Tìm hiểu tuổi kỷ mùi sinh năm 1979 hợp cây gì?

Ngày đăng: 4/15/2022 2:10:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 3774199] - Cập nhật: 23 phút trước

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp với cây gì hay nên chọn cây gì giúp thu hút tài lộc, may mắn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta cần phải phân tích những yếu tố dựa vào ngũ hành mới có thể chọn được cây hợp phong thuỷ với tuổi Kỷ Mùi.


1. Tác dụng của việc tuổi Kỷ Mùi hợp cây gì?

Trồng cây xanh trong nhà hay bố trí các chậu cây cảnh trên bàn làm việc không chỉ mang lại tác dụng trang trí, mà còn làm đẹp không gian sống và làm việc của chủ nhân. Cây xanh còn mang giá trị phong thuỷ, lựa chọn cây hợp tuổi mệnh sẽ mang may mắn và bình an cho bản thân và gia đình. Đó cũng chính là lý do người tuổi Kỷ Mùi luôn mong muốn chọn cây trồng hay cây cảnh hợp tuổi. 

Mỗi tuổi, mệnh sẽ phù hợp với những loại cây nhất định, tương ứng với ngũ hành trong phong thuỷ có thể chọn cây dương ứng với tuổi mệnh.  Những người tuổi Kỷ Mùi trồng hợp cây phong thủy và tuổi mệnh thu hút được vận khí và tài lộc, mang lại nhiều điều may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống. Do đó, người tuổi Kỷ Mùi cần phải có sự cân nhắc hết sức kỹ lưỡng khi chọn cây cảnh phong thủy để bố trí tại nơi làm việc hoặc trong nhà.

>>> Sim phong thủy cũng là một trong những yếu tố giúp gia tăng may mắn cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi. Xem chi tiết cách chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 chuẩn xác


2. Tuổi Kỷ Mùi hợp cây gì để bàn làm việc

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc hành Hỏa. Người tuổi này hợp những cây phong thuỷ thuộc hành Mộc hoặc hành Hỏa. Do đó nên bày trên bàn làm việc của mình những loại cây có màu xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím... màu thuộc bản mệnh Mộc và Hỏa sẽ tăng vận khí về tiền tài, công việc và gia đạo cũng êm ấm hơn. 

Một số loại cây cảnh phù hợp với người sinh năm Kỷ Mùi, mang lại cho chủ nhân sự an nhiên, may mắn và thuận lợi trong công việc có thể kể tên như sau.

  • Cây Trầu Bà: Đây là loại phong thủy cho tuổi Kỷ Mùi với vẻ bề ngoài xanh , dễ trồng và chăm sóc. Loài cây phong thủy của người tuổi Kỷ Mùi này sẽ mang lại rất nhiều may mắn và bình an đến cho gia chủ. Đồng thời cây trầu bà còn có tác dụng xua đuổi những điều không may cho gia chủ.
  • Cây Thường Xuân: Loại cây này tươi xanh quanh năm, sống dai và dễ chăm sóc. Cây thường xuân không chỉ đẹp còn rất tốt cho người tuổi Kỷ Mùi, mang lại rất nhiều điều may mắn cho gia chủ. Loại cây này sẽ giúp rước thần tài vào nhà, thu hút vận khí, giúp công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc.
  • Cây Lan Ý: Loại cây xinh đẹp  không chỉ phù hợp để trang trí ở nơi làm việc mà còn mang lại may mắn và thành công cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979. Lan ý sẽ giúp xua đuổi tà khí, thu hút vận khí, mang lại nhiều điều bình an và thuận lợi cho gia chủ, mọi sự hanh thông.
  • Cây Phú Quý: Như chính tên gọi, cây Phú Quý rất phù hợp với tuổi mệnh người sinh năm 1979 (Kỷ Mùi). Cây có màu sắc lạ mắt, luôn tươi tốt và đẹp mắt. Trồng cây Phú Quý sẽ mang lại nhiều điều thịnh vượng cho gia chủ trong công việc làm ăn, công danh thăng tiến, gia đạo êm ấm, vạn sự như ý. 
  • Cây Hồng Môn: Hồng môn là loại cây sẽ mang đến nhiều may mắn bất ngờ cho người tuổi Kỷ Mùi. Trồng hồng môn trong nhà hoặc chưng ở bàn làm việc sẽ thu hút vượng khí, làm cho tinh thần của gia chủ trẻ nên tốt hơn rồi. Ngoài ra, gia chủ tuổi Kỷ Mùi sẽ luôn khoẻ mạnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Cây Vạn Niên: Người tuổi Kỷ Mùi rất phù hợp với cây vạn niên. Loại cây này được xem như là bùa bình an của người tuổi Kỷ Mùi, mang đến một cuộc sống an yên , hạnh phúc và ngập tràn năng lượng tích cực. Rất nhiều điều may mắn sẽ dành cho gia chủ khi trồng vạn niên.

Đối với người tuổi Kỷ Mùi nếu chọn được cây hợp cây phong thủy sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho bản thân và gia đình. Ngoài cây hợp tuổi, người tuổi 1979 nên cân nhắc phong thủy hướng bàn làm việc để hỗ trợ thêm cho công việc của bản thân được thuận lợi cũng như hanh thông toại ý nguyện hơn.

Nguồn: https://www.pdiam.com/so-dien-thoai-hop-tuoi-1979-ky-mui/ 



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác