Tin club 388: thái lan thắng maldives 3-0

Ngày đăng: 6/8/2022 10:40:34 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3888688] - Cập nhật: 38 phút trước

Tuyển Thái Lan khởi đầu thuận lợi ở vòng loại thứ ba Asian Cup bằng chiến thắng trước Maldives tối 8/6 tại Uzbekistan.



Xem thêm: Ty le ca cuoc bong da hom nay


Các bàn thắng của Sarach Yooyen, Teerasil Dangda và Pansa Hemboon giúp tuyển Thái Lanvi chiến thắng 3-0 trước Maldives. Trận đấu đầu tiên của HLV Mano Polking đã được thực hiện một nửa.


"Voi chiến" gặp khó trước trận ra quân Asian Cup loại thứ ba. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mano Polking vẫn có những lựa chọn tốt như Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Thitipan Puangchan và Teerasil Dangda cho trận gặp Maldives.



Tuyển Thái Lan thắng dễ Maldives. Ảnh: FAT.


Tuyền Thái Lan anh 1

Tuyển Thái Lan thắng dễ Maldives. Ảnh:  FAT.


Maldives, hạng 156 thế giới, được đánh giá thấp hơn nhiều so với Thái Lan, hạng 111. "Voi chiến" gây sức ép ngay từ trận đấu, khi hàng hóa có sự xuất hiện của Dangda. Phút , đội trưởng Dangda dàn khung thành sau đường trục của Pathompol Charoenrattanapirom. Tới phút 20, Dangda có thêm cú pháp trong vùng cấm nhưng không thể thành bàn.


Phải tới cuối hiệp một, Thái Lan mới có thể khai báo thế giới bế tắc. Phút 41, Sarach Yooyen đánh đầu mở tỷ số sau quả tạt của Theerathon Bunmathan. Tới phút 45 + 3, Dangda nhân đôi cách biệt cho Thái Lan.


Sang hiệp hai, Thái Lan thi đấu có phần thông đồng nhưng vẫn kiểm soát tốt các trận đấu. Pansa Hemviboon ấn định chiến thắng cho "Voi chiến" ở phút 80. Theerathon một lần nữa thể hiện sự nguy hiểm với quả tạt bên trái vào cấm vùng. Hậu vệ Maldives đánh đầu phá bóng tới đúng chỗ Pansa. Cầu thủ Thái Lan góc độ cao tung lưới đối phương.


Thầy Polking sẽ gặp Sri Lanka vào ngày 11/6 trước khi gặp chủ nhà Uzbekistan vào ngày 14/6. Theo quy định, 6 đội nhất bảng cùng 5 đội nhất bảng có thành tích tốt nhất sẽ phân quyền vào vòng chung kết Asian Cup 2023.

"Chúng tôi đã có chuẩn bị tốt cho giải, nhưng sau khi đến Uzbekistan, chúng tôi gặp một số vấn đề do đồ ăn không hợp khẩu vị. Điều đó đã gây tiêu chảy cho 13 cầu thủ trong đội", Theerathon Bunmathan nói trong buổi họp báo trước thềm vòng loại Asian Cup ngày 7/6.


"Trong trận mở màn gặp Maldives, tôi hy vọng các cầu thủ dự bị sẽ được trao cơ hội đá chính. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi tin rằng trận đấu tới sẽ hấp dẫn, vì toàn đội đã chuẩn bị tốt. Chúng tôi quyết tâm vào vòng chung kết", Theerathon nói thêm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp