Top 5 kiểu balo đẹp và chất được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 10/21/2022 9:44:37 PM - Thời trang Teen - Gia Lai - 172
Chi tiết [Mã tin: 4203342] - Cập nhật: 3 phút trước

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng ngày càng chú trọng đến phụ kiện thời trang, trong đó có balo đẹp và chất. Có rất nhiều kiểu balo trên thị trường. Bạn có đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu balo nào?


Hãy cùng Vustore điểm qua Top 5 kiểu balo đẹp và chất mà các chàng không thể bỏ qua trong bài viết này.


 1. Balo da nam đẹp và chất


Da là chất liệu luôn toát ra sự sang trọng, đẳng cấp cho bất cứ sản phẩm nào dùng đến chất liệu này. Có lẻ vì điều này nên các mẫu balo làm từ da cho nam luôn thu hút mạnh mẽ với nam giới. Kể cả nữ giới cũng bị thu hút và muốn bạn bè, người thân sở hữu balo da.


 2. Balo đeo chéo


Balo chéo đang ngày một HOT đối với giới trẻ. Balo đeo chéo nam có rất nhiều kiểu phù hợp với nhiều cá tính. Màu sắc balo cũng rất đa dạng cho người dùng lựa chọn. Balo đeo chéo nam thường có hai ngăn. Một ngăn nhỏ bên ngoài và một ngăn dài chính.


 3. Balo đẹp và chất giả da (da PU)


Mẫu balo nam giả hoặc gọi là da PU có thiết kế nắp đậy cũng là một trong các kiểu balo mà nam giới không nên bỏ qua khi chọn mua balo. Điểm ấn tượng của mẫu balo này là có thêm phần nắp đậy. Thành phần này giúp bạn chống móc túi, trộm cắp ở trên xe bus hay những nơi công cộng rất hiệu quả. Kiểu dáng, màu sắc thiết kế cũng rất phong phú.


 4. Balo du lịch nam


Đi du lịch là hầu hết ai cũng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ hiện đại rất thích xê dịch. Một chiếc balo du lịch nam sẽ giúp chuyến đi của các bạn nam tiện lợi hơn vì có thể chứa đựng các đồ dùng cần thiết. Các mẫu balo du lịch bây giờ không chỉ đặt mục tiêu đựng đồ cao nhất mà còn rất chú trọng đến hình thức, kiểu dáng, màu sắc.


 5. Balo thể thao nam

Balo thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang thể thao. Mặc dù không có thiết kế quá độc đáo, nhưng khi sử dụng sẽ giúp bạn toát lên được sự đẳng cấp, hiện đai khi đeo trên vai.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen