Review "ngoại hình" xe tải vĩnh phát ftr160l 9 tấn thùng dài

Ngày đăng: 7/6/2021 1:15:30 AM - Xe tải, xe công trình - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3332504] - Cập nhật: 20 phút trước

Với những doanh nghiệp chuyên về vận chuyển các hàng hóa có trọng tải lớn đến các đối tác thì xe tải Vĩnh Phát FTR160L dường như là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong tầm giá 1 tỷ với những điểm mạnh về động cơ cũng như thiết kế của dòng xe này đến từ hãng ISUZU. 


Xe tải Vĩnh Phát FTR160L luôn được biết đến là dòng xe có công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tối tân nhất. Xe được đóng mới hoàn toàn và được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về chất lượng bởi cục đăng kiểm Việt Nam. Xe có mẫu mã bên ngoài rất bắt mắt, màu sắc và các đường nét rất sang trọng. Đặc biệt, xe được phủ phủ sơn ngoài khá đảm bảo và hạn chế được việc trầy xước cũng như chống va đập rất tốt. Dưới đây tiếp tục sẽ là một vài đánh giá về phần gương chiếu hậu, cabin cũng như thiết kế tổng quan bên ngoài của dòng xe này.

Gương chiếu hậu của FT160L

Vẫn giữ vững phong cách an toàn như bao dòng xe khác đến từ thương hiệu ISUZU,gương chiếu hậu được thiết kế rất thông minh và vô cùng linh hoạt. Gương có chất lượng sáng rõ, quan sát được góc nhìn rộng. Đảm bảo giúp các lái xe sẽ dễ quan sát vật cản phía sau từ đó mang đến sự an toàn cho quá trình lưu thông trên đường của bác tài và hạn chế được những rủi ro ngoài ý muốn.


Cụm đèn pha của dòng xe FTR160L

Xe tải Vĩnh Phát FTR160L sở hữu cụm đèn pha với loại đèn chất lượng cao. Chính điều này mang đến sự đảm bảo  về mặt chất lượng ánh sáng sẽ không bị quá chói hoặc kém chất lượng trong những điều kiện thời tiết xấu. Đèn pha loại cao cấp sẽ giúp tài xế không bị xảy ra hiện tượng mỏi mắt hay nhức mắt khi điều khiển xe trong thời gian trên những tuyến đường dài. Điều này gia tăng sự an toàn tuyệt đối dành cho các bác tài trên các cung đường của mình.


Đánh giá về thiết kế cabin của xe

Cabin xe tải Vĩnh Phát FTR160L được thiết kế với kết cấu rất bền vững, trọng lượng cabin nhẹ mang đến cảm giác điều khiển khó thoải mái cho các bác tài và dễ dàng kiểm soát trong việc điều hướng xe. Đặc biệt là hệ thống cabin của dòng xe này được người dùng đánh giá là thiết kế vô cùng tiện nghi và mang đến trải nghiệm lái cực kỳ thoải mái cho những chặng hành trình dài. 


Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một dòng xe tải Vĩnh Phát FTR160L hoặc đang phân vân tìm hiểu giữa các dòng xe tải khác nhau thì hay đến nay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn chuyên sâu đến từ đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm tại một trong 2 địa chỉ sau: 43 Phạm Huy Thông, P6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh hoặc Lô G1, đường số 9, khu công nghiệp cơ khí ô tô TP. Hồ Chí Minh, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ đến số Hotline 0908 635 940 để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp của chúng tôi để trao đổi thêm thông tin mà không phải di chuyển đến showroom. Website chính thức: https://xetaivinhphat.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình