Sơn chống thấm có cần sơn lót không?

Ngày đăng: 10/2/2021 6:39:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3459116] - Cập nhật: 14 phút trước

Việc chống thấm đóng vai trò rất quan trọng mang tính quyết định đến thẩm mỹ, tuổi thọ của bất kỳ một công trình nào trong suốt quá trình sử dụng. Một trong những thắc mắc được nhiều người tiêu dùng đưa ra rong quá trình thi công sơn chống thấm là “Sơn chống thấm có cần sơn lót không?”. Với kinh nghiệm thực tiễn lâu năm của một đơn vị chuyên nghiệp. Win Win sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho ngôi nhà của bạn.

Sơn lót là gì?

Sơn lót là lớp sơn đầu tiên hỗ trợ bề mặt cho sơn phủ và giúp tăng sự bám dính giữa các lớp sơn từ đó tạo bề mặt mịn đẹp. Với lớp sơn này chúng tôi sự khuyên bạn nên lựa chọn các loại sơn có tính năng kháng kiềm như: ZR10 – sơn lót kháng kiềm nội thất cao cấp và ZR12 – sơn lót kháng kiềm ngoại thất cao cấp của Zaro. Đây là 2 dòng sơn kháng kiềm được sản xuất bởi một công thức riêng sẽ bảo vệ tối ưu cho công trình của bạn.

ZR10 : Được dùng để sơn phủ lót các bề mặt trong nhà với độ phủ cao, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn mịn, có khả năng chùi rửa cao, liên kết chặt chẽ với sơn phủ nội thất. Tính năng kháng kiềm cao, rất thích hợp cho các bề mặt cũ và mới. Giúp tăng độ bám dính cao nên sử dụng để kéo dài tuổi thọ của lớp sơn hoàn thiện.

ZR12: Độ phủ cao, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn mịn đồng thời có khả năng chùi rửa cao nhờ khả năng liên kết chặt chẽ với sơn phủ. Có tính năng kháng kiềm cao, rất thích hợp cho các bề mặt cũ và mới. Có chứa phụ gia chống nấm mốc rất tốt cùng tính năng tăng độ bám dính cao với các loại ngoại thất.

son-chong-tham-1

Sơn chống thấm là gì?

Sơn chống thấm có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên. Đây là hợp chất chống thấm đặc biệt được sử dụng từ trong ra ngoài cho các bề mặt nằm ngang, thẳng đứng. Thường được thi công sau khi xong phần xây, trát tường mộc và trước khi thi công phần hoàn thiện.

Ưu điểm của sơn lót và sơn chống thấm

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu ưu điểm và tác dụng của sơn lót và để biết được có nên thêm phần sơn lót không.

Ưu điểm của sơn lót

Sơn lót có tác dụng như một lớp nền để bề mặt lớp sơn phủ đẹp hơn và sáng hơn đồng thời giúp tiết kiệm tối đa lượng sơn phủ. Sơn lót có tính năng kháng kiềm rất tốt giúp tăng cường khả năng chống thấm cho bề mặt tường. Ngoài ra còn làm tăng cường khả năng kết dính cho lớp sơn phủ.

Ưu điểm sơn chống thấm

Sơn chống thấm ngăn không cho hơi nước thấm qua tường và đây là vai trò rất quan trọng. Vì một công trình nếu để tường bị thấm thì màng sơn sẽ nhanh chóng bị phá hủy. Sơn chịu được sự mài mòn, chịu nước mặn giúp ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào.

Sơn chống thấm có cần sử dụng sơn lót không?

Hầu hết mọi người khi đặt ra câu hỏi này đều đang quan tâm tới sơn ho tường. Sơn chống thấm thường được sử dụng cho những bức tường ngoài trời phía sau hoặc hai bên hông nhà trong quá trình thi công. Loại sơn ngoài trời thích hợp là sơn chống thấm đa năng mã số ZR-14 của Zaro. Vậy dùng sơn đa năng có cần thêm sơn lót không?

Sơn đa năng được sản xuất với công thức riêng biệt dành cho tường nhà và có tác dụng như lớp sơn phủ màu hoàn thiện. Tuy nhiên bạn vẫn cần sử dụng thêm sơn lót để bảo vệ tường tốt nhất trong quá trình thi công sơn. Sử dụng để bảo vệ cho công trình của mình ngay từ khi bắt đầu xây dựng là giải pháp chống thấm hiệu quả nhất hiện nay.

Quy trình sử dụng sơn chống thấm

Bước 1:

Chọn loại sơn sử dụng đúng mục đích: sàn, ngoài trời, nội thất hay nhà vệ sinh. Với hãng sơn Zaro, bạn chỉ cần sử dụng sơn chống thấm đa năng mã số ZR-14.

Bước 2:

Vệ sinh sạch sẽ bề mặt, nếu có rêu mốc, mốc xanh mốc đỏ hay bụi bặm thì dùng bàn chải sắt cạo bỏ đi. Vệ sinh quét dọn sạch sẽ cả bụi bặm nữa

Bước 3:

Sơn 1 lớp sơn lót sau đó là 2 lớp chống thấm và nên làm luôn một lần để dễ dàng dọn dẹp. Khi thi công chú ý yếu tố thời tiết. Tránh thi công khi trời mưa vì nó sẽ làm trôi lớp sơn đi.

Địa chỉ mua sơn chống thấm uy tín

Nói đến một đơn vị cung cấp sơn chống thấm uy tín thì không thể thiếu Win Win. Win Win sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng sẽ tư vấn chính xác cho bạn về loại sơn phù hợp nhất với công trình với mức chi phí phù hợp nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các hạng mục như: Tư vấn thiết kế xây dựng, Thiết bị vệ sinh cao cấp Zaro, Máy lọc nước Zaro , Sơn Zaro. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau đây để được hỗ trợ tốt nhất... Xem thêm

https://winwinjsc.vn/2021/09/23/son-chong-tham-co-can-son-lot-khong/

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI NGHIỆP WIN WIN VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa C5 khu đô thị D’Capitale, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hotline: 1900 986 850

Điện thoại: 024 3914 5555

Email: winwin.hgtmt@gmail.com

Website: https://winwinjsc.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ