Tại sao trẻ nhỏ cần được bổ sung vitamin d3?

Ngày đăng: 1/8/2024 4:16:41 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 48
  • ~/Img/2024/1/tai-sao-tre-nho-can-duoc-bo-sung-vitamin-d3-01.jpeg
~/Img/2024/1/tai-sao-tre-nho-can-duoc-bo-sung-vitamin-d3-01.jpeg
Chi tiết [Mã tin: 5102705] - Cập nhật: 21 phút trước

Vitamin D3 đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khác biệt với nhiều loại dưỡng chất khác, vitamin D3 không phổ biến trong thực phẩm, thậm chí cả trong sữa mẹ. Do đó, các chuyên gia đề xuất việc bổ sung vitamin D3 với liều lượng 400IU mỗi ngày để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh.

Vitamin D3 chủ trị vai trò đặc biệt trong quá trình hình thành khung xương và sự phát triển của xương. Mặc dù canxi được biết đến là thành phần quan trọng trong cấu trúc xương và hỗ trợ sự phát triển của chúng, thiếu hụt vitamin D3 có thể dẫn đến sự phân hủy canxi khi nó nhập vào cơ thể, hoặc thậm chí có thể gây ra lắng đọng canxi ở các cơ quan như thận và mật, gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin D3 có ảnh hưởng đến hệ miễn dịch. Việc bổ sung vitamin D3 đúng cách có thể giúp tăng cường sức mạnh của hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vitamin chứa D3 trong đó có vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural của Đức đang được rất nhiều các mẹ tin dùng cho con. Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi giúp chống còi xương, hỗ trợ phát triển xương theo đúng độ tuổi, tăng cường miễn dịch bảo vệ sức khỏe.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé