Nước uống the collagen luxerich shiseido mẫu mới 2024

Ngày đăng: 3/29/2024 8:46:53 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 20
  • ~/Img/2024/3/nuoc-uong-the-collagen-luxerich-shiseido-mau-moi-2024-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/nuoc-uong-the-collagen-luxerich-shiseido-mau-moi-2024-02.jpg
~/Img/2024/3/nuoc-uong-the-collagen-luxerich-shiseido-mau-moi-2024-01.jpg ~/Img/2024/3/nuoc-uong-the-collagen-luxerich-shiseido-mau-moi-2024-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5229951] - Cập nhật: 31 phút trước

Có lẽ chị em yêu thích dùng các sản phẩm của Nhật nói chung thì không xa lạ gì đến thương hiệu Shiseido phải không nào? Mới đây hãng đã thay đổi mẫu mã hàng loạt sản phẩm làm đẹp. Trong đó phải kể đến sản phẩm nước uống đẹp da Collagen. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu Nước uống The Collagen Luxerich Shiseido mẫu mới 2024 có gì khác biệt so với mẫu cũ nhé !

Nước uống đẹp da The Collagen Luxerich Shiseido mẫu mới 2024


Mẫu mới của nước uống đẹp da Collagen Shiseido có mặt trên thị trường khoảng đầu tháng 3-2024. So với mẫu cũ thì mẫu mới cũng có thiết kế khá sang trọng và đẹp mắt. Việc cho ra mẫu bao bì mới cũng là việc làm thường xuyên của các hãng mỹ phẩm. Thông thường cứ 2-3 năm thì sẽ thiết kế và thay đổi mẫu mã một lần. Một điều đặc biệt về hạn sử dụng nước uống Collagen hiện nay là chỉ khoảng 12- tháng. Vì theo quy định collagen không được dùng chất bảo quản như trước, để đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Trước đây chị em hay dùng mẫu The Collagen Shiseido EXR. Hiện tại mẫu mới sẽ thay đổi tên thành The Collagen Luxerich.

Đặc điểm Nước uống đẹp da The Collagen Shiseido Luxerich mẫu mới


Nước uống đẹp da Collagen Shiseido Luxerich mẫu mới có thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng. Vẫn là dạng lọ thủy tinh 50ml, hộp 10 lọ, liệu trình uống 10 ngày. Thông thường chị em nên mua hộp lớn 30 lọ để uống cho tiết kiệm. Nước uống COllagen Luxerich có mùi vị thơm ngon dễ uốn. Chị em có thể bảo quản nhiệt độ thường hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh cho ngon miệng hơn.

Nước uống đẹp da Luxerich Collagen Shiseido được chiết xuất từ công thức độc quyền, được cấp bằng sáng chế. Thành phần gồm 12 thành phần làm đẹp cao cấp. Điển hình như: quả việt quất và quả Amla kết hợp cùng chiết xuất hạt dâu tây, hạt cà chua, hoa anh đào, GABA, Crocetin, axit hyaluronic, Vitamin C, sữa ong chúa,... Liệu trình uống Collagen Shiseido Luxerich thường là uống liên tục 2-3 tháng sau đó ngưng vài tháng uống lại, tùy tình trạng mỗi người.

Nước uống The Collagen Shiseido Luxerich giá bao nhiêu?

IFrame

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều nơi bán mẫu mới Collagen Luxerich. Tuy nhiên, có nhiều mức giá khác nhau. Theo ước lượng của Thuốc Chính Hãng thì giá collagen shiseido Luxerich là khoảng trên dưới 2.000.000 / hộp 30 lọ. Lưu ý đây chỉ là khoảng giá tham khảo, vì mỗi thời điểm giá hàng hóa sẽ lên xuống khác nhau. Tùy theo chương trình khuyến mãi, lợi nhuận hoặc số lượng mua nhiều hay ít mà giá sẽ khác nhau. Chị em có nhu cầu mua có thể tham khảo tại Thuốc Chính Hãng để được nhân viên tư vấn thêm.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp