The astro hạ long bay - tầm nhìn triệu đô

Ngày đăng: 11/8/2021 7:55:07 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3514951] - Cập nhật: 41 phút trước

THE ASTRO HẠ LONG BAY - TẦM NHÌN TRIỆU ĐÔ


Liên hệ tư vấn đầu tư: 091 529 3363


[IMG] 


The Astro Hạ Long Bay Là sản phảm nhà phố Xây 5 tầng đã bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài Cao độ lên đến 60m-80m Tầm view cực kỳ tuyệt đẹp Sở hữu vị trí đắt giá The Astro Hạ Long Bay Rộng 12ha với 363 căn shophouse Sở hữu vĩnh viễn, Diện tích từ 95m2,120m2 cho đến 200m2 Và mặt tiền 6m Với ý tưởng thiết kế độc đáo và tầm view trên cao là điểm đến của giới thượng lưu nghỉ dưỡng tại đây dự án sẽ được bàn giao vào quý IV 2023...


Chính Sách Bán Hàng The Astro Hạ Long Bay


CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT

Chính Sách 1 : Chiết khấu 6% cho 50 khách đầu sở hữu giá đợt 1.

Chính Sách 2 : Chiết khấu sự kiện boking khách hàng nhanh nhất 1tr/m2

Chính Sách 3 : Khách hàng thanh toán sớm 95% chiết khấu 11tr/m2

Chính Sách 4 : khách hàng mua vay 0% Hỗ trợ ân hạn gốc lãi 24 tháng

Chính Sách 5 : Sự Kiện Đặc Biệt Bốc Thăm Cuối Năm 1 xe Mercedec C0 Cho 200 khách sở hữu căn shophouse đầu tiên cùng nhiều giải quà tặng hấp dẫn khác.

VĂN PHÒNG DỰ ÁN THE ASTRO HẠ LONG BAY


Địa Chỉ: Phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.


Địa Chỉ: Số 8 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


HOTLINE: 0961.115.961



TỔNG QUANGIỚI THIỆUÝ TƯỞNG THIẾT KẾNHỮNG GIÁ TRỊ VÀNG


Tên dự án: THE ASTRO HẠ LONG BAY.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Limitless World Việt Nam.(Cty Ngôi Sao Hạ Long Thành lập quản lý dự án)

Đơn Vị Thiết Kế: Công ty cổ phần xây dựng việt nam -(CTCP) VNCC.

Vị trí dự án: Phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tổng diện tích: 125ha.

Phân Khu The Astro Hạ Long Bay: 12ha.

Loại hình sản phẩm: Shophouse, Nhà phố, Nhà vườn.

Số lượng sản phẩm: 363 căn

Giá Giao Động: Từ 8tỷ - 20tỷ/căn xây thô hoàn thiện mặt ngoài rồi. Giá đất 45tr/1m2 Đến 50tr/1m2.(Giá Xây Dựng Từ 5tr5-6tr/1m2)

Các Loại Diện Tích: 95m2-120m2-140m2-200m2

Mật độ xây dựng: 40%.

Hình thức bàn giao sản phẩm: Xây 5 Tầng hoàn thiện mặt ngoài bên trong là thô.

Thời hạn bàn giao: Dự kiến Quý IV/2023.

Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài


“The Astro Hạ Long Bay –Thiết kế theo phong cách Á Âu “


The Astro Hạ Long Bay tọa lạc tại đồi kì quan hướng vịnh di sản: Ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long, Vịnh Cửa Lục, Bãi Cháy, Hoành Bồ. Phân khu The Astro Halong Bay – thành phố giao lộ di sản trên đỉnh kỳ quan kế thừa giá trị của kỳ quan đã hiện hữu lâu đời và phát triển di sản mới kết nối giữa thành phố mới và thành phố du lịch hiện tại, giữa tinh thần trong quá khứ – sự đổi mới trong tương lai.


The Astro Hạ Long Bay là phân kỳ đầu tiên của dự án Ngôi Sao Hạ Long với diện tích 12ha bao gồm 363 căn liền kề có tầm view vịnh kỳ quan rộng mở. Ngôi Sao Hạ Long là siêu dự án khu đô thị đẳng cấp quy mô bậc nhất tại trung tâm Bãi Cháy với quy mô 125ha với hàng trăm tiện ích cao cấp lấy cảm hứng từ Dubai đầu tiên tại Hạ Long được xây dựng và phát triển bởi Limitless World thuộc Nakheel (Dubai) – một trong những chủ đầu tư số 1 về các công trình biểu tượng của thế giới..


Nghệ thuật kiến trúc Hiện đại- Theo tiêu Chuẩn Quốc tế

Nhà thực - Sống thực ở Dự Án The Astro Hạ Long”, Chủ đầu tư đặt mục tiêu đầu tư xây dựng những dự án xanh, an lành với mức giá trung bình phù hợp với phần đông khách hàng trong khu vực nhưng vẫn đảm bảo một môi trường sống đẳng cấp tiện ích khép kín trong khu vực cửa ngõ nội đô.


Dự Án Astro hạ long bay Điểm nổi bật trong thiết kế công trình The Astro Hạ Long Bay là khu đất vàng vớt thiết kế sang trọng qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỉ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu,Tầm view cực đỉnh.Có thể đập thông làm khách sạn view vịnh cửa lục và vịnh hạ long tô điểm cho không gian sống tiện nghi của Quý vị luôn luôn trong lành tươi đẹ ở Dự án Astro hạ long bay. Thật hiếm có dự án Shophouse nào tại Hạ Long có được quy hoạch thiết kế độc đáo và thông minh tới vậy.



GIÁ TRỊ VÀNG TĂNG GIÁ X2X3

The Astro Hạ Long Bay Dự án The Astro Hạ Long là quỹ đất ở đô thị hiếm có còn lại duy nhất tại trung tâm Bãi Cháy với hình thức sở hữu vĩnh viễn...

The astro hạ long Thành phố giao lộ tại trục Bắc Nam kết nối KDL Bãi Cháy với TP mới Hạ Long 2 thông qua cầu Cửa Lục 2 đấu nối trực tiếp với dự án.

astro hạ long bay Nổi bật là cổng chính từ QL thông tuyến Aeon Mall Quảng Ninh kết nối với trục chính 33m của dự án, dự kiến cuối năm 2021 hoàn thành tạo đà tăng trưởng giá cực kỳ tốt. .

astro hạ longThứ ba, hạ tầng kết nối giao thông vô cùng hoàn hảo, có tới 5 khu cổng chính kết nối với 5 tuyến đường hiện hữu lớn nhất tại trung tâm Hạ Long có lưu lượng giao thông nhiều. Đặc biệt, cả 5 tuyến đường này sẽ đấu nối trực tiếp với trục 33m của dự án làm cho The Astro Hạ Long Bay trở thành 1 giao lộ trung tâm. Hơn nữa khi trục 33m mới này được hoàn thành, nó sẽ giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, rút ngắn khoảng cách di chuyển về trung tâm TP. Hạ Long hơn rất nhiều. .

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán