Vòng đeo tay thông minh xiaomi mi band 6 - chính hãng

Ngày đăng: 7/24/2021 3:23:49 PM - Tổng hợp - Đà Nẵng - 256
Chi tiết [Mã tin: 3362641] - Cập nhật: 47 phút trước

tìm vòng đeo tay sáng tạo Xiaomi Mi Band 6 chính hãng,

Xiaomi Mi Band 6 có thể coi là cái vòng đeo tay kể thừa và phát triển cực thấp các tinh hoa của thế hệ trước. Màn hình AMOLED, tương trợ đo SpO2, đo nhịp tim, phổ biến chế độ tập luyện thể thao… là các gì người mua sẽ được trải nghiệm. - đồng hồ mi band 6


bề ngoài gọn nhẹ, màn hình AMOLED tràn viền

Lần trước hết trên 1 chiếc Mi Band xuất hiện màn hình tràn viền cho diện tích hiển thị lớn hơn tới 50% so có thế hệ trước. Kích thước 1.56 inch nhỏ gọn, dây đeo cao su ủ ấp trọn cổ tay, đem đến cảm giác thoải mái khi đeo cả ngày dài. Mặt kính cường lực cũng giúp bảo kê sản phẩm, tránh va đập, trầy xước.

Màn hình AMOLED độ phân giải 152 x 482 pixels, mật độ điểm ảnh 326ppi đem lại khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động. Ngoại hình cong ở góc cạnh không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn nâng tầm trải nghiệm khi sử dụng.

Đặt biệt trên Mi Band 6 còn sở hữu kho giao diện mặt đồng hồ phong phú với hơn 60 giao diện và sẽ được cập nhật mỗi ngày. Các bạn sở hữu thể thả phanh đổi thay để cuộc sống thêm phần mới mẻ.

Đọc thêm: máy tạo độ ẩm xiaomi

Kết nối mau chóng, thời kì sử dụng lên đến hai tuần

Mi Band 6 cân xứng có smartphone chạy hệ quản lý Android 5.0 và iOS 10 trở lên. Chiếc vòng này sở hữu khả năng kết nối với điện thoại ưng chuẩn vận dụng Mifit và kỹ thuật Bluetooth 5.0. Các bạn với thể cài đặt chế độ cho phép hiển thị tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ngay trên màn hình để một thể theo dõi mọi khi mọi nơi.

có viên pin 125mAh, Mi Band 6 sở hữu thể đáp ứng thời gian tiêu dùng lên tới 14 ngày. Đặc biệt, giả dụ bật chế độ tiết kiệm năng lượng thì bạn sẽ có tới 19 ngày tiêu dùng. Mỗi lần sạc pin sẽ mất khoảng 1.5 giờ mang đế sạc nam châm.

Sản phẩm liên quan: máy khử trùng thực phẩm

Theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong

Mi Band 6 được trang bị cảm biến SpO2 để đo nồng độ oxy trong . Sản phẩm này còn kết hợp chức năng theo dõi nhịp tim với cảm biến sinh học PPG giúp đo lường chuẩn xác hơn. Quý khách sở hữu thể theo dõi nhịp tim của mình khi thường nhật, khi tập luyện thể thao hoặc khi đang ngủ. Tất nhiên nếu như mang gì bất thường, Mi Band 6 cũng sẽ tức khắc báo cho bạn.

hỗ trợ coi sóc sức khỏe toàn diện

Ngoài hai tính năng trên, Mi Band 6 còn đưa ra những chỉ số Đánh giá chất lượng giấc ngủ dựa trên sự thay đổi nhịp tim. Bạn sẽ biết được mình thường hay ngủ nông, ngủ sâu hay ngủ REM và với thể cải thiện chất lượng giấc ngủ chuẩn y lời khuyên khoa học của Mi Band 6.

đặc trưng, cái vòng đeo tay này cũng hết sức hữu dụng có quý khách là phái nữ nhờ tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, Mi Band 6 còn đo được cả chừng độ stress và đưa ra những bài tập thở giúp cân bằng tình trạng mau chóng.

“Huấn luyện viên thể thao” ngay trên cổ tay

Xiaomi đã vật dụng cho Mi Band 6 đến 30 chế độ tập luyện thể thao trong khoảng căn bản tới tăng. Phần nhiều các chỉ số can hệ tới lượng calories tiêu thụ, nhịp tim, thời kì đều được ghi lại chăm chút. So mang 11 chế độ tập tành của thế hệ trước thì Mi Band 6 đã được nâng cấp đa số. Ngoài ra, mẫu vòng đeo tay này còn tự động nhận mặt 6 chế độ tập dượt nhiều như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, chèo thuyền… để hỗ trợ và đưa ra kết quả chính xác hơn.

Xem thêm các món đồ công nghệ nội địa trung quốc tại Ruby.vn

không thấm nước ở độ sâu 50m

mang khả năng chống thấm nước 5 ATM, Mi Band 6 sở hữu thể tiêu dùng tốt ở độ sâu lên đến 50m. Tính năng theo dõi 5 kiểu bơi không giống nhau cũng cho phép khách hàng thoả thích hoạt động dưới hồ bơi, bãi biển…

rộng rãi tính năng hữu ích khác

Sau khi đồng bộ với smartphone, Xiaomi Mi Band 6 có thể điều khiển phát nhạc, tậu điện thoại, kích hoạt chế độ không khiến phiền, nhận thông tin về tin nhắn, cuộc gọi tới, xem thời tiết… cái vòng này sẽ là 1 “người hỗ trợ” hữu dụng ngay trên cổ tay các bạn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp