O dau thiet ke phong xong hoi kho gia re cho gia dinh?

Ngày đăng: 5/18/2022 3:56:10 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3841760] - Cập nhật: 38 phút trước

Trong những năm gần đây dịch vụ xông hơi tại các spa cũng rất phát triển nhưng sau một ngày làm việc vất vả, kèm theo không khí ngột ngạt ở bên ngoài khiến bạn chỉ muốn về với ngôi nhà của mình. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã quyết định lắp đặt cho gia đình mình một phòng xông hơi khô ngay tại nhà vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại vừa có không gian nghỉ ngơi riêng. Nhưng đâu mới là địa chỉ thiết kế và thi công phòng xông hơi khô giá rẻ cho gia đình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


1. Cấu tạo và lợi ích của phòng xông hơi khô


Ở đâu thiết kế phòng xông hơi khô giá rẻ cho gia đình


Hiện nay, phòng xông hơi khô giá rẻ được chia làm hai loại, đó là: phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại và phòng xông hơi khô sử dụng đá sauna. Nhưng dù là loại phòng xông hơi khô nào thì một phòng xông hơi khô cũng được cấu tạo từ các bộ phận sau đây:


- Bộ khung dựng phòng: Là một bộ khung bao quanh phòng xông, được ghép lại từ các bộ phận như vách phòng, nóc phòng và cửa phòng xông hơi. Thông thường, bộ khung dựng phòng này thường được làm từ gỗ thông Phần Lan vì nó rất bền, chịu được nhiệt độ cao và có khả năng kháng sâu rất tốt.


- Máy xông hơi khô: Để phòng xông hơi khô hoạt động được thì không thể thiếu máy xông hơi và nó được đặt ở bên trong phòng xông. Khi nguồn điện được kết nối, kích hoạt bảng điều khiển, làm cho các thanh maiso trong máy xông sẽ tạo nhiệt làm nóng đá sauna và giúp lan tỏa đều nhiệt trong phòng.


- Bảng điều khiển: Được đặt ngay cửa phòng xông giúp cho người sử dụng cài đặt nhiệt độ và thời gian xông thích hợp.


- Các phụ kiện khác: Bao gồm nhiệt ẩm, nhiệt kế, đồng hồ cát, đá tỏa nhiệt, ghế ngồi, đèn phóng, và bộ xô gáo bằng gỗ.


Xem thêm điểm danh những thương hiệu cung cấp thiết bị xông hơi tại: https://huduma.social/blogs/127575/Diem-danh-nhung-thuong-hieu-cung-cap-thiet-bi-xong


2. Lợi ích khi xông hơi trong phòng xông hơi khô


Ở đâu thiết kế phòng xông hơi khô giá rẻ cho gia đình


Xông hơi ở trong phòng xông hơi khô giá rẻ có rất nhiều lợi ích cho cơ thể cũng như chăm sóc làn da.


- Giúp cơ thể đang uể oải, mệt mỏi được phục hồi năng lượng và tinh thần sảng khoái hơn.

- Thanh lọc cơ thể bởi xông hơi đã đào thải các độc tố có hại cho cơ thể ra ngoài thông qua sự bài tiết mồ hôi.

- Giúp các mạch dưới làn da được giãn ra và khí huyết được lưu thông tốt hơn.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Giảm đau nhức xương khớp đặc biệt là các vùng lưng và gáy.

- Đốt cháy mỡ thừa giúp da săn chắc hơn và giảm cân hiệu quả.

- Mặc dù xông hơi không giúp trị mụn trứng cá nhưng nó lại có tác dụng làm sạch da, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá rất hiệu quả.


3. Ở đâu thiết kế phòng xông hơi khô giá rẻ cho gia đình?


Ở đâu thiết kế phòng xông hơi khô giá rẻ cho gia đình


Chính vì xông hơi khô mang lại rất nhiều lợi ích nên nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi khô gia đình và Spa cũng ngày càng nhiều nên hiện nay đã có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công phòng xông hơi. Do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn đơn vị thực hiện thiết kế và phòng xông hơi khô giá rẻ cho gia đình để đảm bảo được chất lượng và độ an toàn.


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Xông Hơi Bilico trở thành địa chỉ làm phòng xông hơi giá rẻ, uy tín, chất lượng được nhiều đối tác và quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Xông Hơi Bilico, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và được làm việc với bộ phận thiết kế, thi công có trình độ kỹ thuật cũng như tay nghề cao. Ngoài ra, những vật liệu làm phòng xông hơi như gỗ thông, máy xông hơi và đá muối Hymalaya,….đều được nhập khẩu từ nước ngoài về nên đảm bảo về chất lượng. Chính vì thế chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một phòng xông hơi khô vừa sang trọng và hiện đại vừa đảm bảo chất lượng mà không phải lo lắng về vấn đề giá cả.


Vậy thì bạn còn lo ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi để thi công, lắp đặt ngay một phòng xông hơi khô giá rẻ cho gia đình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác