Ứng dụng của đèn sạc khẩn cấp paragon

Ngày đăng: 7/5/2021 3:47:25 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 195
Chi tiết [Mã tin: 3332218] - Cập nhật: 36 phút trước

Những sản phẩm đèn chiếu sáng khẩn cấp Paragon được dùng trong trường hợp thoát hiểm hoặc mất điện đột ngột với độ sáng tốt giúp xử lý các tình huống mất điện bất ngờ, tránh những thiệt hại trong sản xuất, đảm bảo an ninh trong khu vực tập thể hoặc cá nhân

Cuộc sống của chúng ta không thể thiếu được những chiếc bống đèn, và hiện nay chúng ta xuất hiện khá nhiều địa chỉ cũng như mẫu mã đèn khác nhau gây khó khăn cho bạn để có thể tìm kiếm và chọn mua cho mình được những sản phẩm đèn chiếu sáng khẩn cấp Paragon với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn về những chiếc bóng đèn

Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm kiếm cho mình những mẫu bóng đèn chiếu sáng khẩn cấp chất lượng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và nhận được báo giá tốt nhất từ những nhà cung cấp uy tín chất lượng.

Chúng tôi là Megaline đại lý cung cấp Đèn sự cố Paragon ( đèn khẩn cấp chiếu sáng ) là dòng đèn theo quy chuẩn bắt buộc của ngành Phòng cháy chữa cháy trên toàn cầu và có thể đảm bảo yêu cầu kĩ thuật giúp bạn an toàn hơn trong cuộc sống.

Đèn sự cố là một phát minh để sử dụng trong việc khắc phục những hạn chế tai nạn nhằm giảm thiểu tổn thất nếu xãy ra hiện tượng cháy nổ do phát sinh khói cháy làm giảm tầm nhìn con người khi tìm lối thoát hiểm, đèn sự cố ( đèn khẩn cấp chiếu sáng ) hoạt động độc lập với nguồn điện pin dự phòng DC với thời gian quy định.

Những mẫu Đèn sự cố ( đèn chiếu sáng khẩn cấp ) thường có 2 loại ánh sáng : ánh sáng trắng ( thường được sử dụng trong chiếu sáng nội bộ cho khu vực làm việc, học tập thay thế nguồn sáng điện lưới bị mất do sự cố mất điện ) và ánh sáng vàng ( quy định sử dụng cho các lối thoát hiểm, hành lang, cầu thang, nhà kho, trạm chiết rót gas – xăng dầu…, do tính chất ánh sáng có thể thấy trong khói đen khi xảy cháy nổ )

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn hãy tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất và tiện dụng nhất để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm tiện dụng và có thể đáp ứng được những nhu càu sử dụng của bạn về những mẫu bóng đèn chiếu sáng chất lượng.

link

Bạn có thể quan tâm:

Nguyên lý hoạt động của Đèn sạc khẩn cấp

Đèn sạc khẩn cấp hãng nào tốt

So sánh các loại đèn exit dạ quang và đèn exit sử dụng điện phát sáng

Sử dụng đèn chiếu sáng khẩn cấp 

Tước tình trạng có rất nhiều vụ nổ nghiêm trọng xảy ra, gây thiệt hại vô cùng nặng nề về người và tài sản, nhiều người đã nâng cao ý thức để có thể phòng ngừa cháy nổ. Đồng thời nhiều căn nhà còn được trang bị thêm một số thiết bị cần thiết để bảo vệ tính mạng cũng như của cải nếu không may có xảy ra sự cố. Trong đó không thể không kể đến đèn chiếu sáng khẩn cấp LED trong phòng cháy.

Đèn chiếu sáng khẩn cấp Paragon được thiết kế kế để sử dụng cung cấp ánh sáng dự phòng cho các công trình khi có các sự cố về điện. Đèn sẽ tự động bật sáng khi nguồn điện bị ngắt, và tự động tắt khi nguồn điện được cung cấp trở lại. Hệ thông bật – tắc hoàn toàn tự động mà không cần nhờ vào các thao tác tay của con người. Ánh sáng phát ra từ đèn khẩn cấp mạnh, rõ cho nên giúp chúng ta tìm được ra lối thoát hiểm, đồng thời di chuyển nhanh chóng ra khỏi nơi đang có nguy hiểm.

link

Lợi ích khi lắp đặt đèn chiếu sáng khẩn cấp LED

Đèn LED sự cố Paragon thường được treo ở trên tường khu vực chỗ hàng lang, khu vực cầu thang hoặc ở chỗ cửa vào, đèn có thể tự động bật sáng mỗi khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột, thời gian hoạt động chiếu sáng của đèn sạc khẩn cấp Paragon đạt được khoảng hơn 2 giờ chiếu sáng, với khả năng hoạt động chiếu sáng liên tục cho nên đảm bảo không làm ảnh hưởng hay gián đoạn tới việc thoát nạn.

Đèn khẩn cấp LED là một hệ thống có thể chiếu sáng tự động, đồng thời nó hoạt động hoàn toàn độc lập với nguồn điện, chính vì vậy mà ngay cả khi bất chợt xảy ra các sự cố liên qua tới nguồn điện thì toàn bộ hệ thống đèn vẫn có thể hoạt động chiếu sáng nhờ vào bộ phận pin đã được sạc.

So với sản phẩm bóng đèn sợi đốt truyền thống, có cùng mức công suất hoạt động và tuổi thọ, thì bóng đèn sạc khẩn cấp đạt được hiệu suất phát sáng cao hơn rất nhiều và có độ ổn định quan thông khi hoạt động cũng tốt hơn.

Ứng dụng của đèn sạc khẩn cấp Paragon

Đèn chống cháy nổ Paragon được sử dụng phổ biến trong nhà máy, ở các công ty, và các doanh nghiệp và các khu vực bệnh viện khám bệnh, trường học,… có thể giảm thiểu tối đa các nguy cơ xảy ra tai nạn cho con người cũng như bảo vệ được tài sản không gây ra tổn thất lớn cho mọi người và cho cả cộng đồng.

Đèn chống cháy nổ Paragon phổ biến trong nhà máy, ở các công ty, trường học,..

Đèn chiếu sáng khẩn cấp LED chỉ dẫn hướng đi để có thể thoát hiểm theo đúng như các tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy ở tại các khu vực của toà nhà cao tầng, khu vực có đông dân cư sinh sống hặc các tại các khu công nghiệp

Những sản phẩm đèn chiếu sáng khẩn cấp paragon chất lượng nhất:

Đèn sạc khẩn cấp PEMA21SW Paragon

Đèn sạc khẩn cấp PEMB21SW Paragon

Đèn sạc khẩn cấp PEMA25SW Paragon

Trong quá trình sử dụng những mẫu bóng đèn chiếu sáng không thể tránh khỏi được những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài và gây cho sản phẩm có thể bị hư hỏng. Vậy bạn hãy tìm kiếm cho mình những địa chỉ uy tín để có thể mang đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, và được báo giá với mức phí tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kién thức để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn về những chiếc bóng đèn.

Mọi thắc mắc hay mua hàng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn về những mẫu bóng đèn tiện dụng

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng