Sàn vcc exchange là gì? thông tin chi tiết về vcc exchange

Ngày đăng: 11/19/2020 8:19:34 PM - Tổng hợp - Cao Bằng - 58
Chi tiết [Mã tin: 3128408] - Cập nhật: 28 phút trước

Ở thời điểm hiện tại, vào cuối năm 2019 và sắp sang năm 2020, các sàn giao dịch mới mọc lên như nấm, điều này cũng sẽ dẫn đến việc người dùng cũng như nhà đầu tư ko biết phải chọn mặt nào để gửi vàng.

Trong bài viết này, Coin68 sẽ giới thiệu đến với các bạn một đại lý phân phối đã từng làm việc và đồng doanh nghiệp của một vài chương trình về tiền điện tử cùng với Bộ Tư Pháp Việt Nam. Sàn VCC Exchange hiện đang là một đại lý phân phối mới ở Việt Nam và đang nhận được cực nhiều sự để ý của cộng đồng Việt Nam. Hãy cộng Coin68 Nhận định xem sàn VCC Exchange có các gì đặc trưng so với các sàn khác nhé!

Sàn VCC Exchange là gì? 1 Vài thông tin về đại lý phân phối VCC Exchange

Sàn VCC Exchange là sàn phân phối tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số có hội sở chính tại Singapore và ở Việt Nam, VCC Exchange hoạt động cốt yếu trong lĩnh vực Blockchain.

đội ngũ lãnh đạo của sàn VCC Exchange định hướng tăng trưởng cho sàn không những ngừng lại ở một nền móng thương lượng mà sẽ còn là nơi lớn mạnh cho cộng đồng Blockchain chuẩn y những IEO cùng với các chương trình Vườn ươm (Incubators) cho phổ quát Startup trong lĩnh vực Blockchain. VCC Exchange có thể ở vai trò cố vấn, đầu cơ, kết nối với các Startup này.

Phí giao dịch trên sàn VCC Exchange

Phí nạp và phí rút trên sàn VCC Exchange

Phí nạp miễn phí cho rất nhiều token trên sàn (chính sách này thì toàn bộ các sàn tiền ảo uy tín đều làm như nhau)

Phí rút: Mọi người có thể tham khảo phí rút theo từng loại token theo bảng dưới đây

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên sàn VCC Exchange

Chuẩn bị

Giống với các hướng dẫn dùng nhiều sàn khác của Coin68. Để đăng ký tài khoản trên sàn VCC Exchange thì các bạn cũng cần phải chuẩn bị như sau:

  • Một địa chỉ Email đều đặn dùng
  • Ảnh chụp mặt trước, mặt sau CMND kèm 1 ảnh chụp selfie cộng mặt trước CMND để KYC. Hoặc có thể thay thế bằng thẻ căn cước hoặc giấp phép lái xe. Thay vì sử dụng CMND thì bạn cũng có thể dùng passport
  • tải app Google Authenticator về để bảo mật account

Đăng ký sàn VCC Exchange

thao tác 1: truy hỏi cập vào đường dẫn sau đây để ủng hộ

huong-dan-San VCC Exchange

thao tác 2: Chọn vào “Đăng ký” xong nhập hầu hết Emai, số điện thoạil và mật khẩu. Click “Đăng ký” là xong.

huong-dan-San VCC Exchange

Sau khi click vào “Đăng ký” xong, giao diện sẽ chuyển qua như hình và việc bạn cần làm là vào email để xác nhận account là xong.

huong-dan-San VCC Exchange 2-1

Nhấp vào link trong hình bên dưới để giao diện chuyển qua bên website của sàn là xong.

huong-dan-San VCC Exchange 2-2

Kích hoạt 2FA sàn VCC Exchange

Ở mục “Tài khoản”, các bạn chọn vào email để vào kích hoạt 2FA.

kich-hoat-2fa

Chọn “Kích hoạt” và tiến hành đông đảo các bước như dưới hình. Do phần này mình có hướng dẫn phổ biến rồi nên mình xin để link cho mọi người tham khảo dưới đây:


Chọn vào “Xác thực Authy/Google” để kích hoạt. Cách kích hoạt mình cũng đã hướng dẫn rất nhiều trong những bài hướng dẫn khác.

kich-hoat-2fa-2

KYC sàn VCC Exchange

Do sàn VCC Exchange không cần KYC vẫn có thể rút được tiền nên anh em nào thương lượng số lượng ít thì ko cần cũng được. Tuy nhiên, nếu như KYC thì sẽ được rút rộng rãi hơn 2BTC/ngày, nên anh em nào có nhu cầu rút nhiều thì nên KYC. Về cá nhân, mình vẫn khuyên bạn nên KYC để có thể nhận tương trợ tốt nhất từ VCC Exchange.

Cũng cộng với giao diện khi kích hoạt 2FA, các bạn chọn vào “Gửi tài liệu xác minh”.


Tiếp đến, mọi người điền hầu hết thông báo vào lần lượt các ô bên dưới như hình (làm như những lần trước mình có hướng dẫn).

kyc-1

Sau đấy, tải những ảnh mà mình đã nhắc chuẩn bị ở mục “Chuẩn bị” lên theo từng bắt buộc của sàn.

kyc-2

rốt cuộc, chuyển vận xong hết ảnh thì click vào nút “Submit” để gửi tới đội ngũ sàn VCC Exchange để họ công nhận là xong.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp