Tìm địa chỉ in may áo đồng phục họp lớp ở đâu giá rẻ?

Ngày đăng: 5/29/2023 7:00:22 PM - Quần áo - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 4673662] - Cập nhật: 31 phút trước

Ngày họp lớp là dịp người nào cũng ngóng chờ và trân trọng. Ấy không chỉ là phút chốc gặp mặt vui vẻ sau bao năm xa rời mà còn là thời cơ để ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi học trò. Hãy để xưởng may đồng phục họp lớp - Sóc Uniform giúp cả lớp có thêm các phút chốc ý nghĩa và mang về các bức ảnh cuốn hút nhất qua trang phục họp lớp ngày hôm ấy nhé!

1. Liên hệ may đồng phục họp lớp đẹp, uy tín và chuyên nghiệp trên thị phần

Sóc Uniform là 1 trong các liên hệ may đồng phục họp lớp uy tín, chất lượng trên thị phần. Được có mặt trên thị trường từ năm 2012, tính đến thời điểm bây giờ Sóc Uniform đã với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành nghề may mặc. Cùng lúc, Sóc Uniform luôn nắm bắt xu thế phong cách để đưa ra các ý tưởng kiểu dáng phù hợp sở hữu nhu cầu quý khách nhất.

Xưởng may đồng phục họp lớp Sóc Uniform có quy mô to lên đến 2000m2, cộng trang vật dụng kỹ thuật tiên tiến và nhóm công nhân lành nghề mang đến những sản phẩm đẹp, bắt trend và có độ bền cao. Bên cạnh đó, Sóc Uniform còn sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, được du nhập trực tiếp không qua trung gian. Vì thế, những sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, mang đến độ thả phanh và dễ chịu cho người mặc. Với áo đồng phục họp lớp đẹp nhất chất lượng cao và bảo hành dài, chúng tôi luôn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Chính vì các lý do trên mà trong suốt gần 12 năm hoạt động và phát triển Sóc Uniform luôn nhận được các phải hồi hăng hái từ người dùng về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, Sóc Uniform hiện đã và đang đồng hành cộng hàng triệu thế hệ học sinh Việt Nam.

2. May đồng phục họp lớp tại Sóc Uniform được nhận những ưu đãi gì?

không chỉ đem đến những dòng đồng phục chất lượng, mà Sóc Uniform còn đưa ra các ưu đãi, hấp dẫn cho người dùng như:

• Miễn phí tải toàn quốc cho các đơn hàng với tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

• Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của người mua

• tương trợ cởi mở, rộng rãi phổ quát hình thức trả tiền như: ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,...

• hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu như phát sinh lỗi từ nhà cung cấp

• khoa học in tiên tiến, cho ra đời các hình in sắc nét, ko bong tróc, bền đẹp theo thời gian

• Giao hàng đúng hạn, đảm bảo đúng như cam kết

• Chiết khấu phần trăm cao cho các đơn hàng với số lượng to

• Sóc Uniform nhận may đồng phục họp lớp sở hữu số lượng ít trong khoảng hai sản phẩm trở lên

3. Những dòng áo đồng phục họp lớp mà Sóc Uniform đang phân phối

Dưới đây là một vài loại kiểu dáng áo đồng phục họp lớp đẹp, phá cách và lôi kéo nhất ngay phía dưới:

3.1. May đồng phục họp lớp sở hữu cổ

mẫu áo đồng phục họp lớp sở hữu cổ tại Sóc Uniform mang đến vẻ đẹp trang nhã và thanh nhã thích hợp sở hữu cực học trò. Item được thiết kế không quá cầu kỳ, chỉ với 1 tone màu chủ đạo và điểm nổi bật thêm chi tiết line ở cổ hoặc tay áo tạo ra vẻ đẹp cuốn hút đến bất ngờ. Chẳng những vậy, áo còn được may có form dáng Regular Fit vừa vặn, phù hợp với mọi vóc dáng trong khoảng thân hình mảnh khảnh tới đầy đặn.

ngoài ra, Sóc Uniform còn may đồng phục họp lớp có cổ có chất liệu Lacoste cao cấp, độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi rẻ giúp người mặc luôn thả phanh và dễ chịu trong suốt ngày dài. Cứng cáp item sẽ là chọn lọc thích hợp cho cả lớp trong buổi kỷ niệm ngày hôm ấy.

3.2. May áo họp lớp cổ tròn

May đồng phục họp lớp cổ tròn là chọn lọc phù hợp cho những buổi hội ngộ diễn ra phổ thông hoạt động ý nghĩa. Mẫu áo mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp các cựu học trò như mang cảm giác được quay lại thời thanh xuân ngơ ngơ, tinh khiết lúc vẫn còn đang cắp sách tới trường.

Đồng phục cổ tròn được Sóc Uniform ngoài mặt với form dáng vừa vặn vẹo, kết hợp với màu sắc ưu nhã giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp thanh tao. Đặc trưng, áo được may sở hữu chất vải thun cotton cao cấp, mềm mịn, với độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi thấp đem lại sự thả sức và dễ chịu trong suốt ngày dài.

3.3. May áo oversize đồng phục họp lớp

Áo thun oversize là các loại áo với bề ngoài form dáng rộng, ko kén dáng người mặc. Chọn lựa may đồng phục họp lớp oversize sẽ là đúng đắn bởi item mang lại sự thoải mái, dễ chịu, năng động và không có sự ràng buộc trong bắt mắt y phục.

Điểm đặc thù mà áo oversize mang lại cho mọi người là giúp che thiếu sót cực tuyệt vời. Item thích hợp mang phổ quát dáng người, từ người có thân hình “cò hương” cho tới “mũm mĩm” đều trở thành cân đối hơn. Đồng thời, item được may sở hữu chất liệu thun cotton 100% mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi phải chăng mang lại sự thoả thích, dễ chịu cho người mặc trong suốt ngày dài.

nếu như cả lớp vẫn chưa biết chọn y phục nào cho dịp gặp mặt sắp tới thì hãy thử áo đồng phục họp lớp oversize, kết hợp với quần jeans, quần âu hoặc chân váy nhé!

3.4. Áo họp lớp 5 năm kỷ niệm

Sau 5 năm xa vắng từ khi rời khỏi ghế nhà trường, những tập thể lớp thường đơn vị các buổi gặp mặt để ôn lại những kỷ niệm cũ. Trong các sự kiện như thế, sự góp mặt của áo đồng phục lớp kỷ niệm 5 năm sẽ mang đến các giây khắc ý nghĩa, tạo nên sự thành công trong dịp hội ngộ.

Item được chia thành 2 kiểu áo là cổ tròn và cổ bé. May đồng phục họp lớp 5 năm cổ bẻ sẽ đem lại vẻ đẹp cao nhã, chỉn chu và sang trọng. Ngược lại, đối có cái áo thun cổ tròn sẽ có phần đơn giản, tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn.

không những thế, để khiến bật lên khoảng thời gian xa rời, Sóc Uniform đã tô điểm Thống kê 5 sắc nét, điểm xuyết thêm các các con phố kẻ sọc vượt bậc trên nền áo đem lại một vẻ đẹp cuốn hút. Đồng thời, trên hình in còn với sự xuất hiện của niên khóa, tên trường, tên lớp và slogan độc đáo đem lại sự nhận mặt riêng biệt.

3.5. Áo thun họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

Buổi họp lớp là dịp ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi thanh xuân ngây thơ, thuần khiết. Trong buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm này, để thêm 1 câu chữ “trọn vẹn” hơn thì cả lớp nên may đồng phục họp lớp ý nghĩa.

chiếc áo gây ấn tượng cho cả lớp bởi những tone màu ưu nhã. Đồng thời, Sóc Uniform còn điểm xuyết thêm các trục đường bo cổ, bo tay áo bởi những con đường kẻ nổi bật giúp nói chung loại áo thêm phần phối hợp hơn. Logo kỷ niệm 10 năm được thiết kế với tone màu đối nghịch sở hữu màu chính của áo, điểm thu hút thêm slogan ý nghĩa giúp khẳng định tình cảm bền vững giữa những thành viên trong lớp suốt rộng rãi năm trôi qua.

3.6. Đồng phục họp lớp 15 năm ra trường

Càng trưởng thành, con người ta lại càng bận rộn và lãng quên đi thời học trò mang biết bao kỷ niệm. Vì vậy, các buổi họp lớp thi thoảng hoi sau bao năm xa rời như một dịp để cả lớp cộng ngồi lại nhắc cho nhau nghe những năm tháng thời thanh xuân. Và đặc thù, để ôn lại những kỷ niệm ấy thì việc đặt may đồng phục họp lớp là điều nhu yếu.

chiếc áo đồng phục 15 năm của nhà Sóc Uniform được kiểu dáng để làm cho bật lên điều đấy. Item mang đến một diện mạo mới mẻ, giúp người mặc sở hữu thể tiện lợi phối kết sở hữu phổ quát bắt mắt y phục khác nhau. Đặc biệt, hình in số 15 năm sắc nét, vượt trội, phối hợp với mốc thời gian, tên trường và niên khóa sẽ tạo nên độ nhận mặt độc đáo, đem đến các phút chốc gặp gỡ thật phổ thông cảm xúc.

3.7. Áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

Để đánh dấu mốc thời kì sau 20 năm năm xa cách, Sóc Uniform đã kiểu dáng loại áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm đầy độc đáo và cuốn hút. Mang ngoài mặt theo form dáng Regular Fit vừa vặn vẹo, cộng chất liệu cao cấp, thoáng mát mang lại sự thoả thích và dễ chịu cho cả lớp trong buổi gặp mặt.

đặc biệt, hình in trên áo được thiết kế với những họa tiết vượt trội, hài hòa cộng logo số 20 dáng điệu kèm và chẳng thể thiếu niên khóa, tên trường và tên lớp đem lại sự trẻ trung, năng động. Kiên cố việc chọn may đồng phục họp lớp 20 năm tại Sóc Uniform sẽ giúp cả lớp với về các hồi ức ý nghĩa và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên.

3.8. May đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm ra trường

Thế là đã 25 năm xa cách bắt đầu từ khi rời khỏi ghế nhà trường, bữa nay cả lớp có cơ hội để ngồi lại cộng đề cập cho nhau nghe các kỷ niệm thời xưa ấy và diện lên mình những cái áo đồng phục ý nghĩa, tao nhã.

loại áo đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm được Sóc Uniform dùng những tone màu ưu nhã, hài hòa mang form dáng vừa căn vặn giúp cả lớp tiện dụng phối kết với đa dạng cá tính trang phục khác nhau. Đồng thời, hình in áo được tô điểm bằng logo số 25 lớn, sắc nét, dáng điệu thêm vài được uốn lượn tiếp giáp với để thêm phần nổi bật. Quanh đó số 25 được điểm xuyến thêm tên trường, trên lớp và niên khóa để tạo nên vẻ đẹp riêng cho cả lớp.

3.9. Áo họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường

lựa chọn may đồng phục họp lớp là điều đúng đắn để góp phần tạo nên sự thành công của buổi họp mặt. Sau 30 năm xa vắng rồi, ai nấy cũng đều sở hữu công việc, gia đình riêng không còn quá nhọc lòng tới những thời thanh xuân nghô nghê của tuổi xanh. Ngoài ra, kỷ niệm đó vẫn được ùa về khi mọi người cùng diện lên chiếc áo thun họp lớp độc đáo.

Để trình bày phong cách lịch duyệt, trưởng thành của các thành viên trong lớp, Sóc Uniform đã mẫu mã loại áo polo cho dịp họp mặt này. Màu sắc item được sử dụng những tone màu trung tính, phù hợp với mọi làn da. Đặc biệt, hình in áo được Sóc Uniform ngoại hình thuần tuý mà vẫn mang phần cuốn hút giúp cả lớp luôn vượt trội và ấn tượng trong mọi ánh mắt từ mọi người xung quanh.

Xem thêm các mẫu áo họp lớp đẹp tại bài viết: http://dongphuclop.com/ao-hop-lop-ao-ky-niem

Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo