Tổng hợp 5 kiểu đầm sơ mi đẹp nhất không thể bỏ qua

Ngày đăng: 12/5/2022 1:15:36 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4313308] - Cập nhật: 20 phút trước

Đầm sơ mi là một trong những trang phục rất được lòng phái đẹp, nhất là những cô nàng sành điệu và cá tính. Nó không bó buộc mình trong những chiếc đầm truyền thống quen thuộc một tí nào.

1.Kiểu đầm sơ mi tay ngắn thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Đầm sơ mi tay ngắn với kiểu dáng đầm dài qua gối. Với thiết kế một cách trẻ trung, hiện đại, thanh lịch. Với thiết kế kiểu dáng dài qua gối thích hợp với những chị em phụ nữ có những khuyết điểm về chân như đùi to chẳng hạn, nhưng với thiết kế này nhìn đơn giản nhưng không hề đơn giản tạo cho người mặc với một sự trẻ trung, sang trọng, thanh lịch. Dáng đầm này có thể mang đi chơi dạo phố hoặc đi làm đều được mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

2. Váy đầm kiểu sơ mi dáng mini ngắn tay dài

Nhìn vào sơ đồ ngắn tay dài có thể thấy áo phần thân được thiết kế dài hơn để có thể mặc định như đầm. Đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho các cô. Nếu bạn đang lắng nghe rằng kiểu dáng này sẽ kén người nhìn, bạn cứ yên tâm vì áo sơ mi rất rộng, đặc biệt là các kiểu sơ đồ mi dài. Chúng tôi tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn tham gia các hoạt động bên ngoài trời. Với sơ mi dài tay với phom dáng ngắn trẻ trung, sành điệu. Với thiết kế tay dài thanh lịch, cùng hàng cúc được tiến hành và tinh tế. Cộng hưởng thêm phần chiết xuất từ eo giúp bạn thêm thon gọn.

3. Áo đầm sơ mi kiểu vạt bầu

Với sản phẩm này, bạn sẽ thấy vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng và chỉnh chu rất phù hợp với môi trường công việc cần sự tuần tra. Được thiết kế với thân dài liền mạch. Với phong cách bầu chọn và hợp thời trang. Với thiết kế áo bầu hiện đại, nên bên ngoài thu hút.

4. Đầm kiểu sơ mi sát nách phối 4 túi

Mẫu áo sơ mi sát nách 4 túi đẹp có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau. Cô nàng đam mê thời trang nhất định phải thử từng loại một để trải nghiệm dòng sản phẩm phù hợp với người hiện tại nhất. Với kiểu dáng suông thanh lịch và thời trang. Những cô gái cá tính không thể thiếu những chiếc áo này trong tủ đồ.

5. Đầm sơ mi Jean

Có vẽ đầm sơ mi jean năm nay vẫn là xu hướng khi thấy những cô nàng đi chơi đi làm đều có thể mặc. Với thiết kế rộng rãi mag cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhìn đơn giản nhưng mặc lên rất sang và trẻ trung mang lại sự xinh đẹp cho các nàng khi lựa chọn cho mình chiếc đầm jean vạt bầu này nha.

Đó là 5 kiểu đầm sơ mi đẹp nhất không thể bỏ qua các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi.

Để tham khảo được nhiều cách phối đồ hơn, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé: https://ouistore.xyz/tin-tuc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp