Sài gòn kết nối là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing ngành logistics uy tín tại tphcm

Ngày đăng: 9/17/2021 4:35:50 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 3435787] - Cập nhật: 4 phút trước

Các doanh nghiệp ngành logistics hiện nay như được chắp thêm đôi cánh nhờ sự bùng nổ của kinh tế thị trường công nghệ. Với mục đích tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu, các doanh nghiệp không ngừng xây dựng thương hiệu, đa dạng hóa dịch vụ để mở rộng thị trường. Marketing ngành logistics là công cụ hỗ trợ đáp ứng mục đích đó của họ. Đó là lý do khách hàng tìm đến Sài Gòn Kết Nối vì chúng tôi là đơn vị marketing uy tín, chuyên nghiệp.

Tìm hiểu đôi nét về ngành logistics

Trước khi tìm hiểu ngành lMarketing ngành logistics học trường nào thì chúng ta cần nắm bắt được các thông tin về ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng là gì. Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng hay còn gọi là ngành Logistics and Supply Chain Management trong tiếng Anh. Đây là ngành có vai trò nghiên cứu, phát triển và quản trị dịch vụ vận chuyển trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Chuỗi các hoạt động của ngành bao gồm các việc lên kế hoạch, áp dụng, kiểm soát các luồng chuyển dịch hàng hoá, hoạt động kiểm soát nguồn nhiên vật liệu đầu vào và các sản phẩm đầu ra. Đây cũng là khâu trung gian để cung cấp hàng hóa từ nơi sản xuất đến khách hàng.


Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng còn gọi là ngành Logistics and Supply Chain Management

Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng còn gọi là ngành Logistics and Supply Chain Management​

Vận tải hàng hoá xuất và nhập, quản lý nguyên vật liệu, quản lý kho bãi, đội tàu, thực hiện đơn hàng, hoạch định cung/cầu là những hoạt động cơ bản của Logistics.


Hiện nay ngành đang cần khá nhiều nhân sự nên các bạn trẻ càng có nhiều cơ hội khi theo học ngành này. Tuy nhiên cần lựa chọn các trường có ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng chất lượng để có nền tảng kiến thức, kỹ năng tốt nhất. Cùng tiếp tục tìm hiểu xem logistics và quản lý chuỗi cung ứng học trường nào nhé.


Danh sách các trường đại học đào tạo ngành logistics

Hiện nay có rất nhiều trường nào đào tạo ngành logistics. Dưới đây là một số gợi ý về các trường tuyển sinh ngành logistics ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam cho các bạn tham khảo.

Các trường đào tạo ngành Logistics khu vực miền Bắc

Học Logistics tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Đây là một trong những ngôi trường trọng điểm của quốc gia đào tạo chuyên sâu chất lượng về ngành Logistics. Sinh viên theo học tại đây sẽ được đào tạo các kiến thức từ các ngành liên quan đến Logistics như: Ngành Kinh tế vận tải; ngành Khoa học Hàng hải; Kỹ thuật tàu thủy; Kỹ thuật công trình biển; Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa.

Học ngành logistics ở trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Đây là một trong những ngôi trường lớn và có uy tín từ rất lâu. Trường này chuyên đào tạo các nhóm ngành về kinh doanh. Trong đó, ngành Logistics được đánh giá rất tốt. Theo học tại đây, các bạn sẽ được cung cấp các khối kiến thức nền tảng liên quan đến kinh doanh quốc tế, luật pháp về kinh doanh quốc tế, quan hệ, tài chính, và các vấn đề về quản trị dự án quốc tế,… Bên cạnh đó, các khối kiến thức về tiếp cận cũng như giải quyết các vấn đề kinh doanh quốc tế cũng được trang bị.

Học ngành Logistic tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đây là một trong các trường đại học đào tạo ngành logistics uy tín. Đây cũng là ngôi trường mơ ước của nhiều người. Do đó, điểm đầu vào của trường khá cao. Tham gia vào đây, sinh viên có cơ học tập những ngành liên quan như: quản trị chiến lược và kế hoạch kinh doanh thương mại quốc tế. Nhà trường trang bị các kiến thức và kỹ năng về phát triển thị trường, đối tác, khách hàng xuất nhập khẩu…

Ngoài ra, tại khu vực miền Bắc thì các bạn còn có thêm các sự lựa chọn về các trường đào tạo ngành logistics như: Trường ĐH Thương mại, ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội, Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế – ĐH Quốc gia Hà Nội,


Các trường đào tạo ngành Logistics khu vực miền Trung

Miền Trung có DH Đà Nẵng và DH Đông Á đào tạo chất lượng ngành học Logistics

Miền Trung có DH Đà Nẵng và DH Đông Á đào tạo chất lượng ngành học Logistics​

Nếu bạn có thắc mắc học Marketing ngành logistics ở đâu tại khu vực miền Trung thì có thể tham khảo chương trình học tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Đông Á. Đây là các ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Logistics.

Những ngôi trường này cũng được đánh giá cao về chất lượng dạy học. Bên cạnh đó, điểm đầu vào của trường là tương đối phù hợp với nhiều sinh viên. Các bạn có cơ hội tham gia vào ngành này với số điểm không quá cao như những trường top.

=> Tham khảo thêm review ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại Đại học Đông Á để có cái nhìn khách quan hơn về ngành học này nhé!

Các trường đào tạo ngành Logistics khu vực miền Nam

Trường ĐH Kinh tế TPHCM


Đây cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho thắc mắc logistics và quản lý chuỗi cung ứng học trường nào. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập những kiến thức và kỹ năng liên quan đến kinh doanh quốc tế, hoạt động xuất nhập khẩu, Logistics,… Chương trình học của trường cũng được đánh giá rất tốt.

Học Logistics tại Trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam

Đây là ngôi trường có học phí đắt đỏ và có chất lượng được xếp vào top đầu. Sinh viên sẽ được học những kiến thức chuyên về xuất nhập khẩu, Logistics. Sau khi ra trường sẽ có cơ hội trở thành cử nhân kinh doanh quản lý các chuỗi cung ứng – Logistics.

Học ngành Logistics tại ĐH Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM


 ĐH Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM

ĐH Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM​

Đây là một trong những trường có chất lượng tốt trong đào tạo ngành Logistics. Sinh viên theo học tại đây sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của ngành Logistics . Bên cạnh đó, các bạn sẽ được tham gia thực hành và trải nghiệm rất nhiều để nâng cao kỹ năng của mình.

Trường nào đào tạo ngành Logistics tốt nhất?

Ngành logistics học ở đâu với một số điểm tương đối? Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn có số điểm cao thì bạn sẽ có rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, nếu như bạn có số điểm tương đối thì ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng học trường nào đảm bảo chất lượng nhất? Với thắc mắc này, các bạn có thể tham khảo chương trình học của trường Đại học Đông Á.

Theo học tại đây, sinh viên được cung cấp những kiến thức chuyên môn từ đội ngũ giảng viên chất lượng. Các bạn sẽ được đảm bảo đạt năng lực chuyên môn nghề nghiệp như:

  • Lập kế hoạch
  • Vận hành, kiểm soát các luồng dịch chuyển hàng hóa
  • Kiểm soát nguồn nguyên, nhiên liệu vật tư đầu vào và sản phẩm đầu ra

Từ năm 2 trở đi, các bạn được đi làm và thực tập 1 kỳ/ năm tại những đơn vị, doanh nghiệp lớn.

Trường DH Đông Á – Điểm đến chất lượng

Cơ hội việc làm:


Sau khi ra trường sinh viên có nhiều cơ hội việc làm với chế độ hấp dẫn:

  • Đảm bảo 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp và đạt N4 tiếng Nhật hoặc TOEIC 550 sẽ có cơ hội làm việc chính thức tại Tập đoàn 7- Eleven, Daiso ở Nhật Bản, Empire ở Singapore.
  • Ứng tuyển vào các vị trí chuyên viên logistics tại các công ty vừa và lớn hoặc tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam.
  • Các bạn có khả năng khởi nghiệp cũng như học lên cao để hoàn thiện bản thân.

Hy vọng những thông tin từ bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý để biết được logistics và quản lý chuỗi cung ứng học trường nào chất lượng nhất. Từ đó có thể lựa chọn được ngôi trường phù hợp với bản thân. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt cho tương lai của mình!... Xem thêm

link

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ