The everrich infinity là khu thương mại sầm uất bậc nhất

Ngày đăng: 6/28/2022 7:56:02 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3927730] - Cập nhật: 15 phút trước

Đôi nét về The Everrich Infinity

The Everrich Infinity được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort thực thụ với sự kết hợp của bầu không khí khoáng đạt, trong lành của thiên nhiên cùng với sự tích cực năng động của đô thị. Tìm kiếm sự thanh bình, nhưng vẫn không muốn xa rời nhịp sống sôi động, nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại. Tưởng chừng như yêu cầu khó nhằn này là bất khả thi, nhưng The Everrich Infinity bất chấp mọi thử thách và hiện thực hóa giấc mơ về thiên nhiên giữa lòng thành phố đó. Bên cạnh đó, dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp tại trung tâm Quận 5, kết nối các tuyến đường huyết mạch Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận 1 và Quận 3, dễ dàng liên kết với những tiện ích vàng ở khu vực xung quanh.Và chắc chắn đây là một dự án ngàn vàng mà bạn không nên bỏ qua.

Quy mô dự án

Sự đẳng cấp và hiện đại của The Everrich Infinity được thể hiện qua tổng quy mô xây dựng là 8.050m2 có mật độ không gian xanh và giao thông chiếm 50% tổng diện tích dự án. Dự án tổng cộng có đến 764 căn hộ với độ cao 25 tầng. Trong đó có 325 căn hộ văn phòng diện tích từ 29.72m2 – 58.61m2, 316 căn hộ 2 phòng ngủ, 110 căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ có nhiều kích thước từ 73.61 m2 – 376.72 m2. Bên cạnh đó có 10 duplex diện tích từ 128.63 m2 – 160.55 m2, 3 penthouse diện tích từ 286.27 m2 – 376.72 m2 và 2 tầng hầm. Mỗi loại hình sản phẩm với nhiều mức giá bán khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng dao động từ 2 tỷ - 7,5 tỷ.

The Everrich Infinity

Vị trí đắc địa của dự án

Dự án nằm trên vị trí đắt giá “tứ giác vàng” nối các quận trung tâm từ Quận 1, Quận 3, Quận 5 đến Quận 10, nằm ngay trên mặt tiền đường An Dương Vương, gần với giao lộ Nguyễn Văn Cừ, Quận 5. Trong khu vực này còn có một loạt các tuyến đường lớn khác giúp cho cư dân di chuyển thuận lợi, có sự liên kết với các khu vực lân cận, tiện ích dịch vụ:

- Đây là một tuyến đường quan trọng nhất của khu vực An Đông 

- Bạn chỉ đi 1 km từ dự án tới Galaxy Nguyễn Trãi

- Khoảng 1km tới bệnh viện Từ Dũ

- 800m tới với chợ An Đông bạn chỉ mất 5 phút

- 2.5km từ dự án tới chợ Bến Thành

- 15 phút đến Nhà hát Thành phố

- Và bạn chỉ mất 25 phút đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

- Hơn 20 phút đến trường học và đại học

Có thể nói, dự án tọa lạc ngay giữa Quận 5 mang đến cho bạn một vị trí vô cùng thuận lợi. Vì thế nếu bạn đang do dự không biết nên mua bán nhà quận 5 thì The Everrich Infinity là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Chủ đầu tư có tâm và có tầm

Được thành lập vào năm 2004, chủ đầu tư - Phát Đạt như con “tuấn mã” nhanh chóng trở thành một trong những công ty bất động sản top đầu của Việt Nam bằng những công trình có quy mô lớn tại vị trí trọng điểm. Cùng đội ngũ nhân viên, chuyên gia có kinh nghiệm, tầm nhìn xa trông rộng,...nên không bao giờ giới hạn sự phát triển rập khuôn, một màu mà luôn bứt phá trong sáng tạo nhằm đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hơn thế nữa, Phát Đạt đã có những đóng góp quan trọng cho ngành bất động sản và cộng đồng, đã được trao những giải thưởng lớn như Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam), Báo cáo Thường niên tốt nhất (Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM), Phối cảnh đô thị Châu Á 2008 dành cho dự án River City, Huy chương Vàng cho sản phẩm căn hộ khu nhà ở The Everrich (VietBuild) cùng các giải thưởng uy tín khác.



Tiện ích đa dạng

Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của The Everrich Infinity là không gian sống được tối đa hoá các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất. 

Để tái tạo nguồn năng lượng mới, tinh thần sảng khoái sau một ngày bận rộn, cư dân có thể tận hưởng sự thư giãn tại hồ bơi tràn bờ gây ấn tượng mạnh (Hồ bơi Infinity). Đẳng cấp hơn, nhờ hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tân tiến, nước trong hồ bơi luôn được giữ ở nhiệt độ lí tưởng nhất trong ngày. Tại đây, cư dân có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước ấm áp bất kể là sáng sớm hay chiều tà, và bạn còn có thể đọc sách, ngắm nhìn thành phố tại khu vực Sundeck hay với khu vườn treo lãng mạn Cabana, sự kết hợp hoàn hảo với mọi giác quan, không còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn thế. 

Đồng thời, tiện ích bên trong The Everrich sở hữu đầy đủ từ khu vực chăm sóc sức khoẻ như các phòng gym, spa có dịch vụ cao cấp, tiếp đến khu vực điểm tâm như nhà hàng, cà phê sang trọng, cũng như lối đi bộ yên tĩnh, thanh bình, với bầu không khí mát mẻ được thanh lọc bởi các đài phun nước róc rách, tạo nên những bản nhạc giao hưởng thiên nhiên êm tai – sự kết hợp hài hòa của dự án The Everrich Infinity. 

Song, trẻ em của mỗi gia đình đều có thể chơi tại những khu vui chơi trong nhà hay ngoài trời,… Mọi tiện ích tốt nhất cho cả thể chất và tinh thần của mỗi cư dân đã được tích hợp hài hòa và vận dụng tối đa lợi ích trong khuôn viên The Everrich Infinity. Đây không chỉ là nhà, mà là chốn an dưỡng của thời đại mới mà bao người mơ ước.

Từ những tiện ích kể trên thì chắc chắn bạn đã phần nào hiểu được tại sao The Everrich Infinity lại trở thành nơi bán nhà quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh tựa “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiềm năng và lượng khách hàng đông đảo đến thế. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng The Everrich Infinity cùng đồng hành, khám phá và trải nghiệm một cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn không bỏ quên nhịp sống đô thị. Chúng tôi cam kết sẽ luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu sống của quý khách.



Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất