Sửa chữa điện máy giá rẻ tphcm

Ngày đăng: 3/18/2021 10:36:41 AM - Đồ điện gia dụng - TP HCM - 49
Chi tiết [Mã tin: 3224963] - Cập nhật: 37 phút trước

TRUNG TÂM DỊCH VỤ NGUYỄN KIM



Với hơn 20 năm trong ngành, thế mạnh của Nguyễn Kim chính là chất lượng phục vụ, họ tập trung rất nhiều vào phần này nhằm đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng của mình. “Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả” là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của Nguyễn Kim – thứ đã giúp cho họ có được vị thế như ngày hôm nay trên thị trường.



TRUNG TÂM DỊCH VỤ THIÊN HOÀ


Thiên Hoà ra đời với sứ mệnh “Sự tiện ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển” – thứ xuyên suốt với họ 20 năm qua từ một cửa hàng nhỏ cho đến chuỗi hệ thống 10 trung tâm lớn.



TRUNG TÂM DỊCH VỤ ĐIỆN MÁY XANH


Sau 10 năm thành lập, Điện Máy Xanh hiện đang là đối tác phân phối chính thức các sản phẩm đến từ những ông lớn trên thế giới như: Daikin, Panasonic, Sanyo, Electrolux, Samsung, LG,… Với cam kết 100% sản phẩm mà mình cung cấp đều là hàng chính hãng.


Trung tâm dịch vụ Điện Máy Xanh xây dựng lòng tin, sự uy tín của mình với người tiêu dùng dựa trên những chính sách đổi trả hợp lý & lượng sản phẩm kinh doanh cực kỳ đa dạng, phong phú – là điểm đến hấp dẫn dù là để mua sắm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng