Tuyệt chiêu viết chữ calligraphy bằng bút highlight siêu tiện dụng

Ngày đăng: 12/5/2022 4:13:59 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 4312788] - Cập nhật: 46 phút trước

Nếu bạn muốn viết chữ calligraphy trang trí sổ tay mà không phải sở hữu quá nhiều loại bút. Thay vào đó chỉ sử dụng bút highlight có sẵn trong hộp bút. Vậy bạn hãy tham khảo cách viết chữ calligraphy bằng bút highlight của July Office nhé!

1. Bút highlight nào có thể viết calligraphy

Bút highlight là gì?

Bút highlight hay còn gọi là bút đánh dấu và rất quen thuộc với học sinh, sinh viên. Bút giúp bạn làm nổi bật nội dung trong bài viết hay các ghi chép.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng bút highlight để viết calligraphy. Cách sử dụng bút như thế này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mua bút, sử dụng linh hoạt bút với giá thành rẻ hơn. Vậy, còn gì tiện lợi hơn cho các tín đồ đam mê calligraphy khi có một cách sử dụng hữu ích này nữa.

Bộ 6 bút highlight dạ quang đánh dấu, bút nhớBộ 6 bút highlight dạ quang đánh dấu, bút nhớ

Đặc điểm của bút highlight có thể viết calligraphy

Để có thể viết calligraphy bằng bút highligh đúng cách, bạn cần xác định ngòi bút trước. Những bút có phần đầu vape góc nhọn sẽ giúp bạn viết được thuận tiện hơn.

Khi viết, bạn hãy điều chỉnh bút để đi được các nét thanh đậm. Như vậy sẽ giúp bạn linh hoạt ngòi bút và tạo nên nét thanh, nét đậm tốt hơn. Để viết được các nét trong calligraphy, bạn hãy tham khảo nội dung bên dưới nhé!

Một số dòng bút highlight có thể viết được dạng chữ này là: VIENCE, Marvy Ichida, Mildliner, Milkliner, Retro, bút highlight 2 đầu pastel,…

Cách viết chữ calligraphy bằng bút highlight

Các loại nét bút calligraphy

Muốn luyện tập calligraphy bằng bút highlight được thành công, bạn cần nhiều thời gian luyện tập hơn. Viết nét calligraphy bằng bút highlight cũng sẽ được hướng dẫn các nét và hướng nét sao cho phù hợp.

Đối với những nét lên cần đưa ngòi bút hướng theo chiều dọc để ra được những đường mảnh. Trong khi đó, với những nét xuống mình sẽ tận dụng ngòi ngang của bút để tạo nét đậm.

Những nét móc xuống hoặc móc lên sẽ được kết hợp giữa nét thanh và nét đậm. Đồng thời, các nét cong xuống và nét cong lên cũng di chuyển bút vậy. Thêm vào đó, khi chuyển từ nét thanh sang nét đậm, bạn cần linh hoạt điều chỉnh ngòi bút.

Xem thêm: Tuyệt chiêu viết chữ calligraphy bằng bút highlight siêu tiện dụng

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng