Quạt điện công nghiệp giá rẻ

Ngày đăng: 4/20/2022 1:52:28 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3784513] - Cập nhật: 25 phút trước

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm quạt điện giá rẻ tại TP HCM nhưng đang phân vân và không biết nên chọn thương hiệu, cửa hàng nào cho hợp lý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm quạt điện giá rẻ, có vô số các mẫu mã và hình dáng vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên không phải dòng sản phẩm quạt điện nào cũng thực sự uy tín và chất lượng. Vậy nên các bạn hãy cùng mình tìm hiểu thêm về các sản phẩm quạt điện giá rẻ, uy tín chất lượng, bền bỉ tại TP HCM qua bài viết này nhé!

Quạt điện Dasin KSI – 45

Dòng sản phẩm quạt điện Dasin KSI-45 là sản phẩm thuộc thương hiệu Dasin được nhập khẩu các linh kiện tại Đài Loan, sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Quạt đứng KSI – 45 được xem là sản phẩm quạt điện giá rẻ so với các phân khúc cùng mức giá, quạt có hình dáng khỏe khoắn, sang trọng, thích hợp để sử dụng trong phòng khách, hội trường,… 

Các sản phẩm của thương hiệu Dasin luôn luôn được cải tiến để khách hàng được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, trong đó sản phẩm quạt điện KSI-45 có những đặc điểm nổi bật như:

·        Vỏ quạt được làm bằng thép và được phủ lên trên bề mặt một lớp sơn tĩnh điện cho nên rất chắc chắn và bền bỉ, chống oxi hóa rất tốt, tránh trường hợp sản phẩm dùng trong thời gian dài sẽ không bị xuống mã.

·        Lồng quạt được làm bằng thép cứng tạo nên sự chắc chắn, chịu sức va đập tốt.

·        Phần motor quạt được cấu tạo kín bít chống bụi bẩn và các dị vật khác vào trong động cơ khiến cho động cơ dễ hỏng hóc.

·        Motor quạt được quấn bằng 100% dây đồng giảm tiêu hao 30% điện năng so với các dòng quạt thông thường khác.

·        Quạt được trang bị TC cảm biến nhiệt giúp quạt tự động ngắt khi quá nóng và chống cháy chập khi quạt vận hành trong một thời gian dài.

·        Đế quạt được làm bằng thép nguyên khối, giúp quạt luôn đứng vững và không bị đổ một cách dễ dàng do các yếu tối môi trường xung quanh.

Quạt điện giá rẻ KSI-45

Thông số kỹ thuật của quạt KSI – 45

Kích thước: 51.5 x 50.5 x 146cm

Đường kính cánh: 45cm

Điện áp: 220v/50Hz

Tốc độ điều khiển: 3

Vòng quay cánh quạt: 1330

Tốc độ gió: 278m/phút

Lưu lượng gió: 130m3/phút

Công suất: 126w

Cường độ dòng điện: 0.68A

Chất liệu cánh quạt: Nhựa ABS

Xuất sứ: Dasin Đài Loan

Bảo hành: 2 năm

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc quạt điện giá rẻ, phải chăng về để sử dụng cho gia đình thì sản phẩm này chính là một sản phẩm quạt điện giá rẻ mà bạn nên sở hữu.

Quạt điện Limpio DSI-2460

Đây là sản phẩm quạt đến từ thương hiệu Đài Loan và được sản xuất tại Việt Nam. Quạt điện Limpio DSI-2460 là dòng quạt điện giá rẻ có công suất và lưu lượng gió lớn, lại rất bền bỉ cho nên thường được sử dụng phổ biến để làm mát trong môi trường sản xuất công nghiệp, trong các nhà xưởng, các khu chế biến, xưởng sản xuất, hộ gia đình…

Quạt đứng DSI – 2460 được thiết kế dáng cao, sang trọng, cánh quạt có đường kính 60cm, công suất lên tới 121w nên có khả năng làm mát cực tốt ở phạm vi rộng. Bên cạnh đó quạt điện DSI-2460 còn có thêm các ưu điểm khác như là:

·        Motor quạt được quấn bằng 100% dây đồng nguyên chất giúp quạt có khả năng hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện

·        Quạt được trang bị vòng bi nhập khẩu thay cho các vòng bạc đạn thông thường sẽ giúp quạt hoạt động êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn lớn như những dòng quạt đứng khác.

·        Cánh quạt được làm bằng nhôm chống oxi hóa rất tốt bên cạnh đó tăng khả năng tản gió

·        Toàn bộ vỏ quạt đều được sơn Vecni tĩnh điện điều này giúp quạt chống gỉ sét, giúp quạt vận hành bền bỉ êm ái hơn.

Quạt điện giá rẻ DSI-2460

Thông số kĩ thuật quạt DSI-2460

Kích thước: 65 x 55 x 153cm

Đường kính cánh: 60cm

Điện áp: 220v/50Hz

Tốc độ điều khiển: 3

Vòng quay cánh quạt: 10

Tốc độ gió: 450m/phút

Lưu lượng gió: 131m3/phút

Công suất :121w

Cường độ dòng điện: 0.56A

Chất liệu cánh quạt: Nhôm

Xuất sứ: Dasin Đài Loan

Bảo hành: 2 năm

Quạt điện dân dụng DSS-1640

Quạt điện dân dụng DSS-1640 là dòng quạt điện giá rẻ, tuy có kích thước nhỏ nhưng chiếc quạt lại mang đến lưu lượng gió khá lớn lên đến 8700m3/h. Quạt được thiết kế kiểu dáng chắc chắn và lượng điện tiêu thụ ít, được dùng khá phổ biến trong các gia đình, nhà ăn, và các khu vực có không gian nhỏ.

Các sản phẩm quạt đứng thì tất nhiên là dùng để làm mát, tuy nhiên mỗi loại quạt đều có các ứng dụng trong những môi trường khác nhau mà bạn cần phải tham khảo trước khi mua. Giống như dòng Quạt đứng dân dụng DSS-1640 được thiết kế nhỏ gọn nhưng có lưu lượng gió khá lớn và độ ồn gần như là không có. Chính vì vậy, dòng quạt này vô cùng tiện dụng và thích hợp để sử dụng trong phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách có không gian vừa phải.

Vì các sản phẩm quạt dân dụng DSS-1640 có nhiều ưu điểm mà giá thành lại phải chăng cho nên được rất nhiều khách hàng rất ưa chuộng. Bên cạnh đó độ bền của quạt khá là cao, không bị xuống cấp như các dòng quạt đang có ngoài thị trường.

Nếu bạn đang quan tâm đến quạt đứng thì Quạt DSS-1640 là một sản phẩm quạt điện giá rẻ mà bạn nên cân nhắc.

 

Quạt điện giá rẻ DSS-1640

 

Thông số kĩ thuật quạt dụng DSS-1640

Đường kính cánh quạt: 40cm

Tốc độ gió : 312 m/min

Lưu lượng gió : 41 m3/phút

Cường độ dòng điện : 0.17A

Công suất quạt : 36W

Vòng quay cánh/phút : 1290

Kích thước: 51.5 x 25 x 58(cm)

Hướng dẫn đặt mua quạt đứng tại TP HCM 

Hiện nay, trên thị trường có vô số các địa chỉ bán quạt đứng công nghiệp nhưng để tìm được một địa chỉ bán các sản phẩm quạt điện giá rẻ chất lượng thì là một điều không dễ dàng. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo các dòng quạt đứng, quạt điện giá rẻ và các mức giá quạt đứng công nghiệp trên các trang Web uy tín chất lượng như: quatdiengiatot, meta, komasu,….

Riêng dòng quạt điện công nghiệp Dasin, để mua được sản phẩm nhâp khẩu chính hãng chất lượng tốt, uy tín nhất và có mức giá tốt nhất hãy liên hệ ngay đến công ty Phú Nguyên. Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên là đơn vị trực tiếp nhậu khẩu và phân phối các dòng quạt công nghiệp cũng như các dòng máy lạnh với nhiều ưu đãi:

·        Giá thành luôn tốt nhất

·        Đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng của cơ quan chức năng

·        Vận chuyển toàn quốc

·        Thanh toán qua mọi hình thức

·        Hỗ trợ bảo hành, bảo trì mọi lúc, mọi nơi

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp