Tư vấn lắp đặt hệ thống wifi cho các tòa nhà cao tầng tại hà nội

Ngày đăng: 12/29/2021 2:41:13 PM - Thiết bị mạng - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3600130] - Cập nhật: 1 phút trước

Đối với hệ thống các tòa nhà thì mạng wifi đang dần trở thành yêu cầu không thể thiếu đi cùng với đó là đơn vị cung cấp giải pháp tư vấn lắp đặt wifi cho các tòa nhà cũng như không ngừng hoàn thiện dịch vụ đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng

Nhu cầu sử dụng hệ thống mạng wifi tại các tòa nhà:

-        Khi hệ thống wifi được lắp đặt hầu hết khách hàng cần đảm bảo đủ mạnh với tốc độ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ cư dân trong tòa nhà.

-        Để đáp ứng những yêu cầu đó của khách hàng đồng thời cũng cần căn cứ nhiều vấn đề khác như tính chất công việc, hoạt động của tòa nhà: văn phòng, khách sạn… để có hình thức lắp đặt wifi phù hợp

-        Khách hàng cũng cần được tính toán được số lượng máy tính cần sử dụng đến wifi của toàn bộ tòa nhà, số lượng người dùng, người truy cập….

-        Những tiêu chí trên sẽ quyết định đến việc lựa chọn gói dịch vụ ở cấp độ nào để đảm bảo việc phát sóng wifi đủ mạnh, chịu tải đủ số lượng người dùng.

Tư vấn mô hình lắp đặt wifi cho tòa nhà:

-        Khi lắp đặt wifi cho tòa nhà, cần khảo sát thực tế và tính toán cụ thể các vị trí cần lắp đặt như router phát wifi, đảm bảo đường truyền internet luôn ổn định và có thể phủ sóng đến những khu vực cần thiết.

-        Vị trí trung tâm tòa nhà

-        Vị trí vệ sinh

Một số lưu ý khi lựa chọn vị trí lắp đặt wifi:

-        Khi lựa chọn vị trí lắp đặt thiết bị phát wifi thì quan trọng cần lưu ý những điểm cần tránh xa các bức tường, vật cản, tránh đặt gần những vật kim loại có tiết diện lớn làm tiêu hao năng lượng điện từ.

-        Router cần được đặt đúng chiều theo thiết kế của nhà sản xuất để sóng wifi được phát ở mức độ tốt nhất

-        Mỗi cấu trúc của tòa nhà sẽ có những giải pháp khác nhau cho hệ thống , khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng trọn gói của Nam Thái sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Chi nhánh HCM: 192/81 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0928.333.000 - 0901.255.559

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com


>> Tham khảo thêm: giải pháp tối ưu hệ thống điện nhẹ cho các tòa nhà chung cư https://thietbiso24h.com/giai-phap-toi-uu-he-thong-dien-nhe-cho-toa-nha-chung-cu

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị mạng