Trường mầm non dream cơ sở hà đông tuyển sinh hệ chất lượng cao

Ngày đăng: 4/14/2024 8:12:46 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 9
Chi tiết [Mã tin: 5258438] - Cập nhật: 13 phút trước

Ba mẹ muốn tìm cho con mình một môi trường giáo dục văn minh và phù hợp? Đừng bỏ lỡ thông tin Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao.

Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao mở ra một môi trường giáo dục hiện đại, giúp các con được phát triển toàn diện. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, chương trình học tập cùng các giáo viên nhiều kinh nghiệm, Dream International School, chắc chắn là địa chỉ học tập đáng tin cậy, nuôi dưỡng các con lớn lên trong một môi trường hạnh phúc.

Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho các ba mẹ mong muốn con được tiếp cận một nền giáo dục tốt nhất mà không phải quá lo lắng về chi phí. Đây sẽ là một trong những cơ hội giúp con và gia đình được tiếp cận với chương trình giáo dục của Dream, giúp con phát triển cả về thể lực, trí tuệ lẫn các kỹ năng xã hội.


Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao

Khi ghi danh cho các con nhập học tập tại hệ chất lượng cao, bố mẹ và các con sẽ nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn: 

  • Xe bus đưa đón các con đi học miễn phí.
  • Tặng đến 100% phí cơ sở vật chất.
  • Tặng balo và đồng phục mùa hè.


Chương trình học tập tại Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông hệ chất lượng cao  

Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao

Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao mang đến cho các con một chương trình học tập sự trải nghiệm vô cùng thú vị, bao gồm:

  • Chương trình tiếng Anh được xây dựng dựa trên các giáo trình đạt chuẩn quốc tế, đem đến cho các con một môi trường học tiếng Anh tự nhiên nhất.
  • Chương trình học dự án, kết hợp với phương pháp giáo dục STEM, đem đến cho con một môi trường trải nghiệm, qua đó hình thành đầy đủ các kỹ năng: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo.

Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao

  • Chương trình tiền tiểu học dành cho trẻ từ 5 đến 6 tuổi dưới sự hướng dẫn của các giáo viên chuyên môn, nhằm chuẩn bị tâm thế và hành trang tốt nhất để có thể tự tin bước vào lớp 1.
  • Các chương trình năng khiếu đa dạng như múa, yoga, võ thuật, âm nhạc, GYM sport giúp trẻ phát triển thể lực tối đa, cơ thể dẻo dai, linh hoạt.


Lý do nên lựa chọn học tập tại Trường mầm non Dream

Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao là cơ hội mà ba mẹ không thể bỏ lỡ khi cho con được chạm tay vào những giá trị giáo dục tiên tiến từ những năm đầu đời.


Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao

  • Môi trường học tập chuẩn quốc tế cho các con tiếp cận nền giáo dục tốt nhất, hiện đại nhất. 
  • Các giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, rất yêu thương và tôn trọng các con. Đặc biệt, các con sẽ được học tập với giáo viên nước ngoài hàng ngày, làm tăng thêm khả năng thích ứng và sử dụng lưu loát ngôn ngữ tiếng Anh
  • Cơ sở vật chất được thực hiện chuẩn hóa theo giáo dục quốc tế, các phòng học thoáng mát, sạch sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để giúp trẻ hoạt động và sáng tạo tốt nhất. 
  • Các giáo cụ được làm từ những chất liệu an toàn 100%, phong phú và đa dạng để kích thích sự tò mò của các con, khai mở sự khám phá trong con để tiếp thu các kiến thức dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Đa dạng các hoạt động dã ngoại, vui chơi sự kiện để tăng sự kết nối giữa các con với nhau, cũng như giúp các con gắn kết hơn với thầy cô và gia đình. 


Đăng ký hệ chất lượng cao tại Trường mầm non Dream

Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao dành cho tất cả các con thuộc lứa tuổi mầm non. Ba mẹ có thể tiến hành đăng ký cho con như sau:


Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao

  • Liên hệ với trường thông qua website https://truongmamnondream.edu.vn hoặc đến tại cơ sở để được nhân viên tư vấn tuyển sinh tư vấn kỹ hơn về chương trình học tập chất lượng cao, cũng như các khoản phí mà ba mẹ sẽ đóng cho các con trong năm học. 
  • Ba mẹ tiến hành đăng ký ghi danh cho các con theo học tại trường thông qua phòng tuyển sinh, và nộp lệ phí đăng ký tại phòng kế toán.
  • Ba mẹ cần hoàn thiện hồ sơ đăng ký nhập học hệ chất lượng cao và theo hướng dẫn và nộp lại cho phòng tuyển sinh trước ngày con nhập học. 
  • Hoàn thiện học phí theo đúng thời hạn tại phòng kế toán bằng tiền mặt hoặc bằng hình thức chuyển khoản. 
  • Ba mẹ đưa con đến trường để nhập học.


Trường mầm non Dream cơ sở Hà Đông tuyển sinh hệ chất lượng cao chính là cơ hội để ba mẹ có thể tạo một tuổi thơ thật đẹp, thật hạnh phúc cho các con. Mọi thông tin cần tư vấn, vui lòng liên hệ ngay với Trường mầm non Dream tại https://truongmamnondream.edu.vn

=>> Tham khảo thêm bài viết khác: Trường mầm non Dream tuyển sinh cơ sở 24 Nguyễn Cơ Thạch - Mỹ Đình



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác