Nc247info tổng hợp: xác nhận! m.u nổ "siêu bom" 100 triệu euro

Ngày đăng: 3/31/2019 5:20:33 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 186
Chi tiết [Mã tin: 2620321] - Cập nhật: 11 phút trước

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man Utd đã chiêu mộ thành công 4 tân binh gồm trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ Tyrell Malacia và bộ đôi tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro. Tuy nhiên, cuộc cách mạng của Ten Hag ở Man Utd chưa dừng lại. 


Xem thêm:  link


Antony là mục tiêu hàng đầu của Man Utd thời điểm này. Cá nhân Antony liên tục khẳng định muốn ra đi. Chính Antony tuyên bố: "Tôi không nói với Ajax là hãy để tôi đi miễn phí. Tôi yêu cầu họ bán tôi với giá cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử Eredivisie."

Xác nhận! M.U nổ

Lời đề nghị gần nhất trị giá khoảng 90 triệu euro của Man Utd bị ĐKVĐ Eredivisie từ chối. Ajax chỉ chấp nhận để Antony ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro cho ngôi sao người Brazil. Trong bối cảnh hàng công khá mỏng, Quỷ đỏ buộc nhượng bộ.

Chuyên gia chuyển nhượng David Orsntein xác nhận: "Man Utd gần đạt được thỏa thuận với Ajax để ký Antony. Các cuộc đàm phán giữa Man Utd và Ajax đã có tiến triển, vì vậy sự tự tin về việc thương vụ hoàn tất ngày càng gia tăng. Mức giá rơi vào khoảng 100 triệu euro."

Nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports tiết lộ thêm: "Man Utd sắp đạt được thỏa thuận với Ajax để có tiền đạo Antony. Phí chuyển nhượng được cho là trị giá 100 triệu euro bao gồm các điều khoản bổ sung.

Antony không có mặt trong đội hình Ajax trong trận đấu với Utrecht. Điều khoản cá nhân không thành vấn đề. Thương vụ dự kiến sẽ tăng tốc trong 24-48 giờ tới."

Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin tương tự.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | :22 28/08/2022

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác