Tipkeomoingay.club:"' dimitar berbatov chỉ ra vấn đề của ralf rangnick ở mu

Ngày đăng: 11/28/2021 12:31:27 AM - Dịch vụ - Bạc Liêu - 164
Chi tiết [Mã tin: 3547902] - Cập nhật: 28 phút trước

Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đặt câu hỏi liệu HLV Ralf Rangnick có thể dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng hay không trong 6 tháng.

Dimitar Berbatov nói về Ralf Rangnick


Sau khi xin được giấy phép lao động ở Anh, HLV Ralf Rangnick sẽ chính thức tiếp quản MU vào tuần tới. Ông sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, sau đó sẽ chuyển sang vai trò cố vấn chiến lược. Rangnick được ca ngợi là một trong những người đặt nền tảng cho chiến thuật “Gegenpress” (gây sức ép lên đối phương để giành lại bóng ngay sau khi để mất bóng), ông cũng là người thực hiện cuộc cách mạng hóa giúp Hoffenheim và Leipzig vươn lên ở Bundesliga.

xem tin https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-spezia-vs-bologna-28-11.html

Với tài năng của mình HLV 63 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở MU. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Quỷ đỏ - Dimitar Berbatov đặt câu hỏi liệu HLV Ralf Rangnick có thể dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng hay không trong 6 tháng. Anh nói:

Dimitar Berbatov nói về Ralf Rangnick


“Ông ấy là một HLV hàng đầu, ông ấy còn là một nhà quản lý bóng đá. Ralf Rangnick được rất nhiều HLV hàng đầu nể phục. Tuy nhiên, ông ấy mới chỉ làm việc ở các đội như Schalke, Stuttgart, Leipzig mà chưa bao giờ dẫn dắt các đội thực sự lớn”.


“MU là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, họ hoàn toàn khác với các đội tầm trung ở Bundesliga. Tôi có một chút lo lắng, tôi không biết trong 6 tháng Ralf Rangnick có thể thay đổi MU theo chiều hướng tích cực hay không. Đó thực sự là một khoảng thời gian quá ngắn. Sẽ rất thú vị để xem ông ấy sẽ đối phó với tình huống đó như thế nào”.


“DNA của MU luôn hướng tới bóng đá tấn công, vì vậy tôi khá chắc chắn rằng ông ấy sẽ muốn giữ đặc tính đó”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ