Ở đâu chỉnh nâng mũi bị hư

Ngày đăng: 4/5/2023 10:51:58 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4561255] - Cập nhật: 18 phút trước

Tình hình đang rất là tình hình rồi bệnh viện ơi. Không biết bên mình có thực hiện chỉnh nâng mũi bị hư không bệnh viện? Do là nhỏ em của em có thực hiện nâng mũi ở quê xong không biết nó làm gì mà giờ mũi của nó bị lệch mất rồi. Mà giờ nó về quê thì không biết người ta có sửa được không tại em sợ sửa không được là hư thêm nữa. Nên em định dẫn em của em qua bệnh viện tại thấy bệnh viện có bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao chắc sẽ sửa được. Không biết những ca chỉnh mũi bị hư như này thì bác sĩ Ngô Mộng Hùng có làm không? Tại em chỉ tin tưởng bác sĩ Ngô Mộng Hùng thôi. (bích Trâm – Quận 11)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: chỉnh nâng mũi hết bao nhiêu tiền

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thân chào chị Bích Trâm,

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác tại TP.HCM. Để giúp em gái chị khắc phục dáng mũi không như mong muốn sau khi nâng mũi ở nơi khác.

Ở Bệnh viện trong thời gian qua, đã không ít lần tiếp nhận và thực hiện chỉnh nâng mũi bị hư cho rất nhiều các khách hàng. Và thông thường các ca phẫu thuật này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Bác sĩ Hùng với trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm cộng thêm sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị tân tiến, ca phẫu thuật của em chị sẽ có kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Cho nên, chị Trâm có thể yên tâm đưa em gái đến Bệnh viện thực hiện chỉnh nâng mũi nhé.

Hình ảnh

Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị Trâm có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em gái đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ