Tạo content thật "phong cách" xuân ất tỵ (free ebook)

Ngày đăng: 10/10/2024 1:15:55 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5600790] - Cập nhật: 55 phút trước

Thời điểm này, nhiều thương hiệu đã rục rịch chuẩn bị cho Tết Nguyên đán 2025. Dự đoán sẽ có vô số chiến dịch viral, phủ sóng khắp các nền tảng như những mùa lễ Tết trước. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho mùa Tết Ất Tỵ, hãy tham khảo ngay Ebook Xu hướng content Tết 2025. Hứa hẹn mang đến những ý tưởng độc đáo và dự đoán các xu hướng bùng nổ cho mùa lễ tết tới đây. 



[Ebook] Đón đầu xu hướng 2025 – Bùng nổ Tết Ất Tỵ

[FREE TEMPLATE] Mẫu kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp: Phù hợp với...

[Ebook] Xu hướng sáng tạo nội dung Social Media 2024

Ebook Xu hướng content Tết 2025

Xem thêm:

TẢI NGAY EBOOK XU HƯỚNG CONTENT TẾT 2025 TẠI ĐÂY



Vì sao doanh nghiệp nên chuẩn bị chiến dịch Marketing Tết từ bây giờ?

Theo thống kê từ Buzzmetrics mùa Tết nguyên đán 2024 đã có hơn 130 chiến dịch ra mắt. Đặc biệt, đây chỉ là con số được tính trong tháng 12 năm 2023. Điều này cho thấy số lượng chiến dịch truyền thông tết trên thực tế còn vượt xa con số này. Hàng loạt thương hiệu đều đẩy mạnh quảng bá vào dịp này, dẫn đến sự bão hòa thông tin. Nếu chiến lược không có ưu thế cạnh tranh, thương hiệu rất dễ bị lu mờ giữa các đối thủ.


Có thể thấy Tết chính là thời điểm vàng cho các chiến dịch truyền thông khi nhu cầu tiêu dùng đặc biệt lớn. Theo một báo cáo gần đây, vào dịp Tết, người tiêu dùng thường chi tiêu nhiều hơn 30% so với ngày thường. Điều này tạo cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, tạo độ phủ sóng mạnh mẽ cho thương hiệu.


Những lý do khách quan trên cho thấy doanh nghiệp nên chuẩn bị kế hoạch truyền thông tết từ sớm. Hãy bắt đầu ngay hôm nay mọi công đoạn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Thời gian tiếp cận khách hàng lâu hơn cũng là một trong những ưu thế cạnh tranh.



Những yếu tố tạo nên một content Tết 2025 bùng nổ

Một chiến dịch Marketing Tết thành công luôn đi kèm một “chiếc” content đầy sáng tạo và bùng nổ. Vậy đi đâu để tìm những “chất liệu” tạo nên một content có sức lan tỏa rộng rãi và nổi bật trong hàng trăm chiến dịch? Ebook Xu hướng content Tết 2025 sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn.


Ba phần nội dung trong Ebook

Thông điệp là yếu tố cốt lõi của content Tết 2025

Một thông điệp hay không phải là tất cả, phải kết hợp với yếu tố phù hợp mới giúp thông điệp được viral. Các hoạt động ngày Tết truyền thống được truyền lại từ thời ông bà. Thế nhưng, mỗi năm, mọi người sẽ tập trung vào một khía cạnh khác nhau. Điểm “khác” đó chính là insight người xem mà một thông điệp cần đánh vào.


Concept mới lạ cho content Tết 2025

Đối với những dịp lễ thường niên như Tết, việc lựa chọn concept cũng trở nên vô cùng khó khăn. Nguyên nhân vì người xem đã vô cùng quen thuộc với các chất liệu đặc trưng ngày Tết. Việc thêm chất liệu mới còn dễ khiến người xem phản cảm, khó chấp nhận thông điệp. Điều này đòi hỏi các thương hiệu phải dốc sức sáng tạo trên chính những “nguyên liệu” bình thường nhất.


Trào lưu

Việc kết hợp một thông điệp ấn tượng vào một công cụ phù hợp sẽ giúp chiến dịch được “đẩy” đi nhanh chóng. Bạn đã bao giờ nghĩ đến một chiến dịch quảng cáo với “từ lóng” chưa? “Từ lóng” đang rất được lòng giới trẻ và tạo nên hàng loạt trend viral khắp các nền tảng. Những ví dụ dễ nhận thấy như câu “ai sợ thì đi về” hay từ “chải” trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ.


Slang (từ lóng) chỉ là một trong các trào lưu được dự đoán sẽ bùng nổ khi kết hợp vào thông điệp Tết. Ngoài ra còn có nhiều trào lưu khác cũng viral không kém cạnh. Tất cả đều có trong Ebook Xu hướng content tết 2025. Cùng Adsplus khám phá ngay!


Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 



  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web