Thẻ visa có rút tiền được không và rút tiền sao cho hợp lý

Ngày đăng: 11/14/2022 6:23:27 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4262338] - Cập nhật: 34 phút trước

Thẻ visa là một trong những thẻ thanh toán quốc tế được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi bởi độ tiện lợi mà nó mang lại cho người sử dụng. Vậy thẻ visa có rút tiền được không và rút như thế nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sử dụng thẻ.

Thẻ visa có rút tiền được không và cách sử dụng rút tiền từ cây ATM như thế nào?

Ngoài công dụng thanh toán và giao dịch khi mua sắm, thẻ visa còn cho phép chủ thẻ rút rút tiền mặt ở các cây ATM ở phạm vi toàn cầu. Điều này rất hữu ích bởi trong trường hợp chủ thẻ cần tiền mặt gấp thì có thể rút tiền trực tiếp vô cùng dễ dàng. 

>> Đọc thêm: 5 điều cần biết khi mua xe ô tô: Có thể tin tưởng gói trả góp 0% không?


Thực tế, khách hàng có thể rút tiền mặt từ thẻ visa bằng một trong những cách phổ biến sau: rút tiền mặt từ cây ATM, chỉ cần làm một vài thao tác đơn giản như đút thẻ vào máy, sau đó nhập các thông tin như mã pin và số tiền cần rút là xong. Tuy nhiên khi rút tiền từ cây ATM, hãy cẩn thận và đề phòng xung quanh để phòng trường hợp bị đánh cắp thông tin. Ngoài ra, bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng gần nhất để được giao dịch, khi đến ngân hàng, bạn cần đem theo giấy tờ tùy thân để xác nhận chủ thẻ. Sau khi xác nhận thông tin, nhân viên sẽ tiến hành thủ tục rút tiền mặt cho bạn. Tuy nhiên, ngân hàng thường xuyên có lượng khách đến giao dịch nên có thể tốn nhiều thời gian hơn.


Đây là 2 cách phổ biến nhất giúp khách hàng có thể rút tiền từ thẻ ngân hàng, khi rút tiền, bạn cần chú ý đến những điều sau: biểu phí giao dịch rút tiền, so với thẻ ATM nội địa thông thường, thẻ visa có biểu phí cao hơn nên bạn cần lưu ý về vấn đề này. Câu trả lời cho việc thẻ visa có rút tiền được không đã được giải đáp, hy vọng bạn có thêm những thông tin bổ ích. 

>> Đọc thêm: Bảng tính lãi suất mua xe oto trả góp và cách tính các chi phí khác


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ