Sử dụng đèn led pha thiết kế đơn giản

Ngày đăng: 7/17/2024 12:08:25 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5432747] - Cập nhật: 30 phút trước

Đèn led pha cung ứng đc đầy đủ những yêu cầu chiếu sáng của con người . Và AJA435 Philips dần rất được ưa chuộng sử dụng hơn so với các loại bóng đèn truyền thống cuội nguồn cùng loại như đèn cao áp Halogen, Sodium, Metal Halide,…


Đèn led pha Philips 500W AJA435 có thiết kế khá dễ chơi với phong cách dáng chụp đèn led pha Philips phổ biến phối kết hợp bộ xoay giúp điều chỉnh hướng ánh sáng phù hợp.



với công suất 500W và hiệu suất nguồn sáng chip led >150lm/W giúp cho đèn hoạt động bền bỉ trong khoảng time dài. Khi bật đèn led pha thì ánh sáng sẽ sáng ngay lập tức chứ không nhấp nháy đa dạng lần như dòng đèn cao áp truyền thống cuội nguồn.


Đèn ph500W Philips AJA435 được cấu tạo có chip led Hãng Samsung cao cấp cùng chỉ số hoàn mảu CRI >85 sẽ phát ra nguồn sáng chân thực nhất, hoàn hảo và rõ rệt.


Xem thêm : đèn đường led


Thân đèn pha Philips làm bằng kim loại tổng hợp nhôm chất lượng tốt có phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tản nhiệt tốt và không trở nên phai màu sơn. cơ chế tản nhiệt vận động tốt sẽ hỗ trợ cho đèn led pha AJA435 không tỏa vô số nhiệt lượng ra môi trường tác động đến chất lượng linh kiện của đèn.



Mặt kính cường lực chắc chắn và cấp độ bảo vệ IP65 đảm bảo cho đèn led pha 500W vận động ổn định trong mọi ĐK môi trường. không chỉ có vậy, tuổi thọ của dòng sản phẩm còn có thể lên đến mức hơn 50.000 giờ chiếu sáng, tiết kiệm hơn 80% điện năng tiêu thụ so có bóng đèn truyền thống cuội nguồn.


sản phẩm không chứa những chất độc hại như thủy ngân và không phát ra tia UV, UR bất lợi cho mắt và bảo đảm an toàn, thân thiện với môi trường.


Ứng dụng: Mã đèn công năng 500W đc sử dụng chiếu sáng tại sân vườn, công viên, lối đi, quảng trường, sân vận động, nhà ở, nhà xưởng…


Đèn sở hữu kiểu dáng được thiết kế đảm bảo tiện nghi cho công việc luân chuyển dòng sản phẩm, và khi bạn sử dụng và kể cả bạn thực hiện lắp đặt và bảo quản cũng thất tiện lợi. Bạn hoàn toàn dọn dẹp vệ sinh bóng đèn một cách dễ chơi, dọn dẹp và sắp xếp mặt kính của đèn. Dường như,đền còn có thể chống bụi, côn trùng,…


Đèn led pha Philips đưa tới cho bạn một chất lượng ánh sáng trong mọi môi trường xung quanh đạt được tới mức hoàn mỹ, Ngoài ra nó còn giúp bạn được sử hữu chất lượng ánh sáng đảm bảo trung thực nhất


Điểm đặc trưng chính của dòng sản phẩm đèn pha led Philips AJ-A424 chính là khả năng tiết kiệm điện năng Bên cạnh đó sử dụng có thể lên đến 40% năng lượng điện năng tiêu thụ so với những loại bóng đèn bình thường khác, chính vì như vậy đã đem lại được nhiều công dụng cho người sử dụng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng