Ưu điểm - nhược điểm của lan can đá cần biết trước khi mua

Ngày đăng: 4/3/2020 4:53:47 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 222
Chi tiết [Mã tin: 2933771] - Cập nhật: 34 phút trước

Lan can đá mỹ nghệ là sản phẩm tiêu biểu của nghề điêu khắc đá tại Ninh Bình, được dùng nhiều trong việc làm tường bao xung quanh các khu đền, chùa, đình, các khu lăng mộ đá…Nhiều khách hàng có nhu cầu làm công trình lan can bằng đá này nhưng không biết giá lan can đá như thế nào, có đắt không? Đây là vấn đề mà tất cả những người làm nghề khắc đá nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để giúp khách hàng tìm hiểu kỹ và đưa ra quyết định trước khi lựa chọn làm lan can đá, doanh nghiệp đá mỹ nghệ cao cấp Hồng Quang thông qua bài viết này, báo giá lan can đá dựa trên những tiêu chí sau:

1.      1. Lan can đá bao gồm các loại nguyên liệu

Trước tiên, chúng tôi đưa ra các loại đá với nhiều chất liệu và màu sắc để quý khách lựa chọn: đá granite, đá trầm tích, đá hoa cương,.. với màu xanh rêu, màu vàng, trắng c hay màu trắng muối.

Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng của quý khách, có thể lựa chọn loại đá phù hợp với công trình xây khu lăng mộ, nhà thờ, đền chùa hay nhà ở. cũng như sẽ có mức giá khác nhau.

Chất liệu đá hiện nay dùng để sản xuất lan can đá nhiều nhất tại đây là đá xanh nguyên khối Ninh Bình, Thanh Hóa, vì tại đây chủ yếu là những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên sẵn có nên giá lan can đá rẻ hơn chất liệu đá khác.

Đá xanh nguyên khối tự nhiên còn mang vẻ đẹp sang trọng về màu sắc và đường vân đá rõ ràng nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn làm lan can đá.

2.     2. Một số chất liệu đá dùng làm lan can khác:

Lan can đá xanh đen: đá này được khai thác chủ yếu ở vùng Yên Lâm, Ninh Bình. Đây là loại đá cổ kính, có độ cứng, màu sắc xanh đẹp, thường thấy trong lan can tại các chùa, nhà thờ hay lăng mộ.

Lan can đá trắng, vàng: được lấy từ Nghệ An, được dùng làm lan can chủ yếu cho công trình biệt thự, khu nghỉ dưỡng hay nhà ở.

 

3.     3. Các mẫu lan can đá tự nhiên đẹp

Giá lan can đá còn phụ thuộc vào các mẫu lan can, vì mỗi một mẫu sẽ có kích thước, số lượng, kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản hay phức tạp, thời gian lắp đặt, công sức, có mẫu làm trong thời gian rất lâu và mất rất nhiều công sức của người thợ chế tác lan can đá.

4.     4. Giá thành lan can đá

Quý khách hàng tham khảo bảng giá thành lan can đá tại làng đá mỹ nghệ cao cấp Hồng Quang được chúng tôi đưa ra mức giá dao động như sau ( tùy theo mẫu).

Lan can đá thiết kế đơn giản: 2.500.000

Lan can đá cầu kỳ, phức tạp: 4.000.000

Tùy thuộc vào kích thước, thời gian cũng như địa điểm di chuyển để lắp đặt cho quý khách, cũng là những yếu tố quyết định đến giá tại đây.

5.     4. Phương thức đặt hàng và lắp đặt

 

Chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện đúng thời gian và địa điểm cho quý khách, phục vụ cho nhu cầu của quý khách trên khắp cả nước.

Để biết thêm thông tin về lan can đẹp chúng ta có thể liên hệ tại damynghecaocapninhvan.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Điện thoại: 0986.003.622

Làng Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

ZALO: 0986003622http://

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ