Phấn nền nào sẽ tạo lớp nền căng mịn chuẩn hàn [ age 20's]

Ngày đăng: 6/6/2022 5:03:30 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 3883244] - Cập nhật: 37 phút trước

Phấn Nền Nào Sẽ Tạo Lớp Nền Căng Mịn Chuẩn Hàn [ Age 20's]

Cái ưu điểm đầu tiên và quan trọng khiến phái đẹp cần và thích trang điểm chính là có thể giúp họ che đi những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt. Những vết da nám, da sạm nắng, mụn hay vết thâm điều sẽ được công nghệ trang điểm che khuất đi, giúp phái đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính hay đối diện trao đổi với người khác phái hoặc đối tác làm ăn.

Tầm quan trọng của trang điểm chắc hẳn chị em nào cũng biết, vậy tìm được một phấn nền phù hợp với làn da thì thật sự rất khó, hãy cùng Đẹp 21 chia sẻ loại phấn nền phù hợp nhất cho chị em nha!

Tại sao nên chọn Phấn nền lạnh Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL?

Dành cho các bạn chưa biết , Phấn nền lạnh về cơ bản có công dụng và thành phấn giống phấn tươi. Điều đặc biệt ở đây là khi đánh phấn nền lạnh lên sẽ tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Ưu điểm là tạo nên một lớp nền mượt mà, cực mịn, mỏng trong suốt tự nhiên. Điểm cộng của phấn nền lạnh là các cô nàng da dầu vẫn có thể sử dụng sản phẩm mà không trôi lớp phấn đáng kể đặc biệt vào thời tiết mùa hè nóng nực như thế này. Phấn nền lạnh có thể đóng vai trò kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ. Đây thực sự là sản phẩm 4 trong 1 tuyệt vời khi có nhiều tính năng giúp chị em tiết kiệm thời gian. Ngoài ra tuỳ Phấn nền lạnh kim cương Age20’s còn tích hợp thêm tính năng dưỡng da. Giúp bạn có một làn da mặt của bạn khoẻ khoắn.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Hãng mỹ phẩm Age20’s mới ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2019 nên chắc hẳn khá xa lạ với bạn trẻ Việt Nam. Mặc dù đến sau so với những thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng khác nhưng Age20’s đang rất được ưa chuộng ở xứ sở kim chi. Tại Homeshopping Hàn Quốc 87 triệu sản phẩm của Age20’s đã được bán ra, trung bình 2s bán được một sản phẩm. Thương hiệu Age20’s thuộc tập đoàn Aekyung. Đây là tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950. Age20’s thuộc một trong hàng chục thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ưa chuộng ở Hàn Quốc và quốc tế.

CÔNG DỤNG

Kết cấu Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++ dạng cô đặc, giúp tiết kiệm, dễ tán bằng bông mềm. Không bị thấm ngược và đồng thời tán mỏng đều, hiệu quả trên da.

Công dụng 4 trong 1 bao gồm: trang điểm + che khuyết điểm + dưỡng da + chống nắng tốt.

Tạo cho bạn một lớp che phủ hoàn hảo mà không giảm sự lưu thông của da.Bên cạnh tạo nên được một lớp trang điểm tự nhiên, rạng rỡ. Kết cấu phấn mềm nhưng không hề ướt, bết rít.




Thiết Kế Hộp Phấn Nền Lạnh AGE 20’s

– Phần lõi phấn được để riêng bên ngoài để đảm bảo phấn không bị tác động của môi trường, giữ được chất lượng tốt nhất.

– Phần thân hộp phấn sử dụng chất liệu hợp kim nhôm khá chắc chắn, sang trọng. Vỏ hộp bao gồm 2 màu: hồng và bạc.

– Nắp hộp hình viên kim cương cực kì lấp lánh, lạ mắt. Phần phấn bên trong thiết kế khá ấn tượng với bề mặt phấn là nghệ thuật Latte Art dùng trong trang trí cà phê.

– AGE 20’s Essence Cover Pact Diamond gồm 2 tone và 2 phiên bản

  • Tone 21: Dành cho các bạn có làn da trắng ít khuyết điểm.
  • Tone 23: Thích hợp với các bạn nâng tông da lên, che phủ tốt hơn.

Màu trắng: Phấn nền lạnh kim cương AGE20’s Essence Cover Pact Original White SPF 50+/PA +++

  • Dành cho người có nhu cầu trang điểm trắng.
  • Giữ tone trong thời gian dài, lâu trôi.
  • Độ ẩm mức độ trung bình, độ che phủ tốt, độ lâu trôi tốt.

Màu hồng: Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Essence Cover Pact Original Pink SPF 50+/PA +++

  • Dành cho người có da khô, da thường, tiếp xúc với môi trường máy lạnh, môi trường hanh khô.
  • Giúp tăng cường độ ẩm, mượt da.
  • Độ ẩm mức độ cao, độ che phủ trung bình, độ lâu trôi khá

THÀNH PHẦN

  • Tinh chất dưỡng da vân trắng hình latte art chính với chiết xuất lên tới 68%. Giúp cho chị em phụ nữ hạn chế tình trạng lão hoá da. Bằng cách giảm hình thành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.
  • Super Hyaluronic Acid được biết đến nhờ khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da. Phấn nền lạnh Age 20’s sẽ làm tăng độ ẩm, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi trong phòng lạnh. Super Hyaluronic Acid giảm lượng bã nhờn trên da, duy trì làn da bóng mượt, không bị khô mốc.
  • Thành phần tự nhiên rất lành tính cho mọi làn da với Bột ngọc trai, Nha đam, Ruby, Việt quất, Tuyết liên và Nho biển. Điều đặc biệt. chính là sản phẩm không chứa chì nên an toàn cho phụ nữ mang thai và những bạn có làn da nhạy cảm.

Đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng:

Cuối cùng là AGE20’S. Mình mua em này tình cờ thấy trên shopee live vì giá sales quá hời mua 1 được 1 á và trước đó cũng có nghe qua công dụng kiềm dầu của phấn nén tốt, nhưng chưa dùng bao giờ cũng đắn đo. Em này cực thích hợp với da nhờn, da dầu bài tiết nhiều đấy nhé vì em ấy là dạng phấn nén dành cho da dầu mụn sẽ phát huy tác dụng của nó! Chất phấn rất mỏng không hề gây bết dính chút nào đâu. Công thức không chất bảo quản, không kích ứng da cùng chỉ số chống nắng cao giúp cho bạn có được màng bảo vệ tốt.

• Độ kiềm dầu, độ che khuyết điểm:

Da thoáng, sạch, khỏe giữ được độ ẩm lâu hơn mang lại hiệu quả kiểm soát dầu tốt hơn. Da bài tiết nhiều sẽ được các phân tử phấn nhỏ giữ lại, giảm độ bóng nhờn. Tone phấn tiệp màu da, không kén da nên có độ che phủ vừa phải với các khuyết điểm lớn thì cần dùng kem che khuyết điểm riêng nha. Độ bám màu duy trì tốt nhất ở 5 tiếng đầu và sẽ giảm dần về sau. Mình nhận thấy em này giữ tone màu bền bỉ lắm á, kiểu dùng càng lâu càng tệp vào da và nhìn căng bóng tự nhiên nha.

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++

Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall AGE 20’S

Nhập ngay những mã giảm giá sau:

-“AGE2010K” : để được giảm ngay 10.000Đ trên đơn hàng 200.000Đ.

-“AGE2030K” : để được giảm ngay 30.00Đ trên đơn hàng 500.000Đ.

Vào những ưu đãi ngập tràn Sales siêu xịn. Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá


MALL AGE20’S


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp