bay Phan Thiết sẽ được khởi công sau 5 năm giải phóng mặt bằng với tổng mức vốn đầu tư 10.000 tỷ.

🌶🌶🌶 Điểm nghẽn dịch vụ du lịch được khai thông:

- Số ngày lưu trú bình quân của du khách đến với Phan Thiết - Mũi Né chỉ bằng 1/2 của Nha Trang, Đà Nẵng, mức chi tiêu cũng chỉ bằng 1/3 của 2 thành phố này.

- Phan Thiết đẹp, nhưng khách du lịch đến Phan Thiết chỉ loanh quanh ăn hải sản, tắm biển, trượt cát, mua vài món lưu niệm rồi về phòng ngủ.

- Tuy nhiên, vấn đề này của Phan Thiết sẽ được giải quyết với việc xây dựng khu giải trí lớn nhất của Phan Thiết. Tổ hợp nghỉ dưỡng Novaword với công viên chủ đề theo mô hình Universal có quy mô hơn 1.000 ha. Đến đây khách hàng có thể chơi và trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh. 

🌶🌶🌶 Thị trường thiếu khách sạn 4-5 sao:

 - Mặc dù có lượng khách du lịch tương đương Đà Nẵng - Nha Trang, nhưng lượng phòng khách sạn 4-5 sao của Phan Thiết chỉ bằng khoảng 30% của các thành phố này.

- Với lượng khách hiện tại, Phan Thiết còn thiếu gần 10.000 phòng khách sạn 4-5 sao. Với con số 10 triệu khách du lịch lưu trú vào năm 2023 khi sân bay Phan Thiết hoàn thành, Phan Thiết sẽ cần cung cấp thêm khoảng 16.000 phòng khách sạn 4-5 sao.

🌶🌶🌶 Phan Thiết còn sở hữu những lợi thế độc tôn, để trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam mà không nơi nào có được, kể cả Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. 

🔥🔥🔥 Thứ nhất, về vị trí, Phan Thiết chỉ cách TP.HCM 3 tiếng chạy xe. Cuối tuần, Phan Thiết là nơi duy nhất sở hữu bãi biển đúng chất nghỉ dưỡng, mà người TP.HCM - Thị trường du lịch và tiêu dùng lớn nhất Việt Nam có thể đều đặn lái xe xuống du lịch rồi sáng đầu tuần lại lái xe về.

🔥🔥🔥 Thứ hai, trong khi các thành phố biển Phía Bắc chỉ có thể khai thác khách vào mùa hè, Phan Thiết là thành phố biển duy nhất tại Việt Nam sở hữu khí hậu nhiệt đới, nhiều ngày nắng, ít mưa bão, có thể khai thác du lịch quanh năm mà không bị vướng thời gian chết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán