Worldcup 2022 đưa tin: '"ferdinand khuyên fan arsenal bớt ảo tưởng

Ngày đăng: 8/30/2022 11:43:10 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 4073468] - Cập nhật: 2 phút trước

Theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, người hâm mộ Arsenal cần ngưng việc khen quá đà tiền đạo Gabriel Jesus.

Jesus đã có một khởi đầu rực rỡ tại Emirates kể từ khi chuyển đến từ Manchester City với giá 45 triệu bảng vào đầu mùa hè. Tiền đạo người Brazil đã ghi 2 bàn trong chuỗi trận thắng 100% của Pháo thủ nhưng màn trình diễn của anh thậm chí còn ấn tượng hơn.


Người hâm mộ Arsenal đã bị Richard Keys nhận xét "ăn mừng quá mức" sau chiến thắng 2-1 của họ trước Fulham. Ferdinand cũng cho rằng người hâm mộ Arsenal có xu hướng "đi quá đà" và khuyên họ chưa nên tâng bốc quá mức Jesus sau vài vòng đấu đầu.


Arteta chọn 2 đội phó Arsenal, bất ngờ tân binh - Bóng Đá


Arteta chọn 2 đội phó Arsenal, bất ngờ tân binh - Bóng Đá

 Fan Arsenal đang hết sức hài lòng với Jesus.

Ferdinand nói trên FIVE: "Tôi nghĩ rằng tác động của Jesus là không thực. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời, một bản hợp đồng lớn tuyệt đối cho Arsenal, nhưng xin đừng đi quá đà như tất cả những người hâm mộ Arsenal đang làm."


xem tin Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


"Khi [Erling] Haaland lập hat-trick vào cuối tuần và họ định nói kiểu, 'Ồ, Jesus vẫn làm lu mờ anh ấy', bạn đang nói về điều gì vậy?"


Haaland đến với tư cách là người thay thế Jesus tại Etihad và siêu sao người Na Uy đã có một khởi đầu ấn tượng tại câu lạc bộ thành Manchester. Cựu cầu thủ của Dortmund đã ghi 6 bàn trong 5 trận đấu cho Man City, bao gồm một cú hattrick trong trận lội ngược dòng 4-2 trước Crystal Palace cuối tuần trước.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác