Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh màu xám hiện đại giá rẻ

Ngày đăng: 6/12/2024 8:34:43 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5363962] - Cập nhật: 40 phút trước

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 4 Cánh Màu Xám Hiện Đại Giá Rẻ

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 4 Cánh Màu Xám Hiện Đại Giá Rẻ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo với những chức năng tích hợp, kiểu dáng đẹp hay cả hai, Nội thất Anh Khoa sẽ nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn bằng chiếc Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh màu xám hiện đại_TAAT_002 này để thể hiện sự sang trọng và đương đại đang và đang là xu hướng thịnh hành được giới trẻ hiện nay lựa chọn. Chiếc tủ quần áo tích hợp nhiều tính năng trong khi vẫn giữ đồ đạc của bạn được sắp xếp gọn gàng và dễ lấy. Được chế tác với những đường nét gọn gàng và lớp hoàn thiện màu xám tinh xảo, liền mạch phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ tối giản đến sang trọng đến hiện đại.

Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 4 Cánh Màu Xám Hiện Đại Giá Rẻ

Ảnh: Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 4 Cánh Màu Xám Hiện Đại Giá Rẻ

Một số chi tiết về Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp 4 Cánh Màu Xám Hiện Đại Giá Rẻ_TAAT_002

Tone màu xám sang trọng, đẳng cấp

Tủ áo quần màu xám là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một không gian phòng ngủ sang trọng, thanh lịch và thư giãn. Với nhiều ý nghĩa tích cực và khả năng phối hợp linh hoạt, khả năng che giấu bụi bẩn tốt hơn so với những màu sắc sáng, màu xám sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ và thể hiện được cá tính của bản thân.

Màu xám là một màu sắc trung tính, mang nhiều ý nghĩa khác nhau khi được sử dụng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là tủ áo quần. Màu xám thường được liên tưởng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp và dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tủ áo quần màu xám để có thể kết hợp với phong cách nội thất khác nhau trong phòng ngủ của bạn.

Gỗ MDF chống cong vênh, mối mọt tốt

Nhờ được sản xuất từ các sợi gỗ nhỏ được liên kết chặt chẽ với nhau, Gỗ công nghiệp thường được sử dụng để sản xuất tủ áo quần vì có độ bền cao, chịu lực tốt, khả năng chống cong vênh, mối mọt và ẩm mốc tốt hơn so với gỗ tự nhiên. Tủ quần áo gỗ MDF dày 17mm phủ Melamine 2 mặt, bề mặt phẳng mịn của gỗ MDF cũng giúp dễ dàng sơn phủ và trang trí, giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, dễ gia công và có nhiều màu sắc, hoa văn để lựa chọn, gỗ công nghiệp còn có khả năng chống cháy tốt, góp phần đảm bảo an toàn cho bạn . Nhờ những ưu điểm trên, gỗ MDF được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất như tủ áo quần, bàn trang điểm, giường ngủ, kệ tivi, vách ngăn,…

Thiết kế rộng rãi với nhiều công năng đa dạng

Được thiết kế với kích thước lớn, rộng rãi gồm 4 cánh và 1 phẩn ở giữa không cánh để lộ kệ và ngăn chứa. tủ còn có hệ thống lắp đặt đèn led tạo điểm nhấn cho căn phòng và giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ đạc vào ban đêm. Được làm từ vật liệu chất lượng cao, tủ quần áo này kết hợp độ bền với phong cách vượt thời gian, khiến nó trở thành sự bổ sung linh hoạt cho bất kỳ phòng ngủ hoặc khu vực thay đồ nào.

Kệ được làm bằng gỗ và được đặt ở giữa tủ, mang đến giải pháp lưu trữ tiện dụng cho các vật dụng giày, dép,... Tủ được thiết kế để tối đa hóa không gian và tổ chức, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian khác nhau đặc biệt là nội thất phòng ngủ. Tủ gồm 4 cánh cửa có kiểu dáng đẹp, không có tay nắm góp phần tạo nên tính thẩm mỹ tối giản, đồng thời cơ chế đóng mở mềm tạo thêm nét sang trọng và tiện lợi cho thói quen hàng ngày của bạn. Bên trong các kệ, thanh treo và ngăn kéo có thể điều chỉnh dùng để treo quần áo dài, áo khoác, vớ, cà vạt hay những phụ kiện khác tạo nên một sự sắp xếp ngăn nắp, đảm bảo mọi vật dụng đều tìm được vị trí của nó.

Kích thước rộng rãi

Với chiếc tủ quần áo 4 cánh màu xám này thì nó sẽ thích hợp với những căn phòng ngủ có diện tích lớn hơn so với những căn phòng có diện tích nhỏ. Với chiều dài, chiều cao và chiều sâu hợp lí sẽ giúp bạn lưu trữ được một số lượng lớn đồ đạc và tiện lợi hơn tìm một thứ gì đó. Kích thước tủ quần áo cần phù hợp với diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng của bạn, quý khách có thể tham khảo một số kích thước tiêu chuẩn sau:

  • 0 x 200 x 55 cm ( Ngang x cao x sâu)
  • 200 x 200 x 55 xm ( Ngang x cao x sâu)


Giá thành rẻ 

Giá tủ gỗ MDF phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu, cửa hàng cung cấp,… Kích thước càng lớn hay kiểu dáng phức tạp đến chất liệu gỗ MDF bền đẹp thì giá thành càng cao. Nhưng với giá  5.450.000 VNĐ Nội thất Anh Khoa đã cung cấp cho quý khách một chiếc tủ quần áo giá rẻ đáp ứng đủ yêu cầu tích hợp đó.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất