Sun grand city hillside residence 0941235578

Ngày đăng: 3/14/2021 9:43:15 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Kiên Giang - 83
Chi tiết [Mã tin: 3220289] - Cập nhật: 53 phút trước

SunGroup triển khai dự án Sun Grand City Hillside Residence tại Ga cáp treo Phú Quốc, trực thuộc quần thể shophouse Sun Premier Village Primavera hay còn gọi là Địa Trung Hải. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng và bàn giao hoàn thiện nội thất. Sở hữu vị trí sườn đồi hướng ra biển rất đẹp. Đây là sản phẩm căn hộ đáng để đầu tư và sở hữu căn hộ tại trung tâm vui chơi giải trí với những biểu tượng cây cầu Hôn - Kiss Bridge và Tháp chuông cùng với lối kiến trúc themming giả cổ

Sun Grand City Hillside Residence

Địa chỉ: Ga cáp treo An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại094 123 55 78

https://g.page/sungrandcityhillsideresidence1

<a href="https://g.page/sungrandcityhillsideresidence1"> Sun Grand City Hillside</a>

[url=https://g.page/sungrandcityhillsideresidence1]Sun Grand City Hillside[/url]

Nắm giữ trọn vẹn những "đặc sản" của thị trường Nam đảo, từ vị trí trung tâm đắc địa, hưởng trọn hệ sinh thái Sun Group với hàng loạt công trình biểu tượng, hệ tiện ích "độc nhất vô nhị" trên tầng mái; cùng với đó là thiết kế đa dạng cho tiềm năng Đầu tư - Nghỉ dưỡng - Sống lý tưởng, The Hill - Phân khu cao nhất của tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence - đang trở thành "thỏi nam châm" thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư sành sỏi.
💎 Đặc biệt, khi bất động sản tại Phú Quốc đang dần trở nên khan hiếm với chỉ 6% quỹ đất có sở hữu lâu dài, lúc này đây chính là thời điểm vàng để các nhà đầu tư tiên phong nắm trong tay căn hộ thuộc tòa đầu tiên mở bán - The Hill giàu tiềm năng. Với chính sách bán hàng hấp dẫn, nhất là dễ dàng tối ưu hóa dòng tiền trong 2 năm đầu để kinh doanh tạo lợi nhuận mà vẫn đảm bảo sở hữu tài sản đắt giá tại Phú Quốc:
📌 Khi khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có nhận chiết khấu lên tới 15%.
📌 Bên cạnh đó, đây còn là dự án có đòn bẩy tài chính ưu việt nhờ áp dụng ưu đãi vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong vòng 24 tháng.
📌 Đồng thời, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ quản lý vận hành khu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với mức giá 0 đồng trong vòng 2 năm đầu, tính từ ngày nhận bàn giao căn hộ.
💎 Nắm trong tay The Hill không chỉ là sở hữu căn hộ mặt biển vừa có thể đầu tư, nghỉ dưỡng hoặc sinh sống vượt trội, mà còn là tài sản truyền đời với giá trị gia tăng không ngừng, đón đầu chu kỳ tăng giá của bất động sản Phú Quốc trong tương lai.
---------------------
⭐ SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE
Đỉnh cao kiêu hãnh - Kiệt tác vươn mình
CSBH hấp dẫn:
- Hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ (*)
- Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng (*)
- Chiết khấu lên tới 15% (*)
- Miễn phí quản lý 24 tháng (*)
- Chiết khấu 1% cho KH thân thiết của Sun Group (*)
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê