Ưu điểm khi đăng ký gói 3g max100 vinaphone

Ngày đăng: 5/9/2021 8:36:16 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3267809] - Cập nhật: 29 phút trước

Sử dụng mạng vinaphone không giới hạn: đây là ưu điểm nổi bật khi đăng ký 3g vinaphone tháng gói Max100. Bởi vì sau khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao hệ thống sẽ hạ băng thông. Tuy nhiên, quý khách hàng vẫn có thể tra cứu các thông tin, cập nhật tin tức, online facebook, nghe nhạc trực tuyến… trọn gói trong 1 tháng.


Giúp tiết kiệm: ưu điểm tiếp theo chính là giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Được miễn phí kết nối mạng vượt gói nên bạn sẽ không còn mất thêm cước phí phát sinh ngoài gói, rất tiện ích.

Đường truyền ổn định: phạm vi phủ sóng mạng 3G vinaphone trên khắp mọi miền tổ quốc nên dù đến đâu bạn vẫn có thể truy cập mạng một cách dễ dàng. Đồng thời đường truyền ổn định rất ít khi xảy ra lỗi vì thế bạn luôn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đăng ký gói max100 vinaphone.


[​IMG]

Có thể mua thêm dung lượng: khi hết data 3G vinaphone tốc độ cao bạn có thể mua thêm lưu lượng. Thời hạn gói mua thêm kéo dài cùng gói cước chính đang sử dụng. Hơn nữa, các gói mua thêm rất đa dạng gồm X19, X29, X39, X49, X100.


Được đăng ký cùng gói 3G vinaphone ngày: nếu quý khách hàng không muốn mua thêm lưu lượng có thể đăng ký 3g vina ngày như D3, DT30. Hai gói cước này có thể đăng ký cùng lúc với gói data vinaphone tháng, dài hạn như 6 tháng hay 12 tháng và các gói gọi nội mạng mà không cần phải hủy trước.


Dễ dàng đăng ký, hủy gói: cú pháp đăng ký 3G vina rất dễ thực hiện, hệ thống xử lý nhanh chóng nên không để khách hàng chờ lâu. Ngoài ra bạn có thể hủy bất cứ khi nào và đăng ký lại khi muốn tiếp tục sử dụng.


xem thêm: đăng ký 3g vinaphone

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ