Thiết bị định vị cho xe máy có những công dụng gì

Ngày đăng: 6/7/2020 4:36:58 PM - Lĩnh vực khác - Hải Phòng - 1594
Chi tiết [Mã tin: 2985856] - Cập nhật: 55 phút trước

 

Với xã hội càng ngày càng phát triển như hiện nay, tình trạng ăn cắp ăn trộm vẫn xảy ra thường ngày. Do đó bạn luôn lo lắng, không yên tâm với chiếc xe máy của mình nên không thể tập trung làm việc, ảnh hưởng tới tiến độ làm việc.

Đã đến lúc bạn cần trang bị cho chiếc xe máy của mình một thiết bị định vị hiện đại để có thể an tâm đi bất kỳ nơi nào. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được công dụng của nó. Vậy trong bài này chúng ta cùng làm sang tỏ nhé.

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu thiết bị định vị xe máy là gi?

Là những thiết bị nhỏ gọn, được sử dụng tích hợp với hệ thống định vị toàn cầu – GPS được gắn bí mật ở trên xe. Thiết bị này sẽ không bị phát hiện ở bất kì trường hợp nào.

Khi sử dụng thiết bị này, bạn sẽ có thể dễ dàng biết được vị trí hiện tại của chiếc xe ở bất kỳ thời gian nào, vận tốc, quãng đường đi. Những thông số này bạn đều có thể truy xuất ở bất kì đâu để dễ dàng kiểm soát chiếc xe máy của mình.

Thiết bị định vị cho xe máy có những công dụng gì?

Công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị này cũng vậy ngày càng nhiều tính năng hiện đại để phục vụ cho đời sống của con người.

1.     Thiết bị có thể phát được âm thanh cảnh báo mỗi khi nhận diện được có người lạ đang có ý đồ xấu với chiếc xe.

2.     Có thể nối được âm thanh sang các thiết bị quản lý.

3.     Có thể xác định qua hệ thống định vị toàn cầu

4.     Có thể xem được lịch sử di chuyển của xe

5.     Báo cáo về thời gian dừng và đỗ xe.

6.     Cảnh báo mỗi khi vượt quá tốc độ cho phép.

7.     Định mức số xăng dầu.

Vậy nên mua thiết bị định vị ở đâu là uy tín nhất

Định vị xe máy

Nhật Thực Camera đang đang là đơn vị cung cấp các thiết bị định vị cho xe máy tốt nhất ở Hải Phòng. Và đang các người sử dụng dịch vụ và doanh nghiệp trên địa phương tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy ghé qua website của chúng tôi để có them nhiều sự lựa chọn cho thiết bị định vị xe máy nhé.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác