Tipkeomoingay.club:tuchel: "chelsea ghi 5 bàn nhưng để thua 4-2"

Ngày đăng: 4/21/2022 11:52:50 AM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 53
Chi tiết [Mã tin: 3786645] - Cập nhật: 52 phút trước

HLV Thomas Tuchel cho rằng việc hàng thủ chơi thiếu tập trung đã khiến Chelsea phải nhận thất bại trước Arsenal.

 

Tuchel chia sẻ về Azpilicueta và Rudiger


Chelsea vừa nhận thất bại ê chề 2-4 trên sân nhà trước Arsenal trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của The Blues ở mọi đấu trường. Trước đó, họ đã thất thủ trước Brentford và Real Madrid.


Thất vọng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là nhân sự hàng phòng ngự, HLV Thomas Tuchel phát biểu: "Chúng tôi ghi được 5 bàn nhưng lại để thua 4-2. Điều đó thật dễ dàng lý giải. Ba bàn thua chúng tôi tự làm khó mình, 2 bàn thắng chúng tôi ghi được và 1 bàn cho Arsenal. Và tỷ số trận đấu là 4-2.


Tuchel:   


Tuchel: 

HLV Tuchel thất vọng về màn trình diễn của hàng thủ Chelsea.

Tôi không biết đó có phải là do hàng phòng ngự thiếu hiệu quả hay không. Nếu chúng tôi cầm bóng và phạm những lỗi kiểu này thì chắc chắn đối thủ sẽ ghi bàn.


xem tin; Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Tôi không thể nhớ đã bao nhiêu lần các học trò sai lầm như thế này. Chúng tôi không có được những bàn thắng từ những hình ảnh tương tự. Chelsea cũng đã ghi bàn tại Stamford Bridge ở những trận đấu liên tiếp nhưng lại không thể giành chiến thắng."


Ở 2 vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ ng độ 2 đối thủ khó chơi là West Ham và Manchester United - những CLB đang chạy đua vào top 4 BXH. Họ cần cải thiện thành tích trên sân nhà để ngắt mạch trận đáng thất vọng vừa qua.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác