Sữa aptamil tốt không? giải đáp mọi thắc mắc về sữa aptamil

Ngày đăng: 12/17/2021 12:22:01 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 570
Chi tiết [Mã tin: 3579397] - Cập nhật: vài giây trước

Aptamil là thương hiệu sữa xuất xứ từ châu Âu, được người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn nên các mẹ bỉm hãy yên tâm về giá trị dinh dưỡng và độ an toàn của sản phẩm nhé.

Aptamil là sản phẩm sữa được rất nhiều mẹ bỉm ưa chuộng. Sản phẩm có số từ 1 đến 4, tương ứng theo tháng và tuổi của bé. Riêng với bé sơ sinh cho tới 6 tháng tuổi, dòng sữa phù hợp với bé là Aptamil số 1.

Sữa Aptamil phù hợp với trẻ sơ sinh do có những đặc tính giống sữa mẹ do đó màu sữa nhạt và vị mát hơn so với các dòng sữa khác phù hợp cho bé có hệ tiêu hóa kém.

Với đặc tính IMMUNOTRIS, như tổ hợp men vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ giúp kích thích sự phát triển của các vi sinh vật có lợi ở dạ dày của bé, chống lại vi khuẩn gây bệnh.

Vì vậy, sữa Aptamil lại tăng cường bổ sung Prebiotic cho đường ruột khỏe mạnh. Việc bổ sung Prebioic dưới dạng GOS/FOS 9:1 độc quyền giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa tốt, ngừa táo bón, chống dị ứng.

Trong sữa bột Aptamil có chứa vitamin C và D nhiều hơn sữa bò gấp 7 lần. Nhờ vậy mà bé có hệ miễn dịch khỏe, sức đề kháng được củng cố, giúp cơ thể bé chống chọi được nhiều bệnh tật.

Vậy để trả lời câu hỏi đặt ra là sữa aptamil tốt không? Chỉ với thông tin như vậy là chưa đủ. Vậy nên để đánh giá chi tiết các mẹ có thể xem tại đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé