Tần suất sử dụng bình phun sát trùng đa năng kubota

Ngày đăng: 11/6/2019 10:40:29 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 2814522] - Cập nhật: 30 phút trước

Người nông dân đa số thích theo số đông, sợ rủi ro, không thích làm một mình, tin tức tốt hay xấu cũng lan truyền rất nhanh chỉ cần nó hot, đó là thuộc tính của người nông dân, thế nên chúng ta nếu như muốn cung cấp dòng máy nào đó đến người nông dân chỉ cần hàng tốt chất lượng, bán hàng có tâm, thì chắc chắn số lượng khách mua lại sẽ rất nhiều,

 

Bạn tin không công ty điện máy Long Nhất của chúng tôi đã bán 20 cái máy phun vôi cho một cái Ấp Tám rất bé trong Đồng Nai, và người đặt mua chỉ có một người, cả xóm thấy a dùng tốt cho hiệu quả cao, truyền tai nhau, và thế là cả xóm tin dùng. Thực ra người nông dân vẫn thật thà chất phác như vậy, chỉ cần bạn bán hàng dùng tâm, trao đi sự chân thành sẽ nhận lại chân thành

Từ trước đến nay, nhu cầu phun tưới vôi, phân đạm cho cây trồng là vô cùng cần thiết. Để tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công thay cho những phương pháp phun xịt truyền thống, vậy với câu hỏi  link không cần trả lời nữa phải không, dĩ nhiên là nên. Công ty chúng tôi phân phối đến tay bà con những loại, Máy sạ phân chạy động cơ, máy phun thuốc đa năng vừa phun vôi, vừa phun dạng hạt vừa phun dạng sương.

  Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn,  link  cho mình loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình ????.

Thế nhưng trên thị trường thì có rất nhiều loại nên mua máy sạ thóc nào ? thì mới tốt với chất lượng

Máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota với công suất 20 mẫu/ngày/người, giảm 40% lượng giống phun ra, giống sạ xuống ruộng rất đều, bà con không cần phải dặm dẻ lại, tỷ lệ mầm mạ chết cũng rất ít.

link

Đối với các ruộng lúa mà có độ phèn cao thì bà con trước khi sạ phải phun vôi khử trùng trước 15 ngày

Với các trang trại lớn, hay khu vực dịch bệnh đe dọa thường xuyên thì công việc sử dụng máy phun vôi diễn ra với tần suất nhiều hơn( >2 lần/ tuần) máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota chất lượng tốt hơn sẽ là chọn lựa hợp lý và ” đáng đồng tiền “.

 

Tần suất sử dụng máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu KUBOTA

Việc máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota chất lượng cao hơn sẽ giúp bà con hoạt động công việc với tần suất máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota ổn định và lâu dài hơn.

Quạt tăng áp lớn, tạo lưu lượng gió mạnh, có thể dễ dàng điều chỉnh độ mạnh yếu của quạt, vỏ cánh quạt được thiết kế chắc chắn.

Cần chỉnh được thiết kế hiện đại giúp thuận tiện cho việc thay đổi lưu lượng phân bón phun ra theo nhu cầu của người sử dụng đảm bảo được tần suất hoạt động của máy được ổn định nhất.

Tần suất sử dụng máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu KUBOTA

 

Bà con có thể tham khảo thêm một số hiệu khác của công ty: Bình sạ phân đa năng KCTMáy sạ thóc đa năng MitsubishiMáy phun lúa giống giá rẻ Cater

Quý khách có nhu cầu mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Mitsukaiso vui lòng liên hệ hotline: 0971.028.588 
gặp Ms.Thắm chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/7.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng