Nước hoa burberry brit rhythm dành cho nam giới

Ngày đăng: 8/12/2021 1:26:40 PM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 112
Chi tiết [Mã tin: 3392543] - Cập nhật: 52 phút trước

Burberry Brit Rhythm dành cho nam giới là một loại nước hoa burberry nam tính, hương gỗ với trái tim của tuyết tùng. Hương thơm bao gồm các ghi chú sắc nét của quả bách xù và cỏ roi ngựa chanh. Gợi ý của da thuộc và hoắc hương mang đến một sức hấp dẫn mãnh liệt. Được giới thiệu vào năm 2013, britbeat là một mùi hương hiện đại lấy cảm hứng từ sức mạnh của nhạc sống.

Burberry Brit Rhythm Cologne dành cho nam, 3 Oz Kích thước đầy đủ:

  • Hương đầu: Húng quế, Cỏ roi ngựa, Bạch đậu khấu, Quả bách xù
  • Hương giữa: Da thuộc, Cây hoắc hương, Cây cỏ hương bài
  • Ghi chú cơ bản: Tuyết tùng, Hương trầm, Đậu Tonka
  • Kích thước đầy đủ


Thành phần : Alcohol Denat. (Sd Alcohol 39-C), Aqua (Nước), Parfum (Hương thơm), Limonene, Linalool, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Benzyl Salicylate, Coumarin, Alpha-Isomethyl Ionone, Hexyl Cinnamal, BHT, Citral, Citronellol, Geraniol, Cl 60730 (Ext . Tím 2), Cl 19140 (Vàng 5), Cl 17200 (Đỏ 33) 78% Thể tích.


Giá bán: 1250000 cho chai có dung tịch 90ml


Sản phẩm nước hoa burberry Brit Rhythm được mua trực tiếp tại Úc và chuyển về việt nam thông qua trung tâm mua hộ hàng Úc của Tocamart vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm


Không hài lòng với một giao dịch mua hàng? Không vấn đề. Chúng tôi đã làm cho việc trả lại các mặt hàng trở nên dễ dàng nhất có thể. Và, hầu hết các giao dịch mua có thể được trả lại miễn phí. Tìm hiểu thêm về Chính sách Trả hàng của chúng tôi. Chính sách hoàn trả.

Hầu hết các mặt hàng đều có bảo hành giới hạn của nhà sản xuất. Việc bổ sung Kế hoạch bảo vệ Tocamart giúp tăng cường bảo vệ kể từ ngày mua. Các Kế hoạch Bảo vệ của Tocamart bao gồm toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc thay thế đối với các sản phẩm, cũng như bao gồm phí giao hàng cho việc trao đổi. Bạn có thể tìm thấy các tùy chọn và giá cả của Kế hoạch bảo vệ Tocamart trên trang sản phẩm cũng như trong giỏ hàng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp