Sữa aptamil loại nào tốt?

Ngày đăng: 2/15/2022 10:19:33 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3666334] - Cập nhật: 41 phút trước
Mỗi loại sữa bột Aptamil đều có ưu nhược điểm riêng: về công dụng, giá cả, cách pha…Tuy nhiên hiện nay sữa Aptamil New Zealand vẫn là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao về công dụng nổi bật dành cho trẻ sơ sinh.
Trong thành phần sữa Aptamil New Zealand có chứa Synbiotics là sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics GOS/FOS và Probiotic M-16V giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho trẻ nhỏ để bé yêu hạn chế ốm vặt do tác động của khí hậu, môi trường hoặc thay đổi thời tiết.
Bên cạnh đó hàm lượng canxi, vitamin D có trong sữa bột là yếu tố quan trọng giúp răng, tóc bé yêu chắc khỏe, xương khớp phát triển để thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao của trẻ nhỏ được hiệu quả hơn.
Hàm lượng DHA cao có trong sữa Aptamil NewZealand tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh, giúp trẻ phát triển các kỹ năng sớm hơn.
Công thức của sữa Aptamil Newzealand được chứng minh khoa học hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh. Giúp bé yêu hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả, hạn chế vấn đề về tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy.
Bên cạnh ưu điểm về công dụng, người tiêu dùng còn đánh giá sữa Aptamil có giá sữa vừa túi tiền với nhiều ba mẹ mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng của bé. Bên cạnh đó, sữa Aptamil Newzealand đang được bán rộng rãi tại nhiều siêu thị, cửa hàng mẹ và bé nên ba mẹ cũng có thể dễ dàng mua cho bé nhà mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé