Phần mềm quét comment, lọc đơn livestream facebook - ninja comment

Ngày đăng: 4/3/2023 3:23:56 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 4556839] - Cập nhật: 7 phút trước

phần mềm quét comment, lọc đơn livestream facebook - Ninja Comment

Bạn đang đối mặt với những thách thức trong việc quản lý bình luận và đơn hàng khi livestream bán hàng. Bạn đang tìm kiếm giải pháp để lọc và xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Một công cụ hữu ích để giúp bạn giải quyết vấn đề này là Ninja Comment - một phần mềm tự động lọc bình luận trên Facebook theo thời gian thực trong các buổi livestream. Với Ninja Comment, bạn có thể dễ dàng chốt đơn hàng và quản lý bình luận một cách hiệu quả, giúp cho quá trình bán hàng của bạn trở nên suôn sẻ và thuận tiện hơn.

I. Tổng quan phần mềm quét comment, lọc đơn livestream facebook - Ninja Comment

Ninja comment là một công cụ hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp và những người kinh doanh trong việc lọc và xử lý các bình luận trên các bài đăng và livestream bán hàng trên Facebook một cách nhanh chóng. Phần mềm này phù hợp với đa dạng ngành nghề và những đối tượng đang kinh doanh trên nền tảng này.


phần mềm quét comment, lọc đơn livestream facebook - Ninja Comment


Tính năng của phần mềm Ninja Comment

  • Tự động quét comment theo thời gian thực của livestream. Chủ shop dễ dàng lấy được các comment mua hàng theo cú pháp dặt sẵn mà khách hàng để lại trên livestream theo thời gian thực
  • Giúp người dùng dễ dàng lọc được địa chỉ Email và số điện thoại từ các bình luận. Điều này rất hữu ích trong việc thu thập thông tin khách hàng và tạo dữ liệu để bán hàng sau này. Sau khi lọc được thông tin, công cụ này còn hỗ trợ lưu toàn bộ dữ liệu về số điện thoại và email vào file để sử dụng cho các hoạt động kinh doanh sau này.
  • Lưu toàn bộ data của khách hàng

II, Lợi ích của phần mềm quét comment, lọc đơn livestream facebook - Ninja Comment


Phần mềm Ninja comment đem lại cho người sử dụng lợi ích gì? Sau đây là những lợi ích mà phần mềm sẽ đem lại cho quá trình bán hàng của họ:

  • Lọc đơn chính xác, nhanh chóng: Phần mềm Ninja Comment giải quyết triệt để vấn đề lọc sai hay lọc thiếu đơn hàng mà bạn vẫn gặp phải khi lọc đơn thủ công. Giups chủ shop lấy được data khách hàng chính xác theo thời gian thwucj để có thể chốt đơn nhanh chóng.
  • Gia tăng tỉ lệ đơn hàng: Lọc đơn nhanh, chủ shop có thông tin khách hàng sớm để có thể chốt đơn ngay sau khi khachs để lại comment.
  • Quản lý comment tiện lợi: Mọi comment đều được quản lý trong file với số liệu thực ( ngày , giờ ) giúp chủ shop quản lý đơn hàng dễ dàng hơn.

III, Video hướng dẫn sử dụng phần mềm quét comment, lọc đơn livestream facebook - Ninja Comment



=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

☎ : 0977557680

Telegram: @thuongmarketing

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác