Top sàn tiền ảo uy tín tốt nhất để mua bán bitcoin 2021

Ngày đăng: 1/21/2021 3:29:12 PM - Tìm đối tác - Hà Nội - 29
Chi tiết [Mã tin: 3188003] - Cập nhật: 3 phút trước

các bạn đang muốn đầu tư Bitcoin? Sắm bán Bitcoin? Nhưng ko biết tìm bán ở đâu sao cho thuận lợi, an toàn và giá tốt nhất? Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn top các trang mua bán Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam cập nhật mới nhất 2021.

Giá Bitcoin đã tăng cường lên gấp mấy nghìn lần đề cập kể từ nó thành lập đến nay, lần Việc đầu tiên Bitcoin được dùng để thương lượng tìm hàng hóa từ một lập trình viên sống tại Floria, Hoa kỳ có tên là Laslo Hanyecz, anh ta đã dùng 10000 Bitcoin để tìm một ổ bánh pizza giá trị khoảng 25 USD. Như vậy tính ra hồi đấy giá mỗi đồng Bitcoin chỉ được khoảng 0,0025 đô la Mỹ, từ đấy tới bây giờ Bitcoin liên tiếp tăng giá, cũng có những đợt giảm giá nhưng sau đấy lại được nghỉ dưỡng trở lại và tiếp tục phá đỉnh mới một cách kinh ngạc.

Hiện tại, giá Bitcoin lại liên tục lập đỉnh mới, giá Bitcoin tại thời điểm cập nhật bài viết này (1/1/2021) là 29200 USD (khoảng 690 triệu Việt Nam Đồng tại các sàn Việt Nam) cho mỗi đồng Bitcoin. Theo các nhà chuyên gia dự báo rằng Bitcoin sẽ tiếp tục tăng cường gấp rộng rãi lần nữa trong khoảng thời gian dài, thậm chí có thể đặt 500.000 USD vào năm 2030. Đương nhiên, ấy cũng chỉ là dự đoán, nhưng Bitcoin đúng là đã biến không ít người trở thành triệu phú.

các bạn nhận thấy các trị giá mà Bitcoin có thể có được cũng như tiềm năng kiếm lời trong khoảng thời gian dài, hay bạn muốn dựa vào đặc điểm biến động giá liên tiếp của đồng Bitcoin để lướt sóng kiếm lời. Tóm lại các bạn muốn bỏ tiền ra để đầu cơ mua bán Bitcoin, nhưng các bạn chưa biết nên sắm bán ở đâu sao cho dễ dàng, an toàn và giá tốt nhất. Ngay dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sàn tiền ảo uy tín tốt nhất, hài lòng thanh toán qua chuyển khoản nhà băng Việt Nam, được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

những trang tìm bán Bitcoin tốt nhất tại Việt Nam

Ở đây, tôi sẽ không chỉ giới thiệu cách đầu tư tiền ảo hiệu quả, mà tôi sẽ giới thiệu cả những trang của nước ngoài nhưng chấp thuận thương lượng từ Việt Nam, bằng lòng thanh toán qua nhà băng Việt Nam và được phổ biến người Việt Nam chọn lọc.

1 Remitano – Sàn sắm bán Bitcoin lớn nhất tại Việt Nam

Hiện tại ví tiền ảo uy tín Remitano chính là đại lý phân phối tiền điện tử lớn nhất Việt Nam, giúp các bạn tìm bán những đồng tiền điện tử như BTC, ETH, BCH, XRP, LTC và USDT một cách thuận lợi bằng chuyển khoản nhà băng Việt Nam, đàm phán hoàn thành ngay lập tức, rủi ro mất tiền rất thấp, đầy đủ là không thể xảy ra.

Lượng các bạn bán trên sàn Remitano rất đông, mức độ khó khăn giữa các quý khách bán lớn nên giá mua và tầm giá không chênh lệch nhau đa dạng.

Hiện tại Remitano đang tương trợ tìm bán đối với 6 đồng bạc ảo sau: BTC, ETH, BCH, XRP, LTC và USDT.

sàn giao dịch này đang hỗ trợ 2 nền tảng giao dịch:

  1. giao dịch P2P: tức thị tìm bán tiền điện tử bằng tiền mặt VNĐ (chuyển khoản Ngân hàng). Các bạn cần chọn người để giao dịch, nhưng về cơ bản bạn ko cần biết họ là người nào, vì lúc công nhận thương lượng thì giao dịch ấy sẽ hoàn thành tức khắc.
  2. đàm phán Swap: thương lượng thảo luận giữa các cặp tiền BTC, ETH, XRP, LTC, BCH với USDT, tức thị đàm phán sẽ hoạt động giống như những sàn giao dịch tradding quốc tế.

Không chỉ có thế, từ đầu 2020 Remitano đã ra mắt thêm một kênh riêng có tên Wholesale dành riêng cho những đàm phán từ 1.5 BTC trở lên, phí giao dịch rất thấp, chỉ 0.1%, có thể giúp bạn tiết kiệm tới 90% phí đàm phán cho các khoản đầu tư của mình.

Mọi đàm phán tại đây đều được diễn ra rất an toàn, vì thương lượng diễn ra hoàn toàn tự động, khi hai người giao dịch với nhau, các bạn sẽ chuyển tiền vào tài khoản nhà băng của Remitano chứ không phải của người bán, sàn sẽ tự động trừ tiền cộng vào số dư của người bán (người bán có thể rút tiền về tài khoản nhà băng bất kỳ khi nào), còn tiền điện tử của người bán sẽ tự động chuyển sang số dư khách hàng. Tóm lại, đàm phán sẽ hoàn thành tức thời.

Nhưng hiện Remitano mới chỉ hỗ trợ rút tiền qua nhà băng Vietcombank, Như thế nên đối với những người dùng dùng ngân hàng khác để tậu bán thì thương lượng sẽ diễn ra theo kiểu khác, cụ thể như sau:

Remitano sẽ đứng giữa như là trọng tài, như là người bảo kê cho cả người mua và người bán. Thương lượng sẽ diễn ra như sau:

lúc thương lượng diễn ra, Remitano sẽ đóng băng lại số BTC đang được đàm phán → người dùng sẽ chuyển khoản trực tiếp cho người bán → khi người bán công nhận đã nhận đủ tiền thì sàn sẽ giải phóng số BTC ấy cho người dùng. Giao tinh hoàn tất.

  • tình trạng quý khách ko trả tiền thì sau khi hết 35 phút đàm phán sẽ bị hủy, BTC phóng thích cho người bán.
  • tình huống người dùng đã trả tiền mà người bán ko chịu công nhận đã nhận tiền thì lúc này các bạn sẽ cung cấp chứng cứ (biên lai chuyển khoản) cho sàn, sàn sẽ khắc phục cho bạn.

nói chung dù là hình thức nào đi nữa thì vẫn rất an toàn, ko ai có thể ăn lận được tiền tài bạn, trừ lúc các bạn quá sơ xuất, không cẩn trọng trong các bước, chả hạn như chưa nhận được tiền mà ấn công nhận đã nhận đủ tiền thì coi như các bạn mất tiền.

Vì remitano là sàn trung gian, ở đấy có cả một cùng đồng người dùng và người bán nên các bạn có thể tậu bao lăm có sẽ có để tạo ra cho bạn, tìm hết của người này thì tìm tiếp của người khác, việc bán cũng vậy, nếu như một các bạn ko hết số BTC hoặc ETH của bạn thì các bạn có thể bán tiếp số còn lại cho người khác.

Để Đánh giá chi tiết hơn về cách mua bán Bitcoin cũng như các đồng bạc điện tử khác trên sàn Remitano hãy xem bài viết: Cách tậu bán Btcoin an toàn trên Remitano.

2 Aliniex – Sàn mua bán Bitcoin uy tín nên dùng

Aliniex là một sàn giao dịch tương đối hữu hiệu, hoạt động như vậy như sàn Remitano. Nhưng để đàm phán các bạn phải nạp tiền vào sàn, thực ra đây lại là một điều hiệu quả vì mọi thương lượng sẽ được hoàn thành ngay lập tức, dù bạn dùng bất kỳ nhà băng nào chứ không chỉ có Vietcombank mới có đàm phán tức thì như trên sàn Remitano.

Hiện tại Aliniex đang tương trợ các đồng bạc ảo sau: BTC, ETH, BCH, LTC, XRP, USDT, BNB, OKB, HT, BUSD

Chỉ nuối tiếc sàn này chưa được nhiều người biết tới, nên lượng người giao dịch ko được rộng rãi như sàn Remitano.

Thường thì Remitano vẫn có giá tốt hơn, vì lượng người dùng bán phổ biến hơn, sức khó khăn mạnh hơn, nhưng cũng có đôi lúc sàn Aliniex giá tốt hơn so với sàn Remitano.

3 Fiahub – sàn phân phối trading tốt nhất Việt Nam

Fiahub một đại lý phân phối theo kiểu trading Việc trước tiên tại Việt Nam, tức đàm phán ở sàn này là khớp lệnh như các sàn phân phối quốc tế, như vậy như nền tảng Swap trên Remitano.

Cái đặc thù ở sàn này là sử dụng 1 đồng tiền riêng để thương lượng, đồng tiền đấy mang tên VNT, giá trị của đồng tiền này tính theo VNĐ, tức là 1 VNT = 1 VNĐ. Các bạn có thể tậu VNT bằng chuyển khoản ngân hàng.

Hiện tại Fiahub đang hỗ trợ sắm bán 4 đồng coin đó là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC) và Binance Coin (BNB). Rất nhiều đều được đàm phán với VNT, tức gồm các cặp tiền giao dịch: BTC/VNT, ETH/VNT, ETC/VNT và BNB/VNT.

4 VNDC – sắm bán Bitcoin ngay trên ứng dụng di động

Thực ra VNDC chính là một Dự án Stablecoin của Việt Nam Đồng, tức là đồng tiền điện tử neo theo giá của VND, tương tự như USDT theo giá đô la Mỹ vậy.

Để tậu BTC (hay các đồng tiền điện tử) khác trên VNDC, các bạn chỉ cần nạp tiền vào sẽ nhận được VNDC, sau đó quy đổi lấy BTC trực tiếp vô cùng đơn giản, chỉ với 1 click là xong, giá cũng tương đối là tốt.

Không những thế, sàn VNDC cũng tương trợ thương lượng P2P như vậy như Remitano hay Aliniex…giúp các bạn lựa chọn giá sắm bán tốt nhất.

  • Xem cách đăng ký VNDC qua bài viết: Cách kiếm tiền online trên điện thoại đơn giản với VNDC

5 VCC Exchange – sàn phân phối trading to tại Việt Nam


VCC Exchange một đại lý phân phối trading to nhất của Việt Nam, tức thương lượng ở sàn này là khớp lệnh như các sàn giao dịch quốc tế như Binance, OKEx… và cũng như vậy như nền tảng Swap trên Remitano.

Đây là sàn tương trợ thương lượng với phổ biến loại tiền điện tử nhất tại Việt Nam, hiện đã hỗ trợ đến trên 130 loại coin và sẽ tiếp tục tăng thêm, trong đấy BTC, ETH, USDT, Việt Nam Đồng là 4 đồng tiền chính đàm phán cặp với số đông các đồng bạc khác.

Sàn này có hội sở tại Singapore và Việt Nam, có đội ngũ hỗ trợ người Việt 24/7, rất yên tâm cho nhà đầu cơ Việt Nam.

Tóm lại đây sẽ là một sàn rất thích hợp cho những bạn muốn trade coin lướt sóng các đồng bạc điện tử tại Việt nam bằng VND hay BTC, ETH, USDT với hơn 130 loại coin khác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác