Vừa dưỡng ẩm vừa phục hồi da hiệu quả với kem dưỡng dạng gel fation

Ngày đăng: 7/12/2022 4:58:52 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 3954707] - Cập nhật: 55 phút trước

Vừa Dưỡng Ẩm Vừa Phục Hồi Da Hiệu Quả Với Kem Dưỡng Dạng Gel FATION

Ắt hẳn không ít người trong chúng ta khi chăm sóc da từng gặp các vấn đề như da nổi mụn, viêm sưng hay bong tróc lớp biểu bì vào mùa đông.

Đây chính là lúc những sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da phát huy tác dụng của nó. Các sản phẩm này giúp khắc phục những tổn thương cho làn da của bạn. Đã có Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml với chiết xuất ngãi cứu sẽ giúp làm dịu các tổn thương trên da cũng như giảm các tình trạng mụn, da thiếu ẩm. Nào cùng mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này có gì hot nha.

Vì sao da dễ khô rát đỏ mùa đông?

Da khô thiếu nước, thiếu độ ẩm dễ bị kích ứng hoặc phát ban khi thời tiết lạnh, nhất là với người mắc bệnh chàm, viêm da, hen suyễn...

Bác sĩ Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, cho biết vùng da dễ bị kích ứng là mặt, chân, tay, bàn tay hoặc lan rộng trên các vùng khác của cơ thể. Ai cũng có thể bị kích ứng da vào mùa đông. "Kể cả khi bạn có làn da khỏe mạnh trong suốt thời gian còn lại của năm vẫn có thể phát ban khi trời lạnh", bác sĩ nói.

Theo bác sĩ, da khô là tình trạng rất phổ biến. Người lớn tuổi thường dễ bị khô da hơn người trẻ, nhất là vùng cánh tay, bàn tay và đặc biệt cẳng chân. Da càng khô, càng nhạy cảm thì càng dễ phát ban và tổn thương, không được điều trị có thể dẫn đến các biến chứng như mề đay, chàm bội nhiễm, nhiễm khuẩn thứ phát, viêm mô tế bào và thay đổi màu da.

Khô da có thể do các yếu tố bên ngoài bao gồm nhiệt độ lạnh và độ ẩm thấp, sử dụng nước nóng nhiều hoặc các loại mỹ phẩm trang điểm chứa thành phần kiềm dầu, lột... Sử dụng kem dưỡng ẩm không đúng cách hoặc không phù hợp cũng khiến phát ban kéo dài.

Da khô rát đỏ cũng có thể do dùng một số loại thuốc như thuốc điều trị huyết áp cao, dị ứng, trị mụn trứng cá, bệnh nội khoa như lão hóa khiến da khô và nhạy cảm hơn.

Các yếu tố bên trong bao gồm sức khỏe tổng thể, tuổi tác, di truyền, tiền sử viêm da tiếp xúc kích ứng, dị ứng. Người mắc bệnh về tuyến giáp rất dễ bị khô da.

Vừa Dưỡng Ẩm Vừa Phục Hồi Da Hiệu Quả Với Kem Dưỡng Dạng Gel Fation

Thành Phần Chính

- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allantoin: với rất nhiều tác dụng như giúp làm đẹp, trắng, sáng da hiệu quả mà không độc hại và không gây kích ứng, đặc biệt an toàn cho da nên được nhiều người gọi là thần dược trong làm đẹp. Đồng thời giúp da giữ nước tốt hơn, giúp tẩy lớp tế bào chết tăng độ mịn của da, giúp tăng sinh tế bào mới tốt hơn và làm lành vết thương nhanh chóng. Vì điểm này nó cũng được xác định là một chất chống oxy hóa cực tốt. Allantoin phát huy tác dụng của mình trong quá trình điều trị tổn thương, tái tạo tế bào mới một cách hiệu quả mà lành tính, không gây kích ứng.

- Panthenol: được gọi là “vị cứu tinh” của làn da bị hư tổn, da đang bị tổn thương hay da nhạy cảm. Panthenol là một hợp chất hóa học tự nhiên có mối liên hệ chặt chẽ với vitamin B5 có khả năng dưỡng ẩm và làm lành vết thương một cách hiệu quả. Panthenol có tác dụng kích thích quá trình tái tạo collagen giúp phục hồi cấu trúc da bị tổn thương. Từ đó rút ngắn thời gian da tự phục hồi.

- Chiết xuất lá ngải cứu: Giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những người có làn da nhờn, nó lại có tác dụng phân giải chất béo loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt. Trong ngải cứu có chất tanin – là chất có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Lá ngải cũng rất lành tính nên được sử dụng được hầu hết cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Niacinamide hay Vitamin B3 : giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Sinh tố này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên ở lớp biểu bì (lớp da trên cùng) khi các tế bào da mới được sản sinh để thay thế những tế bào da chết hoặc bị hư hỏng.

- Dipropylene Glycol: hoạt động như một chất giữ ẩm, các sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần này sẽ mang lại một số lợi ích dưỡng ẩm cho làn da.

Công Dụng

- Làm dịu các vấn đề khác nhau về da do các kích thích hằng ngày gây ra.

- Cải thiện làn da bị tổn thương do kích ứng bên ngoài. Tình trạng da được cải thiện đến 208% so với không dùng sản phẩm.

- Cải thiện khuyết điểm trên da, thích hợp cho làn da bị mụn.

- Cung cấp độ ẩm sâu cho da, độ ẩm trên da được cải thiện lên đến 96% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Thực sự bản thân mình da dầu, mình thích những sản phẩm thấm nhanh, nhẹ mặt nên nếu trong trường hợp phục hồi da đang gặp vấn đề mình cũng sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dạng gel. Tuýp Gel này thoa lên da mát và dưỡng ẩm khá ổn luôn, ngay từ ban đầu khi mua mình cũng không hy vọng nhiều, nhưng lúc da có vấn đề mình mới thực sự thấy bất ngờ. Da mình hay test sản phẩm và tình trạng kích ứng thường xuyên xảy ra, mình cũng khá quen thuộc với điều đó rồi. Nên luôn luôn có các sản phẩm phục hồi ở nhà. Gel phục hồi này thực sự có thể da mình dịu đi và bớt rát nổi sảy khi kích ứng, hoặc mỗi khi nặn mụn xong mình bôi lên vết thương cho nhanh liền da thấy hiệu quả.

Cứ mỗi lần da bị rát, kích ứng thì mình lại lôi e này ra thoa, tác dụng gần như lập tức, sau 1 đêm da dịu đi 90%, những nốt sần đỏ đã dịu đi nhiều và giảm bớt vào các ngày tiếp theo, da của mình được phục hồi nhanh chóng.

Em kem dưỡng Fation khiến da mình phục hồi và khoẻ hơn nhiều, sau bao lần chết đi sống lại. Rất đáng để thử nha mn, đặc biệt là các nàng da nhạy cảm hay đang dùng treatment luôn nè.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#FATION #FATIONNoSCalmRepairGelCream #kemduong #cream #trehoa #giamviem #trimun #gel #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp