Thuốc chống xuất tinh sớm xịt là mê không phê không lấy tiền

Ngày đăng: 1/5/2021 11:42:50 AM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 78
Chi tiết [Mã tin: 3173698] - Cập nhật: 7 phút trước

Đôi khi PE là một vấn đề đối với những người đàn ông có vấn đề về cương cứng (rối loạn cương dương hoặc ED). Cần dùng chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất Đây là khi nam giới không thể có được hoặc không giữ được sự cương cứng đủ săn chắc để .


Vì sự cương cứng biến mất sau khi xuất tinh, nên rất khó để biết liệu vấn đề là PE hay ED. ED nên được điều trị đầu tiên. Xuất tinh sớm có thể không phải là vấn đề khi ED được điều trị.


Nguyên nhân


Serotonin


Mặc dù nguyên nhân chính xác của PE không được biết, nhưng serotonin có thể đóng một vai trò nào đó. Serotonin là một chất tự nhiên trong cơ thể bạn được tạo ra bởi các dây thần kinh. Lượng serotonin cao trong não làm tăng thời gian xuất tinh. Lượng thấp có thể rút ngắn thời gian xuất tinh, và dẫn đến PE.


Vấn đề tâm lý


PE và Tuổi


PE có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Lão hóa không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra PE, mặc dù lão hóa gây ra những thay đổi về khả năng cương cứng và xuất tinh. Đối với những người đàn ông lớn tuổi, cương cứng có thể không cứng hoặc không lớn.


Cương cứng có thể không kéo dài bao lâu trước khi xuất tinh. Dùng bình xịt chống xuất tinh sớm sẽ giúp bạn có cảm giác sắp xuất tinh có thể ngắn hơn. Những thay đổi này có thể dẫn đến việc một người đàn ông lớn tuổi xuất tinh sớm hơn.


Chuyên gia sản xuất và đối tác của bạn


Với PE, bạn có thể cảm thấy mất đi sự gần gũi được chia sẻ với bạn tình. Bạn có thể cảm thấy tức giận, xấu hổ hoặc khó chịu và quay lưng lại với đối tác của mình.


Xuất tinh sớm có thể không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến bạn tình của bạn. PE có thể khiến đối tác cảm thấy kém kết nối hoặc cảm thấy bị tổn thương.


Nói về vấn đề là một bước quan trọng. Tư vấn cặp đôi hoặc liệu pháp tình dục có thể hữu ích. Các bài tập, chẳng hạn như kỹ thuật bóp, có thể hữu ích cho bạn và đối tác của bạn để kéo dài thời gian cương cứng (xem phần điều trị của bài viết này để biết chi tiết).


Quan trọng nhất, một cặp vợ chồng nên học cách thư giãn. Lo lắng (chẳng hạn như lo lắng về hiệu suất) có thể làm cho PE tồi tệ hơn.


Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ sẽ giúp các bạn cải thiện tình dục một cách hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 093.93.71.423 các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông ngay thôi nào!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác