Ưu điểm của việc vẽ tranh tường quán trà sữa

Ngày đăng: 3/5/2020 5:59:13 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 265
Chi tiết [Mã tin: 2910940] - Cập nhật: 1 phút trước

Hiện giờ, đa số người dùng không chỉ muốn thưởng thức đồ uống mà còn muốn thưởng ngoạn không gian. Thật sự, lúc tới những quán trà sữa, người dùng thường tỏ ra hài lòng với những chỗ có mẫu mã sáng tạo hơn là những nơi quá đơn điệu. Quán trà sữa được thiết kế trang hoàng càng đẹp, ấn tượng bao nhiêu thì sẽ càng cuốn hút được quý khách bấy nhiêu. Và 1 trong các cách thức trang trí đang trở nên phổ biến bây giờ chính là vẽ tranh tường. Vẽ tranh tường là 1 phương cách thức trang hoàng rất được lòng những người dùng đặc trưng là giới trẻ bởi vì tính lạ mắt, trẻ trung và đương đại của nó.

Vậy các quán trà sữa có nên vẽ tranh tường? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tạo ấn tượng ngay từ lần đầu

Khách hàng đến các quán trà sữa không chỉ là để uống nước mà còn là để thư giãn, check-in hay chỉ là trò chuyện với bạn bè. Đó là lí do lúc mở quán trà sữa không chỉ cần trà sữa phải ngon mà không gian quán còn phải đẹp thì sẽ càng thu hút được các bạn teen đến. Và vẽ tranh tường chắc chắn là chọn lựa xuất sắc để tạo nên sự độc đáo và ấn tượng ngay từ ánh nhìn ban sơ của người mua. Cho nên, hãy chọn cho mình 1 sở thích riêng, màu sắc, bố cục kết hợp phù hợp với tổng thể nội thất là bạn đã đạt được mục đích mong đợi. Với tranh vẽ tường, bạn có thể thả phanh sáng tạo và bộc lộ ý tưởng đấy.

Tha hồ sáng tạo theo ý của mình

Bên cạnh đó, dùng các mẫu vẽ tranh tường quán trà sữa “chất” và thích hợp với chủ đề của quán sẽ góp phần tăng cảm hứng lúc đến đây. Thay vì chỉ dùng các khung gắn tường, vẽ trực tiếp với các thể loại tranh tạo hiệu ứng sẽ làm cho người mua hứng thú và tò mò hơn, đặc biệt là với những người trẻ năng động, ưa chuộng chiếc đẹp thì lại càng dễ bị lôi kéo hơn.

Tiết kiệm chi phí

Vẽ tranh tường quán trà sữa được tùy biến đa dạng để phù hợp với mọi mẫu tường, làm thỏa mãn rất nhiều người mua, khẳng định được ưu thế vượt trội bởi thi công nhanh, mức giá phải chăng và tính nghệ thuật thú vị. Giá vẽ tranh tường quán trà sữa sẽ tùy vào độ phức tạp và diện tích của quán mà có giá dao động khác nhau (xem thêm). Trong khi đó, độ bền và độ bám màu của tranh tường rất cao, có thể từ 5 – 7 năm, thậm chí là 10 năm và ấy cũng là 1 trong các đặc điểm đặc trưng của mẫu hình tranh tường này.

Tạo sự đa dạng cho không gian

1 trong những nhân tố tạo nên sự thành công trong việc buôn bán quán cafe chính là không gian. 1 bộ tranh tường cá tính sẽ làm quán cà phê như 1 không gian tinh khôi và rộng mở. Không gian nổi trội hơn bởi sắc màu rực rỡ của các bức tranh nghệ thuật. Những bức tranh vẽ tường, đặc biệt tranh tường 3D còn có tác dụng khiến cho rộng rãi và mở rộng không gian quán. Các bạn có thể chọn lọc những bức tranh về thiên nhiên hoặc đơn giản hơn là chỉ cần 1 bức tranh đen trắng thôi cũng đã đủ ấn tượng rồi. Đặc thù, bạn có thể chọn lựa phổ biến cá tính cho mỗi bức tường của quán tạo sự bất ngờ cho khách mỗi lúc bước chân vào cửa hàng đấy!

Hình vẽ đơn giản, độc đáo mang đậm dấu ấn riêng

Trên đây là các lí do tại sao nên vẽ tranh tường quán trà sữa. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa nhà sản xuất nào thì xin hãy đến với Mỹ Thuật 24h. Ngoài là công ty vẽ tranh tường trang hoàng quán trà sữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vẽ trần mây uy tín, chất lượng nhất, khách hàng có thể an tâm mà đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên lạc ngay qua số điện thoại 0974615286 hoặc vào tranhtuong24h.com để được đội ngũ tư vấn tương trợ và nhận báo giá miễn phí

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ